ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!ฮัลโหลเซ็นยูเนส ซาอิบอดีตแข้งกัลโช่เข้าก๊วน

ฮือฮา!!ฮัลโหลเซ็นยูเนส ซาอิบอดีตแข้งกัลโช่เข้าก๊วน

Posted 04/02/2011 by siamsport

 

 

       ฮือฮา "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี คว้า ยูเนส ซาอิบ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งกับทีม ซาพ์โดเรีย ในเซเรียอา อิตาลี และอยู่ในชุดแชมป์ ซีเรีย บี กับทีม เจนัว มาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 2 ปี

       "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี คว้าตัวกองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งกับทีม ซาพ์โดเรีย ในเซเรียอา อิตาลี และ อยู่ในชุดแชมป์ ซีเรีย บี กับทีม เจนัว อย่าง ยูเนส ซาอิบ เข้ามาร่วมทีมด้วยแล้วด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งทีม "ฮัลโหล" ไม่ได้มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยของนักเตะวัย 27 ปีรายนี้แต่อย่างใด
         โดย "ยูเนส" ถือเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 5 ของทีม ทีโอที เอสซี ที่ได้มาร่วมทัพ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเขาดีใจมาก ที่ได้มาเล่นกับทีมทีโอที ในไทยลีก ที่กำลังเติบโตอย่างน่าจับตามอง โดยก่อนหน้านี้ได้ปฎิเสธทีม ด่องทับ ในวีลีกของเวียดนามไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯอุ่นหรูรัวเผาเครื่องเอตวน4-2
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงสนามลับแข้ง ฟอร์มเฉียบไล่ถล่ม เอตวน แชมป์เอสลีกสิงคโปร์ สุดมันส์ 4-2 มิโรสลาฟ ทอธ ดาวยิงสโลวักเปิดซิ่งเหมาคนเดียว 2 ตุง ที่เหลือเป็นผลงานของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น กับ สันติ ไชยเผือก คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ สุดแฮปปี้ ผู้เล่นชุดที่ 2 เริ่มปรับตัวได้ ฝั่ง "โค้ชขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ส่งสัญญาณเตือน ศรีวิจาย่า คู่ต่อกรในศึกเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ธรรมดา ไร้พ่ายในเกมลีก
  • บุรีรัมย์ไม่ง้อ!ตัดหาง ดูดู้ ถือตัวไม่ยอมเล่นเอฟซี
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ใช้มาตรการโหดปล่อยตัว ดูดู้ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอลออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้วหลัง ไม่ยอมลดชั้นตัวเองลงมาเล่นกับทีม ดิวิชั่น 1 ตามคำสั่งนาย
  • ปิดคดีท่าเรือ!!!ให้สิทธิ์คืนถิ่น+คลิป
    สมาคมฟุตบอลตัดสิน ให้สิทธิ์สโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย ทำทีมต่อแทนที่ การท่าเรือไทย เอฟซี โดยทางสมาคมชี้ สโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นผู้ทรงสิทธิ์ ทำทีมส่งการแข่งขันกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมาโดยตลอด
  • ไทยลีกฤดูกาลใหม่เลื่อนปิดซีซั่นไปเป็นปี55+คลิป
    ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ลากยาวซีซั่นใหม่จบเกือบปลายเดือน ม.ค. ปี 2555 เลยทีเดียวโดยพร้อมทำตามนโยบายของสมาคมลูกหนังไทยเพื่อให้ทีมชาติไทยมีเวลา เตรียมทีมมากขึ้น แข้งต่างชาติให้แต่ละทีมส่งชื่อขึ้นทะเบียนได้ภายในวันที่ 9 ก.พ. 54 นี้ ส่วนนักเตะไทยยืดไปเป็น 9 มี.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »