ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้การพอใจฟอร์มนาวีเก็บตัวอีสานเครียดหาตัวแทนสมเจตรยังไม่ได้

ผู้การพอใจฟอร์มนาวีเก็บตัวอีสานเครียดหาตัวแทนสมเจตรยังไม่ได้

Posted 01/02/2011 by thaileagueonline

 

ผู้การเรือง น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือราชนาวี พอใจลูกทีมในการเก็บตัวที่อีสาน 3 วัน บอกได้เห็นจุดบกพร่องนำมาแก้ไขทั้งเกมรับและเกมรุก แต่ตอนนี้ยังเครียดหาตัวตายตัวแทน สมเจตร ยังไม่ได้ แต่เชื่อพอมีเวลาเฟ้นหาแข้งที่ดีที่สุด


“ผู้การเรือง” น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร พอใจฟอร์มโดยรวมของลูกทีมในการไปเก็บตัวที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลงอุ่นเครื่องกับทีมระดับ ด.2 ไป 3 นัดติดต่อกัน เกมแรกชนะมหาสารคาม ซิตี้ 2-1 เกมที่สองถล่มกาฬสินธุ์ ไป 6-0 และปิดท้ายด้วยการแพ้ให้กับร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ไป 3-1

หลังจากได้เดินทางกลับมายังสัตหีบเรียบร้อยแล้ว “ผู้การเรือง” ก็ได้เผยว่า “การไปเก็บตัวครั้งนี้ก็ได้อะไรหลายอย่างกลับมา ได้เห็นถึงข้อบกพร่องที่เราจะต้องรีบปรับปรุงแก้ไขไม่ว่าจะเป็นวินัยในเกมรับที่ยังหละหลวมอยู่ รวมถึงการจบสกอร์ในแดนหน้าที่ยังใช้โอกาสเปลืองเกินไป แต่ถ้าพูดถึงฟอร์มโดยรวมก็น่าพอใจ แม้จะแพ้ในเกมสุดท้าย แต่ก็เป็นเพราะว่าเราต้องลงเล่นถึง 3 แมตช์ติดต่อกันใน 3 วัน ก็อาจจะทำให้ลูกทีมเกิดอาการล้าขึ้นได้ แต่ถึงอย่างไรเราก็จะมีแมตช์ล้างตากับร้อยเอ็ด อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 2 ก.พ.ที่สนาม กม.5 สัตหีบ เวลา 16.00 น.”

เครียดหาโป้งปิดบัญชีแทน สมเจตร ยังไม่ได้

ในส่วนเรื่องของการเสริมทัพโดยเฉพาะในแดนหน้าที่ต้องเสีย สมเจตร สัตบุษ ไปให้กับทีมอื่นนั้น กุนซือทีมราชนาวี ก็บอกว่า “ตอนนี้ก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ของทีมที่ยังไม่มีกองหน้าตัวเป้าคอยจบสกอร์มาแทนที่ของ สมเจตร สัตบุษ แต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามเฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีอยู่ในเวลานี้ ซึ่งก็มีนักเตะต่างชาติมาทดสอบฝีเท้าอยู่หลายคนทั้งจาก อเมริกา,แซมเบีย และ บราซิล โดยตนนั้นยังไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจเซ็นใครเข้ามาร่วมทัพ เพราะคิดว่ายังพอมีเวลาที่เราจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดเข้ารังนาวี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »