ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอกาซากิลั่นขอถล่มประตูพาม้าขาวรอดตกชั้น

โอกาซากิลั่นขอถล่มประตูพาม้าขาวรอดตกชั้น

Posted 02/02/2011 by siamsport

 

 

     ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิงป้ายแดง สตุ๊ตการ์ท ประกาศลั่น ขอถล่มประตูให้กับต้นสังกัดใหม่เพื่อช่วยทีมหนีรอดจากการตกชั้นในศึก บุนเดสลีกา ให้จงได้ เชื่อ ฝีเท้าของตนยังมีโอกาสพัฒนาได้มากกว่านี้ แม้ยอมรับว่าบรรดานักเตะชาวญี่ปุ่น ยังคงด้อยในเรื่องของเทคนิคความสามารถเฉพาะตัวอยู่ก็ตาม


     ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น มั่นใจว่า ตนพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มถล่มประตูให้กับ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดใหม่ในศึก บุนเดสลีกา เพื่อพาทีมเอาตัวรอดจากการตกชั้นให้ได้ในซีซั่นนี้ หลังเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมเป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง

      โอกาซากิ เผยเมื่อวันอังคารที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า "พวกเขาคาดหวังว่าผมจะพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ ผมต้องการที่จะยิงประตูและช่วยให้สโมสรอยู่รอดใน บุนเดสลีกา"

      ดาวยิงวัย 24 ปี ซึ่งซัดแฮตทริกในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ศึก เอเชียน คัพ 2011 ที่ทัพแดนปลาดิบไล่ถล่ม ซาอุดีอาระเบีย 5-0 ยังกล่าวถึงการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมชาติว่า "เราสามารถคว้าแชมป์มาได้ เพราะเราต่างมีความสามัคคีกันในทุกๆ เกม ผมยิงได้ 3 ประตูใน 1 เกม ในทัวร์นาเมนต์นั้น มันยังมีโอกาสที่ผมจะสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้" 

      อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอก ชิมิสึ เอส-พัลส์ ในศึก เจ ลีก ยอมรับเช่นเดียวกับ เคสึเกะ ฮอนดะ และ ยูโตะ นากาโตโมะ ว่านักเตะในทีม "ซามูไร บลูส์" ยังคงขาดเทคนิคความสามารถเฉพาะตัว โดยระบุว่า "ผมไม่ต้องการที่จะเห็นแย้งกับพวกเขา (ฮอนดะ และ นากาโตโมะ) ใน เยอรมัน ผมต้องการที่จะฝึกทักษะในการที่จะฝึกทำทางเพื่อยิงประตูด้วยตัวของผมเอง" 

      นอกจากนี้ โอกาซากิ ยังกล่าวถึงลูกชายคนที่ 2 ที่ลืมตาดูโลกขณะที่ตนกำลังลงรับใช้ชาติในศึกชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียที่ ประเทศกาตาร์ ว่า "ผมต้องการเจอหน้าลูกของผมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมกำลังรอคอยที่จะได้เจอกับเขาและได้เล่นกับเขา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางนวลคว้าหลังแซมบ้าเสริมทัพฟรี
    แวร์เดอร์ เบรเมน ดึงตัว ซามูเอล เฟอร์มิโน่ เด เฮซุส กองหลังแซมบ้า เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่โดน เซา เปาโล ลอยแพเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้านกนางนวล" เชื่อเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม
  • โวล์ฟสบวร์กประกาศเซ็นเฮลเมสเรียบร้อย
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันการคว้าตัว พาทริค เฮลเมส กองหน้า "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแนวรุกเรียบร้อย นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ในเดือน ม.ค.นี้ ขณะที่กุนซือ สตีฟ แม็คคลาเรน ย้ำต้องการให้มีการต่อสู้แย่งตำแหน่งกันในทุกๆ พื้นที่ของสนาม
  • ชาลเก้เซ็นคาริมี่เสริมคมจนจบซีซั่น
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เสริมแกร่งแนวรุกเฮือกสุดท้าย ด้วยการเซ็นสัญญากระชากตัว อาลี คาริมี่ ดาวยิงมากประสบการณ์ชาวอิหร่าน มาใช้งานแบบระยะสั้นจบจนซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย
  • คากาวะเผยการผ่าตัดประสบความสำเร็จ
    ชินจิ คากาวะ หัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น เผยการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเท้าประสบความสำเร็จด้วยดี หลังแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดี้ยงจนชวดเล่นนัดชิงศึกเอเชียน คัพ 2011 พร้อมตั้งเป้ากลับมาลงสนามอีกครั้งโดยเร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »