ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วัวชนโหดถล่มเชียงราย5-0บอลซูเปอร์แชมป์

วัวชนโหดถล่มเชียงราย5-0บอลซูเปอร์แชมป์

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

"วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ยอดทีม ด.1 จากแดนใต้ที่ใช้ทีมชุดใญ่เปิดบ้านถล่มเชียงรายยูไนเต็ดชุดผสมไปแบบสะใจเจ้าบ้าน 5-0 ในการประเดิมนัดแรกของสายบี อีกคู่อยุธยา เสมอกับ นราธิวาส ไป 1-1ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์แชมป์ ลีกภูมิภาค ครั้งที่ 2 ที่สนามติณสูลานนท์ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา

  

สงขลาเอฟซี 5 - เชียงราย ยูไนเต็ด 0

 
              
       การแข่งขันฟุตบอล ซูเปอร์แชมป์ ลีกภูมิภาค ครั้งที่ 2 ที่สนามติณสูลานนท์  รอบแรกในกลุ่ม บี เป็นการพบกันระหว่าง สงขลา เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 1 โดยในเกมนี้ วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ส่งนักเตะตัวหลักลงสนาม พบกับ ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ขนผู้เล่นชุดเยาวชนผสมกับนักเตะต่างชาติลงสู้ศึกในครั้งนี้      

     เริ่มเกมในครึ่งแรก สงขลา ที่อาศัยความได้เปรียบของตัวผู้เล่น พยายามทำเกมรุกเข้าใส่ เกมดำเนินจนกระทั่งนาทีที่ 21 ก็มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ แต่เป็นทางด้าน ซานโตส รับอาสายิงแต่บอล ลายข้ามคานไปอย่างหมดลุ้นพลาดโอกาสการได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้น สงขลา พยายามโหมเกมรุกเข้าใส่อยู่ตลอด แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายได้ทำให้ หมดครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0       

     กลับมาลงสนามในครึ่งเวลาหลัง สงขลา ยังเป็นฝ่ายทำเกมรุกอย่างต่อเนื่องและมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากกความผิดพลาดของผู้รักษาประตูของ เชียงราย ยูไนเต็ด เตะบอลมาเข้าทาง โบม่า ชิพข้ามผู้เล่นของ เชียงราย เข้าประตูไป ในนาทีที่ 57 
               
     หลังจากได้ประตูขึ้นนำสงขลายังไม่หยุดเกมรุก และมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการ โบม่า คนเดิมโขกเหน่งๆ น. 61 จากนั้นก็มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากการยิงจ่อๆ ของ ซานโตส ในนาทีทื่ 65 และในช่วงท้ายเกมนาทีสุดท้าย สงขลา เอฟซี มาได้ ประตูสองประตู ปิดท้ายจากการยิงของ สิโรตม์ มีบุญ น.90และ วิทวัส เอี่ยมรัมย์ น.90+2 ทำให้จบเกม  สงขลา เอฟซี ถล่มเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ดไปได้ 5-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ  

     ส่วนผลการแข่งขัน ที่สนาม จิระนคร อำเภอหาดใหญ่ ปรากฏว่า อยุธยา เสมอกับ นราธิวาส ไป 1-1 โดย นราธิวาสได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จาก ไซบูดิน ดาโอะ นาทีที่ 30 ส่วนทางด้าน อยุธยา ได้ประตูตีเสมอจาก นันทวุฒิ ฝั่นชัยวัง ในนาทีที่ 57    
     
     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 31 ม.ค. 54 สนามจิระนคร หาดใหญ่ เอฟซี พบกับ อยุธยา และ ที่สนามติณสูลานนท์ บางกอก เอฟซี พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยทั้งสองสนาม เริ่มการแข่งขันเวลา 18.00 น.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาวาเพลิงอุ่นหรูสอยสุรินทร์3-1
    "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซีทีมน้องใหม่ด.1 อุ่นเครื่องหรูสอย สุรินทร์ไปสบายๆ 3-1 ด้าน"โค้ชยงค์" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ เอฟซี เผยฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าน่าพอใจ เผยพร้อมได้แข้งต่างชาติจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ เสริมทัพอีก 3 ราย
  • กิเลนโว!!ถอนแค้นฉลามชลชิงถ้วยก.
    "ดรีมแมตช์" ศึกชิงถ้วย ก ไฟแลบแน่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ต่างลั่นไม่มีใครกลัว แถมยังวางหน้าตัวเป้าคนเดียวเหมือนกันอีก "กิเลนผยอง" ส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงวัดคมกับ "เจ้าชายฉลามชล" พิภพ อ่อนโม้ ด้านความปลอดภัยคุมเข้ม แยกแฟนบอลชัดเจน พร้อมระดมเจ้าหน้าที่คุมเต็มพื้นที่ทั้งในและนอกสนาม ช่อง 7 ยิงสด 30 ม.ค. นี้ เวลา 16.00 น.
  • โค้ชป้ำกระสันคุมไทยลีกแต่ยังหาทีมไม่ได้
    "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กระสันคุมทีมในไทยลีกเต็มแก่ แต่ยังไม่มีทีมไหนติดต่อมา คาดไม่นาน น่าจะได้มาโชว์ฝีมือในไทยลีก หลังซีซั่นก่อน เกือบจะได้เข้าไปทำงานกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ อยู่แล้ว แต่ติดปัญหาทางเทคนิคกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส
  • ฮือฮา!!ฮัลโหลซิวอดีตแข้งแบล็คเบิร์นเสริมทัพ
    ช้าแต่ชัวร์เดินเครื่องฮือฮา หลังได้สิทธิ์ทำทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ส่งลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก กุนซือเจ้าของฉายา "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ซิวกองหลังที่ผ่านเวทีค้าแข้งในยุโรปมาโชกโชนอย่าง อูมาร์ คอนเด้ ชาวสวิสเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพ ด้วยการควักงบทำทีมเฉียด 1 ล้านบาท จ่ายให้นักเตะที่ลงสนามมาแล้ว 115 นัด และเคยเล่นอยู่กับ เอฟซี บาเซิ่ล, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เอฟซี ซูริค, ฮันซ่า รอสต็อค และ ไฟร์บวร์ก มาใช้งาน พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยด้วยเลข 6 หลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »