ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พาร์คเกอร์หย่าเมียดาราจบชีวิตรัก4ปี

พาร์คเกอร์หย่าเมียดาราจบชีวิตรัก4ปี

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        โทนี่ พาร์คเกอร์ ยอดพอย์ทการ์ดเลือดน้ำหอมของซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เซ็นใบหย่าแยกทางกับ อีวา ลองโกเรีย ภรรยานักแสดงสุดเซ็กซี่ อย่างเป็นทางการแล้ว จากการยืนยันของโฆษกประจำตัวของฝ่ายหญิง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

       โทนี่ พาร์คเกอร์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส จ่าฝูงสายตะวันตก เซ็นใบหย่าจบชีวิตแต่งงาน 3 ปีครึ่งกับ อีวา ลองโกเรีย นักแสดงสาวจาก "เดสเพเรต เฮ้าส์ไวส์" ซีรี่ส์ฮิตทางจอโทรทัศน์ของชาวอเมริกัน  อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากยื่นฟ้องขอแยกทางมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว
 
       ทีเอ็มซี เว็บไซต์กอสซิปดาราฮอลลีวู้ด รายงานตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ว่านักแสดงสาวสุดเซ็กซี่วัย 35 ปี แอบย่องเข้าศาลเมืองเท็กซัส เพื่อจัดการเรื่องหย่า ก่อนที่โฆษกประจำตัวของเธอ จะออกมายืนยันกับพีเพิ่ล แมกกาซีนบันเทิงเล่มดังแดนลุงแซม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 
 
       ลองโกเรีย ที่แต่งงานกับ พาร์คเกอร์ วัย 28 ปี ในพิธีสุดอลังการที่ปราสาทเก่าแก่ ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนกรกฎาคม 2007 ตัดสินใจยื่นฟ้องหย่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยระบุเหตุผลว่า "มีทัศนคติที่แตกต่างกัน" ตามประสาคนดัง
 
       อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจาก ลองโกเรีย จับได้ว่า พาร์คเกอร์ แอบส่งข้อความโทรศัพท์มือถือตามจีบ เอริน ภรรยาเก่าของเบรนท์ แบร์รี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส ทำให้เธอตัดสินใจปิดฉากชีวิตแต่งงานทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอโควิชทำคะแนนจี้เฟดเอ็กซ์/ปิ๊กรั้งมือ424
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซอร์เบีย ยังคงรั้งมือ 3 ของโลก หลังคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น แต่ทำคะแนนจี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดสวิส เข้าไปแบบหายใจรดต้นคอ ขณะที่มือ 1 ยังเป็นของ ราฟาเอล นาดาล ด้าน "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ขึ้นจากที่ 458 ไปอยู่ 424
  • สาวคิมขึ้นมือ2โลกฉลองแชมป์ออสซี่,แทมมี่ร่วงที่70
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดแร็กเก็ตสาวจากเบลเยียม ทำคะแนนสะสมแซง เวร่า ซโวนาเรว่า ชาวรัสเซีย ขึ้นมาเป็นมือ 2 ของโลก เรียบร้อยแล้ว หลังจากคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 มาครองช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่าน ขณะ แคโรไลน์ วอซเนี๊ยคกี้ นักเทนนิสสาวสวยชาวเดนมาร์ก ยังคงรั้งมือ 1 ตามเดิม ขณะที่ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวขวัญใจชาวไทย หล่น 5 ขั้น จากที่ 65 ไปอยู่ 70 เพราะตกรอบแรก
  • ยอโควิชตั้งเป้าซิวแชมป์แกรนด์สแลมเพิ่มอีก
    โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มเซิร์บ ตั้งเป้าซิวแชมป์แกรนด์แสลมอีก หลังเพิ่งคว้าถ้วย ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ก่อนหน้านี้ขาดความสม่ำเสมอและความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ในเวลานี้กำลังเล่นได้ดีที่สุดในชีวิต พร้อมเชื่อความยากลำบากในวัยเด็กช่วยขัดเกลาให้เป็นผู้เล่นที่ดี
  • ไทเกอร์เซ็งออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ไม่สวย
    "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตยอดก้านเหล็กมือ 1 ของโลก สุดเซ็งที่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวัง หวดเกิน 3 โอเวอร์ ในศึกฟาร์เมอร์ส อินชัวรันซ์ โอเพ่น วันสุดท้าย ทำให้หล่นลงไปรั้งอันดับ 44 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »