ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวไล่เจ๊าราซิ่งฯ1-1เกมเดือด2แดง

ค้างคาวไล่เจ๊าราซิ่งฯ1-1เกมเดือด2แดง

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 1-1 เกมเดือดโดนแดงฝั่งล่ะใบ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2554

ราซิ่ง ซานตานเดร์ 1 - 1 บาเลนเซีย

สนาม : เอล ซาร์ดีเนโร่

 


       ราซิ่ง แพ้มา 2 เกมติดทำให้ 5 เกมหลัง ยังไม่ชนะใครเลย เกมนี้ยังขาด เปโดร มูนิติส ที่จะโดนแบนนัดสุดท้าย แต่ ยังมีข่าวดีที่ได้ ปาโบล ปินิยอส กัปตันทีม หายเจ็บกลับมาแต่ยังนั่งสำรองก่อน ส่วนที่เหลือสภาพสมบูรณ์พร้อมเล่นตามปกติ


      ไอ้ค้างคาว'' บาเลนเซีย มีข่าวร้าย ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกเจ็บข้อเท้าซ้ายระหว่างซ้อมและไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ ขณะที่ ดาบิด นาบาร์โร่ ปราการหลังตัวเก่งกลับมาติดทีมแต่ยังนั่งสำรองก่อนก่อน

      เริ่มเกมมา ราซิ่ง ซานตานเดร์ เจ้าบ้านเปิดเกมบุกเข้าใส่ บาเลนเซีย แบบหายใจหายคอไม่ทัน แต่จังหวะสุดม้ายยังไม่ลงล็อกเองจึงยังแค่เฉียดไปเฉียดมาเท่านั้นเอง

       เกมผ่านเข้าสู่น่าทีที่ 11 มาร์คุส โรเซนเบิร์ก รับบอลจาก เคนเนดี้ บาเกียร์ซิโอกลู ทางขวาของกรอบเขตโทษก่อนจะสับไกลทันทีแต่บอลยังพุ่งไปตรงตัว บิเซนเต้ กวาอิต้า รับเอาไว้ได้

       ผ่านครึ่งทางของครึ่งแรก บาเลนเซีย ค่อยๆตั้งเกมขึ้นมาได้แต่ก็ไม่สามารถเจาะแผฝหลังเข้าไปลุ้นประตูได้ ผิดกับ ราซิ่ง ที่สามารถครองและสร้างโอกาสลุ้นประตูอย่างต่อเนื่องแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ

       นาทีที่ 31 เจ้าบ้านน่าจได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุดเมื่อกองหลังวางบอลยาวเข้ามาให้เขตโทษบอลเลยมาถึง เอเดรียน กอนซาเลส ก่อนจะไหลไปให้ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก แปบอลโล่งๆ แต่บอลไปแฉลบขาของ บิเซนเต้ กวาอิต้า บอลจนพุ่งไปชนเสาชวดได้ประตูไป

       2 นาทีถัดมาเจ้าบ้านก็มาได้ประตูนำจนได้ก่อน จากลูกเตะมุมมาหน้าประตู กองหลังโหม่งสกัดออกไปได้แต่ไม่พ้นหน้าเขตโทษ ก่อนโดน ฟรานซิส โหม่งสวนเข้าไปอีกที เป็น เอเวอร์ บาเนก้า ที่พยายามโหม่งสกัดแต่บอลย้อนหลังไปเข้าทาง อาเรียล นาอูเอลปัน โหม่งสวน บิเซนเต้ กวาอิต้า ที่พยายามออกมาสกัดเข้าประตูไปให้ ราซิ่ง ขึ้นนำ 1-0

       ก่อนหมดเวลา 4 นาที ทีมเยือนบาเลนเซีย ได้ลุ้นตีเสมอจากจังหวะที่ บาเลเซีย ทำชิ่งกันอย่างสวยงามก่อนจะออกบอลไปทางฝั่งขวาก่อน ฆัวกิน ซานเชซ จะโยนเข้ามาหน้าประตู บอลมาถึง อาริตซ์ อาดูริซ แต่จังหวะยิงไม่ดีจึงยิงออกไป

       หลังจากนั้นทีมเยือนพยายามกดดันเจ้าบ้านอย่างหนักหวังตีเสมอแต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้จบครึ่งแรก ราซิ่ง เจ้าบ้าน นำ บาเลนเซีย ทีมเยือนอยู่ 1-0

       เริ่มครึ่งหลังมาเจ้าบ้าน ราซิ่ง ตกเป็นฝ่ายที่ตั้งรับการโหมบุกของ บาเลนเซีย แต่ก็ยังป้องกันเอาไว้ได้ นอกจากนั้นยังเล่นเกมรอสวนกลับอีกด้วย

       นาที 51 บาเลนเซีย เกือบตีเสมอสำเร็จจากจังหวะที่ อเลฆานโดร ดาเมียน โดมิงเกซ ได้โยนบอลจากทางซ้ายเข้ามาให้ อาริตซ์ อาดูริซ ได้ยิงด้วยซิงแต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดายที่สุด

       2 นาทีถัดมา อาเรียล นาอูเอลปัน แทงบอลทะลุช่องให้ เอเดรียน กอนซาเลส หลุดเข้าไปยิงด้ยซ้าย แต่ บิเซนเต้ กวาอิต้า ยังล้มตัวปัดไว้ได้

       นาทีที่ 53 ดาบิด นาบาร์โร่ ที่เป็นตัวสำรองโดนใบเหลืองสองใบติดๆกันเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทั้งที่อยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง หลังจากเข้าไปต่อว่าใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน

       เกมผ่าน 65 นาที เจ้าบ้านยังเล่นได้ดีกว่า บาเลนเซีย ทีมเยือน นอกจากนั้น ราซิ่ง ทำเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องแต่กองหลัง บาเลนเซีย ยังช่วยกันป้องกันเอาไว้ได้

       นาทีที่ 78 ทีมเยือน บาเลนเซีย ก็มาตามตีเสมอจนได้เมื่อได้ลูกเตะมุม เอเวอร์ บาเนก้า โยนเข้ามาให้ อัลเบร์โต้ ''ตีโน่'' คอสต้า วอลเล่ย์ด้วยซ้ายบอลพุ่งเสาตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม

       นาทีที่ 89 ค้างคาวเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ ริคาร์โด้ คอสต้า เอามือไปปัดหน้า อาเรียล นาอูเอลปัน กรรมการชักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

       เพียงนาทีเดียวนาทีที่90 ราซิ่งฯ ก็มาเหลือ 10 คนเช่นเดียวกัน จากจังหวะที่ เมห์ดี้ ลาเซ่น ตัดเกมทำฟาวล์ถูกเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงต้องออกจากสนาม

       ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มหมดเวลา ราซิ่ง ซานตานเดร์ เสมอ บาเลนเซีย 1-1 เจ้าบ้านมี 21 คะแนนอยู่อันดับที่ 17 และ บาเลนเซีย มี 41 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 4 เหมือนเดิม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     ราซิ่ง ซานตานเดร์ : อันโตนิโอ โรดริเกวซ มาร์ติเนซ ''โตนโญ่'', มาร์ค ตอร์เรฆอน, เอ็นริเก้, คริสเตียน เฟอร์นานเดซ, ฟรานซิส, กอนซาโล่ โกลซ่า, เมห์ดี้ ลาเซ่น, เอเดรียน กอนซาเลส, เคนเนดี้ บาเกียร์ซิโอกลู, มาร์คุส โรเซนเบิร์ก, อาเรียล นาอูเอลปัน

     สำรอง : มาริโอ, ปาโบล ปินิยอส, ออสมาร์ บาบาร์, มานูเอล อราน่า โรดริเกซ, อิบัน โบลาโด้,โดมิงโก้, รามาน อาร์กาส

     บาเลนเซีย : บิเซนเต้ กวาอิต้า, ริคาร์โด้ คอสต้า, มาริอุส สแตนเควิซิอุส, เฌเรมี่ มาติเยอ, บรูโน่, อัลเบร์โต้ ''ตีโน่'' คอสต้า, เฮดวิกส์ มาดูโร่, ปาโบล เอร์นานเดซ, ฆัวกิน ซานเชซ, อาริตซ์ อาดูริซ, เอเวอร์ บาเนก้า

     สำรอง : ซาอูล อโยเซ่ ฟิเกรัว, มิเกล มอนเตยโร่, ดาบิด นาบาร์โร่, เมห์เม็ต โทปัล, จอร์ดี้ อัลบา, โรเบร์โต้ โซลดาโด้, อเลฆานโดร ดาเมียน โดมิงเกซ

     ผู้ตัดสิน : อิซกูเอร์โด้ อัลบาเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์หยอดชุดขาวยังมีลุ้นแชมป์
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เตือน บาร์เซโลน่า อย่าเพิ่งวางใจมองข้าม เรอัล มาดริด หลังโกยแต้มห่าง 7 คะแนน เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะสู้สุดใจจนจบซีซั่นแน่ แม้อาจพลาดหวังเพราะกำลังแข่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ตาม
  • ประธานหมียันพร้อมปล่อยกุนถ้าเงินถึง
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยันพร้อมปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ลง และตัวนักเตะอยากย้ายสังกัด หลังมีหลายทีมสนดึงไปร่วมทัพ
  • ยุติข่าวย้าย!กุนเซ็นตราหมีอีก2ปี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และต่อสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว เผยสุดแฮปปี้กับ "ตราหมี" และหวังที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี ทว่าในอนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้
  • เฮียมูเชื่อชุดขาวไม่สมควรพ่ายโอซาซูน่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปกป้องลูกทีมไม่สมควรแพ้ โอซาซูน่า ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากเล่นด้วยความมุ่งมั่น และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ยกความดีความชอบให้คู่แข่งด้วย ที่สู้อย่างเต็มความสามารถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »