ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯอุ่นหรูรัวเผาเครื่องเอตวน4-2

เมืองทองฯอุ่นหรูรัวเผาเครื่องเอตวน4-2

Posted 04/02/2011 by siamsport

  

 

     "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงสนามลับแข้ง ฟอร์มเฉียบไล่ถล่ม เอตวน แชมป์เอสลีกสิงคโปร์ สุดมันส์ 4-2 มิโรสลาฟ ทอธ ดาวยิงสโลวักเปิดซิ่งเหมาคนเดียว 2 ตุง ที่เหลือเป็นผลงานของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น กับ สันติ ไชยเผือก คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ สุดแฮปปี้ ผู้เล่นชุดที่ 2 เริ่มปรับตัวได้ ฝั่ง "โค้ชขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ส่งสัญญาณเตือน ศรีวิจาย่า คู่ต่อกรในศึกเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ธรรมดา ไร้พ่ายในเกมลีก
 

      ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ซีซั่น ล่าสุดที่ โดยวันที่ 12 ก.พ. 54 นี้ จะเดินทางไป อินโดฯ เพื่อลุยศึก เอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกกับ ศรีวิจาย่า ทีมดังของลีกลูกหนังเกาะชวา นั้น

      โดยเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ลงอุ่นเครื่องกับทีม เอตวน แชมป์เอสลีกสิงคโปร์ ที่สนาม หนองจอก โดยเกมนี้ คาร์ลอส โรเบอร์โต้ คาร์วัลโญ่ กุนซือของทีม ได้ใช้บริการนักเตะชุดที่ 2 ลงทำศึก เกมนี้ที่เตะครึ่งละ 35 นาที
         เกมครี่งแรก 2 ทีมทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อน 2-2 ครึ่งหลัง เมืองทองฯ ทำเพิ่มได้ 2 ประตู ก่อนเอาชนะไปได้ 4-2 โดยได้ประตูจาก นักเตะใหม่ของทีมล้วนๆ จาก มิโรสลาฟ ทอช กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก ทีโอที แคท เอฟซี 2 ประตู, คัพฟ้า บุญมาตุ่น กองกลางที่ย้ายมาจาก โอสถฯ และ สันติ ไชยเผือก เด็กเก่า พัทยาฯ คนละ 1 ประตู
         หลังเกม คาร์ลอส กุนซือ พูดถึงเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ว่า พอใจกับผลงานของลูกทีม โดยเกมนี้ เห็นได้ชัดว่า นักเตะใหม่ ที่ยังคงเป็นผู้เล่นชุดที่ 2 ของทีมนั้น เริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น เชื่อว่าก่อนประเดิมสนามไทยลีก ทีมจะลงตัวมากกว่าขณะนี้อย่างแน่นอน"

   

อาจหาญรับศรีวิจาย่าไม่ธรรมดา


         ส่วน อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ประธานเทคนิค ของทีม ที่ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มของทีมศรีวิจาย่า กับ นักเตะที่เคยค้าแข้งอยู่ในลีกอินโดฯ อย่าง ไพฑูรย์ เทียบมา กองหลังรายใหม่ของทีม ได้พูดถึงฟอร์มของทีม ศรีวิจาย่า ว่า
         "วันที่ไปดูซึ่งเขาทำได้แค่เสมอกับ อาเรมามาลัง นั้น ตัวผู้เล่นที่เป็นกำลังหลักๆ หลายคนของ ศรีวิจาย่า ติดโทษแบน ทำให้ไม่สามารถดูนักเตะเขาแบบเจาะลึกได้ แต่เท่าที่เห็นต้องยอมรับว่า เขาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลด้วยระบบแน่นอน ที่สำคัญมีกองเชียร์หนุนหลังอย่างดี ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นคน
         ซึ่งเกมที่ เมืองทองฯ ต้องไปเยือนนั้น จะต้องเจอกับแรงกดดันจากแฟนบอลของเขาที่จะมากกว่า 2 หมื่นคนแน่นอน ศรีวิจาย่า เป็นทีมที่เล่นในบ้านตัวเองได้ดี โดยในซีซั่นนี้ แม้เขาจะอยู่อันดับ 7 ของลีกสูงสุดอินโดฯ แต่เตะน้อยกว่าทีมอันดับเหนือกว่าราว 2-3 นัด
         และที่สำคัญก็คือพวกเขายังไม่เคยแพ้ใครในถิ่นตัวเองเลย ทีมเมืองทองฯ ต้องทำการบ้านหนักทีเดียว ก่อนไปเยือน แต่ผมยังเชื่อว่าทีมเมืองทองฯ มีลุ้นที่จะบุกไปเก็บชัยกลับออกมาได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »