ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นจัดอุ่นเครื่องดัตช์ชดเชยร็อบเบนเดี้ยง

บาเยิร์นจัดอุ่นเครื่องดัตช์ชดเชยร็อบเบนเดี้ยง

Posted 03/02/2011 by siamsport

 

      บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดแมตช์อุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ เดือนพ.ค.นี้ เพื่อหารายได้เป็นค่าชดเชยให้กับ "เสือใต้" กรณี อาร์เยน ร็อบเบน เดี้ยงจากการรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ เบิร์ต ฟาน อูสต์วีน ยอมรับรู้สึกยินดีที่ทั้ง 2 ฝ่ายสามารถหาข้อยุติได้เป็นที่น่าพอใจ


     บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา กำหนดคิวลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์ ที่สนามเหย้าอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันอังคารที่ 22 พ.ค. ปี 2012 เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวมอบให้ทีม "เสือใต้" เป็นค่าชดเชยต่อกรณีที่ อาร์เยน ร็อบเบน ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2010 จนส่งผลกระทบต่อการลงเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลต่อมา


      คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของทีม บาเยิร์น กล่าวว่า "เรามีความสุขที่สามารถหาข้อยุติได้ในที่สุด มันเป็นเรื่องที่ดีต่อวงการฟุตบอล หลังจากการบรรลุข้อตกลงอย่างยุติธรรมและเป็นแนวทางการแก้ปัญหาที่น่าพึงพอ ใจ"


      สำหรับดาวเตะวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่นก่อน ทว่ากลับถูกทัพแข้งแดนกังหันลมเรียกตัวติดทีมไปร่วมฟาดแข้งในศึก เวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ จนส่งผลให้เจ้าตัวต้องพักแข้งมาโดยตลอดจนกระทั่งเพิ่งจะสามารถกลับมาลงสนาม ให้กับ บาเยิร์น ได้เป็นครั้งแรกเมื่อปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับยิงได้ถึง 2 ประตู ใน 2 นัดแรกที่กลับมาลงเล่นอีกครั้งด้วย


      ด้าน เบิร์ต ฟาน อูสต์วีน ประธานบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลฮอลแลนด์ กล่าวว่า "เรายอมรับว่าไม่มีข้อตกลงใดๆ เกิดขึ้นหลังจากการเจรจาในเบื้องต้น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เราสามารถยุติความขัดแย้งได้และมองหา แนวทางแก้ปัญหาที่ยอมรับได้ทั้ง 2 ฝ่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาซากิลั่นขอถล่มประตูพาม้าขาวรอดตกชั้น
    ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิงป้ายแดง สตุ๊ตการ์ท ประกาศลั่น ขอถล่มประตูให้กับต้นสังกัดใหม่เพื่อช่วยทีมหนีรอดจากการตกชั้นในศึก บุนเดสลีกา ให้จงได้ เชื่อ ฝีเท้าของตนยังมีโอกาสพัฒนาได้มากกว่านี้ แม้ยอมรับว่าบรรดานักเตะชาวญี่ปุ่น ยังคงด้อยในเรื่องของเทคนิคความสามารถเฉพาะตัวอยู่ก็ตาม
  • นางนวลคว้าหลังแซมบ้าเสริมทัพฟรี
    แวร์เดอร์ เบรเมน ดึงตัว ซามูเอล เฟอร์มิโน่ เด เฮซุส กองหลังแซมบ้า เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่โดน เซา เปาโล ลอยแพเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้านกนางนวล" เชื่อเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม
  • โวล์ฟสบวร์กประกาศเซ็นเฮลเมสเรียบร้อย
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันการคว้าตัว พาทริค เฮลเมส กองหน้า "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแนวรุกเรียบร้อย นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ในเดือน ม.ค.นี้ ขณะที่กุนซือ สตีฟ แม็คคลาเรน ย้ำต้องการให้มีการต่อสู้แย่งตำแหน่งกันในทุกๆ พื้นที่ของสนาม
  • ชาลเก้เซ็นคาริมี่เสริมคมจนจบซีซั่น
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เสริมแกร่งแนวรุกเฮือกสุดท้าย ด้วยการเซ็นสัญญากระชากตัว อาลี คาริมี่ ดาวยิงมากประสบการณ์ชาวอิหร่าน มาใช้งานแบบระยะสั้นจบจนซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »