ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!ฮัลโหลซิวอดีตแข้งแบล็คเบิร์นเสริมทัพ

ฮือฮา!!ฮัลโหลซิวอดีตแข้งแบล็คเบิร์นเสริมทัพ

Posted 30/01/2011 by siamsport

 

      ช้าแต่ชัวร์เดินเครื่องฮือฮา หลังได้สิทธิ์ทำทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ส่งลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก กุนซือเจ้าของฉายา "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ซิวกองหลังที่ผ่านเวทีค้าแข้งในยุโรปมาโชกโชนอย่าง อูมาร์ คอนเด้ ชาวสวิสเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพ ด้วยการควักงบทำทีมเฉียด 1 ล้านบาท จ่ายให้นักเตะที่ลงสนามมาแล้ว 115 นัด และเคยเล่นอยู่กับ เอฟซี บาเซิ่ล, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เอฟซี ซูริค, ฮันซ่า รอสต็อค และ ไฟร์บวร์ก มาใช้งาน พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยด้วยเลข 6 หลัก
 


       เดินเครื่องเต็มสูบ เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่แล้ว สำหรับทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี หลังจากสมาคมลูกหนังไทย ตัดสินให้ บมจ.ทีโอที ได้สิทธิ์ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน
         โดยล่าสุดกุนซือเจ้าของฉายา "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ที่ได้เข้าไปรับงานอู่ข้าวอู่น้ำที่ทำงานของตัวเอง ได้เสริมทัพด้วยผู้เล่นต่างชาติฝีเท้าดีเข้ามาอีก 1 ราย โดยกองหลังผู้นี้ เคยผ่านการเล่นกับทีม "จิ้งจอกป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ในบุนเดสลีกาของเยอรมันมาแล้วคือ อูมาร์ คอนเด้ ซึ่งถือเป็นนักเตะต่างชาติรายแรกที่ "ฮัลโหล" นำเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลใหม่นี้
         สำหรับ อูมาร์ รายนี้ เคยผ่านการเป็นนักเตะอาชีพมาอย่างโชกโชน เคยเล่นกับทีม เอฟซี บาเซิ่ล, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยระหว่างอยู่กับทีม "กุหลาบไฟ" นั้นมีค่าตัวสูงถึง 5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ก่อนจะไปประสบความสำเร็จในการเล่นกับ ไฟร์บวร์ก ในเยอรมัน ระหว่าง ปี 1999-2006 ที่ลงเล่นไปถึง 115 เกมยิงได้ 2 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับทีม ฮันซ่า รอสต๊อค เมื่อปี 2008
         จากนั้นกลับสู่สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อร่วมทัพกับทีม เอฟซี ซูริค และถูก เฉิงตู ในเจียลีกของจีนยืมไปเล่นในช่วงสั้นๆ และกลับสู่ ซูริค อีกครั้งยิงได้ 1 ประตูจาก 18 เกมก่อนย้ายมาร่วมทัพกับทีม ทีโอที เอสซี ในปีนี้ โดยผ่านเอเยนต์ที่นำมาเสนอแล้วฝีเท้าประทับใจ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม จึงมีการจับนักเตะรายนี้เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน
         สำหรับค่าเหนื่อยของ อูมาร์ คอนเด้ มีการเปิดเผยมาว่าทีม ทีโอที เอสซี คว้าตัวมาด้วยราคาเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งจ่ายให้กับตัวนักเตะโดยตรงเนื่องจากนักเตะหมดภาระผูกพันกับต้นสังกัด อย่าง เอฟซี ซูริค แล้ว ส่วนค่าเหนื่อยนั้น ได้รับด้วยจำนวนเลข 6 หลักแต่ไม่เปิดเผยแน่ชัดว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่     

เอเยนต์เชื่อยกระดับลีกไทยจ่อเซ็นเพิ่ม


         ด้านเอเยนต์ของ อูมาร์ ปราการหลังชาวสวิตเซอร์แลนด์นั้น เปิดเผยอย่างมั่นใจว่า การที่ฟุตบอลลีกของไทยได้นักเตะคุณภาพระดับคับแก้วอย่าง อูมาร์ มาเล่นให้น่าจะช่วยยกระดับไทยลีกได้เป็นอย่างดี และคาดว่านักเตะของเอเยนต์ผู้นี้อีก 2 รายอย่าง แอนโทนี่ กองหน้าดีกรี ยช.ทีมชาติแคนาดา และ โอลิเวีย อดีตปีกขวาของ เอฟซี บาเซิ่ล มีแนวโน้ม ที่จะได้เซ็นสัญญากับทีโอที เอสซี เพิ่มอย่างแน่นอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศหมายเลขโทรศัพท์ผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วชมฟุตบอล ถ้วย ก.
    ไทยลีกออนไลน์ได้เปิดให้ตอบคำถามวานนี้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 18.00 น . ซึ่งคำถามมีอยู่ว่าทีมสโมสรใดได้แชมป์การแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก มากที่สุดกี่ครั้ง ลุ้นรับบัตรชมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก 3 รางวัล และได้ผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ผู้ว่านราฯออกโรงลั่นพร้อมส่งทีมยูไนเต็ด ลงด.2
    นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ออกโรงเตรียมส่งนราฯ ยูไนเต็ดลงแข่ง ด.2 เหตุประชาชนในจังหวัดเกินการต่อต้านทีม เอฟซี เจ้าตัวเผยทำเพื่อพี่น้องประชาชนเรียกศรัทธาชาวจังหวัดนราธิว่า ฝั่งอ.โสภิต ต้องรอทางสมาคมพิจารณา
  • กว่างซ้ง อุ่นหรูรับทิดฮั่นลาสิกขาถล่มพะเยา เอฟซี 7-0
    กว่างซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ลงทำการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมถล่มพะเยา เอฟซีสโมสร 7-0 โดยในเกมนี้ทิดฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเดินทางกลับมาจาก กทม.นั่งชมเกมด้วย หลังเกมชมลูกทีมเล่นดีโดยเฉพาะในเกมรุก ส่วนโค้ชเอ เผยแม้แพ้หมดรูปแต่พอใจผลงานลูกทีมเล่นกันได้ดีขึ้นกว่านัดก่อนมาก
  • ช็อค!! พิเชฐ แถลงการณ์ลาออกจากปธ.ท่าเรือ
    สุดช็อค พิเชฐ มั่นคง ประกาศสละเก้าอี้ผู้นำสิงห์เจ้าท่า หลังเพิ่งปัดเข้าชี้แจงกับสมาคมเมื่อช่วงบ่าย พร้อมกับมอบหน้าที่ต่อให้ พลตำรวจเอกปทีป ตันประเสริฐ อดีตรักษาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับหน้าที่สู้เรื่องสิทธิทำทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »