ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม็กซิมแข้งเดี้ยง บียู กระชากอดีตแข้งเปเอชเชเสริมแทน

แม็กซิมแข้งเดี้ยง บียู กระชากอดีตแข้งเปเอชเชเสริมแทน

Posted 05/02/2011 by thaileagueonline

 

บียูมีเซ็งแม็กซิม เดี้ยงก่อนเปิดฤดูกาลหลังหมอพบกระดูกข้อเท้าแตก พักยาว 3  เตรียมกระชาก ซามูเอล ปีเตอร์ อดีตนักเตะเปเอชเช (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)ร่วมทีมแทน แก้ปัญหาเฉพาะกิจ พร้อมเตรียมพบการเปิดตัวเสื้อใหม่ฤดูกาล 2011 และลุ้นเป็นเจ้าของคนแรก 7 ก.พ.นี้ที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต

ความเคลื่อนไหวล่าสุดทีมสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด แม็กซิม อองมากอง มองดูบูที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนกระดูกข้อเท้าแตกและจะต้องพักยาวถึง 3 เดือน เตรียมเรียกแข้งเมืองน้ำหอมรายใหม่ทำหน้าที่แทน

โดย "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ดได้ทำการเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงอาการบาดเจ็บของแม็กซิมว่า เจ้าตัวเริ่มมีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่แมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งทำให้กระดูกที่ข้อเท้าแตกซึ่งทางสโมสรเองก็ยังไม่ทราบ จึงได้ให้แม็กซิมได้ทำการพัก แต่แล้วล่าสุดเมื่อกลับมาลงซ้อม ก็กลับพบปัญหาเดิมอีก ทางสโฒสรจึงได้ส่งตัวไปเอ็กซ์เรย์พบว่ากระดูกแตก และแพทย์ได้ทำการวินิจฉัยแล้วว่าจะต้องพักยาวถึง 3 เดือนก่อนที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

ทั้งนี้กุนซือทีมแข้งเทพยังได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า จริงๆแล้วหลายๆคนอาจจะคิดว่าส่งผลกระทบต่อทีมเป็นแน่ แต่ความจริงแล้วสโมสรยังมีนักเตะต่างชาติที่มีสำรองไว้อีกจำนวน 15 รายเป็นอย่างน้อยและหลังจากที่เกิดปัญหาดังกล่าว ตนก็ได้เรียกตัวของ "ซามูเอล ปีเตอร์" อดีตนักเตะ เปเอชเช รวมไปถึงสโมสรอื่นอีกในลีกฝรั่งเศษเช่น อิสทร์ ,เคลรเตย และสโมสรเลวัลเดียกรอส ในประเทศกรีซ รวมไปถึงยังติดทีมชาติฝรั่งเศษ ชุดเยาวชน 17,18,20 ปีอีกด้วย โดยจะมาทดสอบฝีเท้าในราวๆ 2 วันนี้

ทั้งนี้สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้มีการเตรียมจัดเกมอุ่นเครื่องกับ สระบุรี เอฟซี คู่ต่อสู้ในดิวิชั่น 1 ในวันจันทร์ที่ 7 ก.พ.นี้ ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต โดยงานนี้มีการเปิดตัวเสื้อแข่งชุดใหม่ให้แฟนบอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก แถมยังเอาใจแฟนพันธุ์แท้ ด้วยการแจกเสื้อฟรีให้ได้เป็นเจ้าของก่อนวางขายอีกด้วย นอกจากนั้นสโมสรยังได้เตรียมอาหารและเครื่องดื่มให้นักฟุตบอลและแฟนคลับได้รับประทานร่วมกัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแถลงเป้าหมายในฤดูกาลที่จะถึงจากผู้บริหารของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอียนรัชนำทัพอีพีแอลฯฝึกลูกหนังเด็กไทย
    เอียน รัช นำทัพ อีพีแอล ออลสตาร์ เข้าเยี่ยมชมงานที่ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้บริหารของยามาฮ่า พร้อมด้วยพนักงานที่แห่กันมาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง ก่อนจะเดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้แก่เยาวชนที่สนใจ จากทั้งทั่วประเทศกว่า 300 คน ที่สนามคริสตัล ปาร์ค เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดย เอียน รัช อดีตยอดดาวยิงในตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยถึงไทย มีโอกาสไปได้สวยหากเรียนรู้การฝึกซ้อมอย่างถูกวิธี
  • เอียน รัชนำอดีตตำนานพรีเมียร์ร่วมลงนามถวายพระพร+คลิป
    เอียน รัช ตำนานดาวยิงของ "เดอะ ค็อป" ลิเวอร์พูล นำอดีตนักเตะพรีเมียร์ลีก ร่วมลงนามถวายพระพร ท่ามกลางความสนใจของแฟนบอลอย่างคับคั่ง ขณะที่ พอล ปาร์คเกอร์ ชี้ชัดจะสยบอดีตนักเตะไทยให้ราบคาบ แถม เอียน วอล์คเกอร์ บอกยังอยากมา ชลบุรี เอฟซี ด้วย ส่วน "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ลั่นไม่เคยกลัวผู้เล่นจากลีกอังกฤษ และจะขอยิงประตูในศึก "ยามาฮ่า เยส ดี เดย์ ดิ อัลติเมท เอาต์ดอร์ เฟสติวัล" วันที่ 5 ก.พ.นี้ ให้หมอบราบคาบ
  • ฮือฮา!!ฮัลโหลเซ็นยูเนส ซาอิบอดีตแข้งกัลโช่เข้าก๊วน
    ฮือฮา "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี คว้า ยูเนส ซาอิบ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งกับทีม ซาพ์โดเรีย ในเซเรียอา อิตาลี และอยู่ในชุดแชมป์ ซีเรีย บี กับทีม เจนัว มาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 2 ปี
  • เมืองทองฯอุ่นหรูรัวเผาเครื่องเอตวน4-2
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงสนามลับแข้ง ฟอร์มเฉียบไล่ถล่ม เอตวน แชมป์เอสลีกสิงคโปร์ สุดมันส์ 4-2 มิโรสลาฟ ทอธ ดาวยิงสโลวักเปิดซิ่งเหมาคนเดียว 2 ตุง ที่เหลือเป็นผลงานของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น กับ สันติ ไชยเผือก คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ สุดแฮปปี้ ผู้เล่นชุดที่ 2 เริ่มปรับตัวได้ ฝั่ง "โค้ชขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ส่งสัญญาณเตือน ศรีวิจาย่า คู่ต่อกรในศึกเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ธรรมดา ไร้พ่ายในเกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »