ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประกาศหมายเลขโทรศัพท์ผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วชมฟุตบอล ถ้วย ก.

ประกาศหมายเลขโทรศัพท์ผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วชมฟุตบอล ถ้วย ก.

Posted 30/01/2011 by thaileagueonline

 

ไทยลีกออนไลน์ได้เปิดให้ตอบคำถามวานนี้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 18.00 น . ซึ่งคำถามมีอยู่ว่าทีมสโมสรใดได้แชมป์การแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก มากที่สุดกี่ครั้ง ลุ้นรับบัตรชมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก 3 รางวัล และได้ผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งคำตอบที่ถูกต้องจากคำถามที่ว่าสโมสรใดได้แชมป์การแข่งขันชิงถ้วยพระราช ทานประเภท ก มากที่สุดกี่ครั้ง คือ ทีมสโมสรทหารอากาศ ได้แชมป์มากที่สุด 13 ครั้ง (นับรวมครั้งที่ครองแชมป์ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ในปี 2510)

สำหรับรายชื่อเบอร์โทรศัพท์ผู้โชคดี 3 รางวัลรับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก คู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. เวลา 16.00 น. จำนวน 2 รางวัล โซน W  ได้แก่
085-363-22XX
086-554-24XX
089-840-51XX

โดยทางทีมงานจะติดต่อกลับไปและให้ไปรับบัตรบริเวณหน้าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศ ไทย สนามศุภฯประตู 3 เวลา 15.00 น. (1 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ว่านราฯออกโรงลั่นพร้อมส่งทีมยูไนเต็ด ลงด.2
    นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ออกโรงเตรียมส่งนราฯ ยูไนเต็ดลงแข่ง ด.2 เหตุประชาชนในจังหวัดเกินการต่อต้านทีม เอฟซี เจ้าตัวเผยทำเพื่อพี่น้องประชาชนเรียกศรัทธาชาวจังหวัดนราธิว่า ฝั่งอ.โสภิต ต้องรอทางสมาคมพิจารณา
  • กว่างซ้ง อุ่นหรูรับทิดฮั่นลาสิกขาถล่มพะเยา เอฟซี 7-0
    กว่างซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ลงทำการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมถล่มพะเยา เอฟซีสโมสร 7-0 โดยในเกมนี้ทิดฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเดินทางกลับมาจาก กทม.นั่งชมเกมด้วย หลังเกมชมลูกทีมเล่นดีโดยเฉพาะในเกมรุก ส่วนโค้ชเอ เผยแม้แพ้หมดรูปแต่พอใจผลงานลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้นกว่านัดก่อนมาก
  • ช็อค!! พิเชฐ แถลงการณ์ลาออกจากปธ.ท่าเรือ
    สุดช็อค พิเชฐ มั่นคง ประกาศสละเก้าอี้ผู้นำสิงห์เจ้าท่า หลังเพิ่งปัดเข้าชี้แจงกับสมาคมเมื่อช่วงบ่าย พร้อมกับมอบหน้าที่ต่อให้ พลตำรวจเอกปทีป ตันประเสริฐ อดีตรักษาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับหน้าที่สู้เรื่องสิทธิทำทีมต่อ
  • เสี่ยเหน่งยิ้มแก้มปริ ศรายุทธ คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ บีจี
    เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เก็บอาการตื้นตันใจไม่อยู่หลังเห็นฟอร์มของ ศรายุทธ ไชยคำดี กองหน้าตัวใหม่ที่เริ่มผลิตสกอร์ ให้กับทีมได้แล้ว ชี้ชัดเปรียบเสมือนเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่เข้ามาเติมเต็มใหกับทีมด้วย ด้าน โค้ชร็อด รับงานโค้ชใหญ่เหนื่อยจริงแต่จะสู้เพื่อพาทีมบินสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »