ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทเกอร์เซ็งออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ไม่สวย

ไทเกอร์เซ็งออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ไม่สวย

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

       "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตยอดก้านเหล็กมือ 1 ของโลก สุดเซ็งที่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวัง หวดเกิน 3 โอเวอร์ ในศึกฟาร์เมอร์ส อินชัวรันซ์ โอเพ่น วันสุดท้าย ทำให้หล่นลงไปรั้งอันดับ 44 ร่วม


     ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมืออันดับ 3 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมายอมรับว่าตั้งความหวังที่จะทำผลงานได้ดีกว่านี้ ในการลงแข่งขันศึกฟาร์เมอร์ส อินชัวรันซ์ โอเพ่น ที่เมืองลา โฮลย่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากมีการปรับวงสวิงใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลกับ ฌอน โฟลี่ย์ โค้ชประจำตัว
 
     "พญาเสือ" หวดทำสกอร์เข้ามา 3 โอเวอร์ 75 ในการเล่นรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้สกอร์รวมเหลือ 1 อันเดอร์ 287 รั้งอันดับ 44 ร่วมตามหลัง บั๊บบ้า วัตสัน เจ้าของตำแหน่งแชมป์ถึง 15 สโตรก ทั้งที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้ 6 สมัย และแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น ที่มาจัดการแข่งขันที่สนามทอร์รี่ย์ ไพน์ส ในปี 2008
 
     วู้สด์ ยังคงตามหาแชมป์รายการแรกนับตั้งแต่ ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2009 ก่อนที่หลังจากนั้นไม่นาน ข่าวอื้อฉาวเรื่องนอกใจภรรยา ทำให้ชีวิตแต่งงานของเขาต้องสิ้นสุดลง โดยเขายอมรับว่าหวังผลงานไว้มากกว่านี้ "แน่นอนอยู่แล้ว ผมเริ่มตีได้ดีทีเดียวที่สนามนี้ในสัปดาห์นี้ ผมทำได้ดีจริงๆ แต่มันกลับแย่ลงเรื่อยๆ"
 
     วู้ดส์ บอกว่าเขาต้องซ้อมกับ โฟลี่ย์ ให้มากกว่านี้ ก่อนเข้าร่วมศึกดูไบ ดีสเสิร์ต คลาสสิค ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ระหว่างวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ "เรามีบางจุดที่ยังต้องแก้ไข ผมตีในเรนจ์ได้ แต่มันค่อนข้างต่างกันเล็กน้อย เวลามาตีในสนามจริง และผมต้องการกะชอตต่างๆ ให้ดีด้วย"
 
     แนวโน้มการตีของก้านเหล็กวัย 34 ปี เห็นได้ชัดตั้งแต่ต้นรอบที่เขาพัตต์พลาดจาก 6 ฟุตที่หลุมแรก และ 8 ฟุตที่หลุม 2 จนในที่สุดจบรอบด้วยการเสีย 5 โบกี้ และ 2 เบอร์ดี้ "ผมเริ่มตีให้โดนเต็มลูกที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่กลับไม่ได้อะไรเลย ยิ่งรอบผ่านไป วงสวิงของผมยิ่งแย่ลงเล่นเรื่อยๆ และที่น่าตลกคือ พัตต์กลับดีขึ้น เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้"
 
     อย่างไรก็ตาม วู้ดส์ ประกาศลั่นว่า จะทำงานต่อไป เพื่อทำให้การเปลี่ยนเกมของเขาสมบูรณ์แบบ "ผมไม่ได้มองย้อนกลับไป ผมก้าวไปข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ และ กำลังทำอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัตสันเฉือนบิ๊กฟิล1สโตรคซิวแชมป์ฟาร์เมอร์สฯ
    บั๊บบ้า วัตสัน ก้านเหล็กจอมตีไกลเลือดมะกัน อาศัยความเยือกเย็นทำผลงาน 6 เบอร์ดี้ และเสีย 1 โบกี้ แซงคว้าแชมป์ฟาร์เมอร์ส อินชัวรันซ์ โอเพ่น ด้วยสกอร์รวม 16 อันเดอร์ 272 เฉือนชนะ ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรสิงห์อีซ้ายเพียง 1 สโตรค ขณะที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟคนดัง ฟอร์มดิ่งวูบตีเกิน 3 โอเวอร์จบอันดับ 44 ร่วม
  • สื่อผู้ดีชี้มาร์รี่ย์กลัวรอบชิงแกรนด์สแลม
    สื่อเมืองผู้ดี เชื่อปัญหาสภาพจิตใจเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเก็ตความหวังของพวกเขา ไม่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้สำเร็จ หลังจแสดงให้เห็นอาการวิตกกังวล และฟอร์มหลุดตลอดการเข้าชิงแกรนด์สแลม 3 ครั้งที่ผ่านมา รวมถึงล่าสุดที่พ่าย โนวัค ยอโควิช นักหวดเลือดเซิร์บ แบบขาดลอย 3 เซตรวด ในรอบชิงออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยอโควิชเจ๋ง!ทุบเมอร์เรย์ขาดซิวออสซี่สมัย2
    โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกและของรายการจากเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มสุดยอดหวดเอาชนะ แอนดี้ เมอร์เรย์ มือ 5 จากสหราชอาณาจักร
  • ลี่นาอกหัก!พ่ายสาวคิมชวดแชมป์ออสซี่
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส มือ 3 ของโลกและของรายการจากเบลเยียม ดับความหวังของเหล่าแฟนเอเชีย หลังพลิกแซงชนะ หลี่ นา มือ 9 ขวัญใจชาวจีน 2-1 เซต 3-6,6-3,6-3 ซิวแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นสมัยแรกในชีวิต และถือเป็นแกรนด์สแลมครั้งที่ 4 ตลอดอาชีพนักหวดอาชีพของเธอ โดยสาวคิมได้แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ถึง 3 สมัยด้วยกัน ก่อนจะมาคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »