ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พระแต๊งค์' ซึ้งรสพระธรรม เลื่อนสึกออกไปไม่มีกำหนด

'พระแต๊งค์' ซึ้งรสพระธรรม เลื่อนสึกออกไปไม่มีกำหนด

Posted 04/02/2011 by ไทยรัฐ

พระพุทธิญาโน หรือพระแต๊งค์ ได้รับข่าวแตงโมระหว่างบวชทำให้ตัดสินใจครองผ้าเหลืองต่อเผยตอนนี้สันโดษแล้วไม่ผูกพันใคร...

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พระพุทธิญาโน หรือ พระแต๊งค์ ( แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ) พิธีกร นักแสดง เพื่อนชายคนสนิทของ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว ได้โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊กส่วนตัว (www.facebook.com) โดยมีข้อความว่า "พรุ่งนี้ก็จะถึงกำหนดเวลาลาสิกขาบทแล้ว วันนี้เกิดมีอะไรมาดลใจไม่รู้... ไปกราบเรียนพระพรหมวชิรญาณฯ พระอุปัชฌาย์ ขออนุญาตยกเลิกพิธีลาสิกขา ตามฤกษ์สึกที่ท่านให้ไว้ โดยขอถวายงานให้แก่พุทธศาสนาและแผ่นดินในฐานะสงฆ์ต่อไปก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้ขอฤกษ์อันใหม่.......... อยู่ยาวเลยดีมั๊ย"

ต่อมาผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้ติดต่อพระแต๊งค์ เพื่อสอบถามเรื่องการเลื่อนสึก ที่วัดยานาวาออกไป โดยพระแต๊งค์ บอกว่า การเลื่อนกำหนดการสึกออกไปนั้นเป็นเพราะอาตมาซึ้งในรสพระธรรม ระหว่างที่อาตมาบวชนั้นได้ยินข่าวเรื่องแตงโมมากมาย จึงพยายามศึกษาพระธรรมอย่างหนักเพื่อลืมเรื่องดังกล่าว และอาตมาพบว่าธรรมะช่วยอาตมาได้ อยากบอกว่าข่าวแตงโมไม่ได้เกี่ยวข้องกับแผนการเลื่อนการสึกแต่อย่างใด แตงโมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องและแท้จริงแล้วอาตมาและสีกาแตงโมได้เลิกกันแล้ว เพราะแตงโมได้เลือกคนอื่นแล้ว

พระแต๊งค์ กล่าวอีกว่า ในฐานะที่ครองผ้าเหลืองไม่สามารถพูดเรื่องความรักและชีวิตของฆราวาสได้มาก และรู้สึกเสียใจที่อาตมาได้ทำก่อนหน้านี้ต่อกัน ถือว่าเป็นเวรเป็นกรรมก็แล้วกัน ทุกคนมักคิดว่าแตงโมมีแฟนใหม่ตอนที่อาตมากำลังบวช แท้จริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น และอาตมาไม่ได้ต้องการทำให้ใครเจ็บปวดในขณะที่ครองผ้าเหลือง อาตมาต้องการขอโทษและต้องการให้แตงโมมีความสุขในชีวิตต่อไป แตงโมเป็นคนดี เธอทำงานต่อสู้เพื่อครอบครัวและหวังว่าสังคมและแฟนละครจะสนับสนุนเธอต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอย” โต้สวีต “หยาด”กลางกองถ่าย ยันไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์
    “บอย ปกรณ์” งงข่าวสวีท “หยาด” กลางกองละคร แจงแค่พี่น้องร่วมช่องกันเฉยๆ ปิดตายไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ยันตอนนี้โสดสนิทเพิ่งออกโรงแก้ต่างเคลียร์ข่าวซุกลูกเมีย ล่าสุด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีข่าวว่ากำลังกิ๊กอยู่กับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ว่ากันว่าหนีบกันไปหวานถึงในกองถ่ายเลยทีเดียว งานนี้บอยได้แต่บอกว่าโนลูกเดียว“สำหรับข่าวนี้ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันครับ ก็งงว่ากองอะไรเพราะว่าไม่ได้ทำงานร่วมกันไม่ได้ม...
  • “บี” รับห่าง “เคลลี่” แต่ยังไม่เลิก ยัน “นิชคุณ” ไม่ใช่มือที่ 3
    “บี” เผยห่าง “เคลลี่” แต่ยังไม่เลิกกัน ส่วนอนาคตยังตอบไมได้ว่าจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ ชมฝ่ายชายแสนดีเป็นผู้ใหญ่ชอบเทคแคร์ แต่ไม่อยากทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และอยากมีเวลาในครอบครัวมากกว่าหลังจากที่ “เคลลี่ ธนพัฒน์” ออกมาเปิดเผยว่า “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” แฟนสาวขอถอยห่างหลังจากคบหาศึกษาดูใจกันมา 5 ปี และขณะนี้กำลังเดินหน้าง้อขอคืนดีแฟนสาวนั้น ล่าสุดเจอสาวบีที่งานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ “เอชทีซ...
  • “ขวัญข้าว กานต์พิชชา” โวย “สันติ” เขียนด่ายันพ่อ เหตุชื่อเหมือนลูกสาวตัวเองแล้วไปถ่ายนู้ด
    “ขวัญข้าว กานต์พิชชา” นางแบบนู้ดปฏิทินสลิมคัพฉุนขาด “สันติ เศวตวิมล” หลังเขียนคอลัมน์แก้ต่างให้ลูกสาวตัวเองว่าไม่ได้ถ่ายนู้ดแค่ชื่อเหมือนกัน แต่ดันไปว่ายันพ่อและวงศ์ตระกูลหาว่าไม่สั่งสอนปล่อยลูกมาถ่ายนู้ด เล่นเอานางแบบนู้ดของขึ้นจวกเอาเวลาด่าคนอื่นไปดูแลลูกสาวตัวเองเถอะ ลั่นใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่เกิดไม่ได้เพิ่งมาเปลี่ยน และถ้าจะเปลี่ยนให้ชื่อเหมือนลูกของสันติไม่เปลี่ยนดีกว่ากลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ห...
  • น่ารักมั้ยคะ แฟนใหม่ “หญิงแม้น” อายุ 18 ปีเอง
    หลังจากเลิกรากับหนุ่มพายุไปพักใหญ่ “หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้น นฤมาศ” ก็มีหนุ่มน้อย อายุเพียง 18 มาดามหัวใจซะแล้ว แถมทั้งคู่ยังขยันโชว์ความหวาน ควงกันเดินห้างให้ปาปารัสซี่มีงานทำอยู่เรื่อยๆ แหมๆ และแล้วก็ทำให้เจ้แอบอิจฉาไม่ได้เลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »