ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยุทธนาเกทับแข้งปตท.มีดีไม่แพ้ใคร

ยุทธนาเกทับแข้งปตท.มีดีไม่แพ้ใคร

Posted 06/02/2011 by thaileagueonline

 

ยุทธนา ไชยแก้ว กัปตันทีม พลังเพลิง ปตท.ระยอง ออกมาโวแหลกหลังพาทีมคว้าแชมป์ 4 เส้า ได้เมื่อวาน (5 ก.พ.)  ว่า ปตท.ระยอง มีดีไม่แพ้ใคร สู้ได้ทุกทีมในไทยเวลานี้ บอกพร้อมแล้วกับ ด.1 ที่จะออกไปเยือน ฟอร์ซ่า ในนัดเปิดสนาม

ยุทธนา ไชยแก้ว กัปตันทีม “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง แห่งศึกดิวิชั่น 1 ออกมาโวหลังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ฟุตบอล 4 เส้า รายการพิเศษ “พีทีที อินวิทชั่น 2011” ที่ ปตท.ระยอง เป็นเจ้าภาพด้วยการเฉือนเอาชนะ “บลูมารีน” ศรีราชา เอฟซี ไป 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (5 ก.พ.54) ว่า “การคว้าแชมป์รายการดังกล่าวทำให้ตนและเพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจอย่างเต็ม เปี่ยม ก่อนที่จะลงสนามนัดแรกของดิวิชั่น 1 ที่เริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้านี้”

ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวต่อว่า “การที่เราสามารถเอาชนะทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกอย่างศรีราชา ได้นั้นมันแสดงให้เห็นว่าทีมของเรามีศักยภาพที่จะสู้กับทุกทีมได้ ไม่เพียงเฉพาะในดิวิชั่น 1 ด้วยกันเท่านั้น แม้แต่ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ปตท.ระยอง ก็ไม่กลัวใครเหมือนกัน ซึ่งทำให้ตนมั่นใจว่า ปตท.มีดีพอที่จะลุ้นเลื่อนชั้นไปลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า และตนเชื่อว่าเราสามารถสู้ได้ทุกทีมในเมืองไทยเวลานี้” ยุทธา ไชยแก้ว คุยโวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดแรกของทัพ “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง ในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 จะต้องยกพลไปเยือน “ฟอร์ซ่า” สมุทรปราการ คัสตอม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่นไม่เลิกบิ๊กท่าเรืออาจพักส่งทีมบู๊ 1 ปี
    แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือฯ อาจงานเข้า มีโอกาสไม่ได้ตามลุ้นทีมรักตัวเองลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เมื่อ เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือฯ ยอมรับเองว่า หากเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว อาจพักส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 1 ปี หลังอดีตประธานสโมสร พิเชฐ มั่นคง จัดหนักขู่ฮึ่มไม่เลิก จะไม่ให้นักเตะของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ตัวเองดูแล และจ่ายค่าเหนื่อยให้มาตลอด 2 ปี กับการท่าเรือแห่งประเทศไทยไปใช้งานกับทีมใหม่ ที่จะฟอร์มขึ้นมา
  • กูปรีอันตราย บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ไทยลีก 2011
    พลพรรค กูปรีอันตราย จัดการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยการเดินสายบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด ด้าน เฮียฮวด เชื่อจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีกับทุกๆ คนได้อย่างแน่นอน
  • แม็กซิมแข้งเดี้ยง บียู กระชากอดีตแข้งเปเอชเชเสริมแทน
    บียูมีเซ็งแม็กซิม เดี้ยงก่อนเปิดฤดูกาลหลังหมอพบกระดูกข้อเท้าแตก พักยาว 3 เตรียมกระชาก ซามูเอล ปีเตอร์ อดีตนักเตะเปเอชเช (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)ร่วมทีมแทน แก้ปัญหาเฉพาะกิจ พร้อมเตรียมพบการเปิดตัวเสื้อใหม่ฤดูกาล 2011 และลุ้นเป็นเจ้าของคนแรก 7 ก.พ.นี้ที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต
  • เอียนรัชนำทัพอีพีแอลฯฝึกลูกหนังเด็กไทย
    เอียน รัช นำทัพ อีพีแอล ออลสตาร์ เข้าเยี่ยมชมงานที่ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้บริหารของยามาฮ่า พร้อมด้วยพนักงานที่แห่กันมาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง ก่อนจะเดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้แก่เยาวชนที่สนใจ จากทั้งทั่วประเทศกว่า 300 คน ที่สนามคริสตัล ปาร์ค เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดย เอียน รัช อดีตยอดดาวยิงในตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยถึงไทย มีโอกาสไปได้สวยหากเรียนรู้การฝึกซ้อมอย่างถูกวิธี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »