ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุ่นไม่เลิกบิ๊กท่าเรืออาจพักส่งทีมบู๊ 1 ปี

วุ่นไม่เลิกบิ๊กท่าเรืออาจพักส่งทีมบู๊ 1 ปี

Posted 05/02/2011 by siamsport

 

  แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือฯ อาจงานเข้า มีโอกาสไม่ได้ตามลุ้นทีมรักตัวเองลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เมื่อ เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือฯ ยอมรับเองว่า หากเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว อาจพักส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 1 ปี หลังอดีตประธานสโมสร พิเชฐ มั่นคง จัดหนักขู่ฮึ่มไม่เลิก จะไม่ให้นักเตะของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ตัวเองดูแล และจ่ายค่าเหนื่อยให้มาตลอด 2 ปี กับการท่าเรือแห่งประเทศไทยไปใช้งานกับทีมใหม่ ที่จะฟอร์มขึ้นมา


         ทำท่าจะวุ่นไม่เลิกซะแล้ว สำหรับความขัดแย้งกันระหว่างการท่าเรือแห่งประเทศ ที่ได้สิทธินำทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี กลับไปบริหารเอง หลังจากสมาคมลูกหนังไทย ตัดสินให้เป็นฝ่ายได้สิทธิแทน บ.สโมสรการท่าเรือไทย จำกัด ที่บริหารทีมมาก่อนหน้านี้

        และล่าสุดเมื่อ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง อดีตประธานสโมสรได้เปิดแถลงข่าว ที่บ้านพักของตัวเอง โดยประกาศว่าการท่าเรือแห่งประเทศไทย ไม่มีสิทธิที่จะนำนักเตะ ที่ก่อนหน้านี้ บ.สโมสรการท่าเรือไทย จำกัด เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ จ่ายค่าจ้างในการเล่นฟุตบอลให้ไปใช้งาน ในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะเริ่มเปิดสนามตั้งแต่ 12 ก.พ.54 นี้เป็นต้นไป


    เฉลิมชัยเรียกประชุมเร่งฟอร์มทีม

 

       ล่าสุดเมื่อ 4 ก.พ. 54 ที่ผ่านมา เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้เรียกประชุมผู้บริหารระดับสูงของ กทท. ที่ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับเตรียมทีม เพื่อส่งเข้าร่วมการแข่งขันไทยลีกซีซั่นใหม่ ที่ต้องเร่งดำเนินการให้ทันเวลา เนื่องจากใกล้จะเปิดฤดูกาล ในปลายสัปดาห์หน้าแล้ว

        โดยได้เร่งที่จะเตรียมการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลขึ้นมาใหม่ เพื่อบริหารทีม และฟอร์มผู้เล่น ที่จะใช้งาน โดยสิ่งที่อาจจะมีปัญหา ก็คือเรื่องของผู้เล่นที่ พิเชฐ มั่นคง ประธาน บ.สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย จำกัด อดีตประธานสโมสรยืนยันว่า จะไม่ส่งนักเตะในสังกัดตัวเอง ให้เข้ามาร่วมทีมที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย จะตั้งขึ้นมาใหม่

       เท่ากับขณะนี้ทาง กทท. ยังไม่มีนักเตะในสังกัดของตัวเองแต่อย่างใด ซึ่งผอ.การท่าเรือฯ บอกว่าหากมีปัญหาเรื่องดังกล่าวขึ้นมาจริง ก็อาจจะต้องหยุดส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเป็นเวลา 1 ปี แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอีก 1-2 วันนี้ น่าจะจบอย่างแน่นอน โดยคาดว่าวันพุธที่ 9 กพ. 54 จะมีการเปิดแถลงข่าวทีมใหม่อย่างเป็นทางการได้


    ดร.วิชิตขีดเส้นให้ กทท.ต้องส่งทีม 12 ก.พ.

        จากความวุ่นวายดังกล่าวนั้น ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ผู้ดูแลการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาขีดเส้นตายให้กับทางการท่าเรือแห่งประเทศไทยว่า ต้องเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบ และต้องส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฤดูกาลใหม่ ในวันที่ 12 ก.พ. 54 นี้ให้ได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีอันตราย บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ไทยลีก 2011
    พลพรรค กูปรีอันตราย จัดการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยการเดินสายบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด ด้าน เฮียฮวด เชื่อจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีกับทุกๆ คนได้อย่างแน่นอน
  • แม็กซิมแข้งเดี้ยง บียู กระชากอดีตแข้งเปเอชเชเสริมแทน
    บียูมีเซ็งแม็กซิม เดี้ยงก่อนเปิดฤดูกาลหลังหมอพบกระดูกข้อเท้าแตก พักยาว 3 เตรียมกระชาก ซามูเอล ปีเตอร์ อดีตนักเตะเปเอชเช (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)ร่วมทีมแทน แก้ปัญหาเฉพาะกิจ พร้อมเตรียมพบการเปิดตัวเสื้อใหม่ฤดูกาล 2011 และลุ้นเป็นเจ้าของคนแรก 7 ก.พ.นี้ที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต
  • เอียนรัชนำทัพอีพีแอลฯฝึกลูกหนังเด็กไทย
    เอียน รัช นำทัพ อีพีแอล ออลสตาร์ เข้าเยี่ยมชมงานที่ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้บริหารของยามาฮ่า พร้อมด้วยพนักงานที่แห่กันมาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง ก่อนจะเดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้แก่เยาวชนที่สนใจ จากทั้งทั่วประเทศกว่า 300 คน ที่สนามคริสตัล ปาร์ค เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดย เอียน รัช อดีตยอดดาวยิงในตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยถึงไทย มีโอกาสไปได้สวยหากเรียนรู้การฝึกซ้อมอย่างถูกวิธี
  • เอียน รัชนำอดีตตำนานพรีเมียร์ร่วมลงนามถวายพระพร+คลิป
    เอียน รัช ตำนานดาวยิงของ "เดอะ ค็อป" ลิเวอร์พูล นำอดีตนักเตะพรีเมียร์ลีก ร่วมลงนามถวายพระพร ท่ามกลางความสนใจของแฟนบอลอย่างคับคั่ง ขณะที่ พอล ปาร์คเกอร์ ชี้ชัดจะสยบอดีตนักเตะไทยให้ราบคาบ แถม เอียน วอล์คเกอร์ บอกยังอยากมา ชลบุรี เอฟซี ด้วย ส่วน "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ลั่นไม่เคยกลัวผู้เล่นจากลีกอังกฤษ และจะขอยิงประตูในศึก "ยามาฮ่า เยส ดี เดย์ ดิ อัลติเมท เอาต์ดอร์ เฟสติวัล" วันที่ 5 ก.พ.นี้ ให้หมอบราบคาบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »