ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อวบอ้วน” รับสนิท “จินนี่” ปัดปล่อยข่าวสร้างกระแส

“อวบอ้วน” รับสนิท “จินนี่” ปัดปล่อยข่าวสร้างกระแส

Posted 07/02/2011 by daradaily

ไฮโซหนุ่มวัยละอ่อน “อวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา” ตอนนี้กำลังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามอง เพราะล่าสุดเห็นหนุ่มควงนักแสดงสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” จนขาเม้าท์ทั้งหลายคิดว่า สาวครีจะงาบเด็กวัย 15 เป็นแฟนซะแล้ว แต่ทว่าหนุ่มอวบอ้วนกลับเผยว่า แท้จริงแล้วนั้น ไฮโซหนุ่มกำลังเร่ขายขนมจีบกับ นักร้องสาว “จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” จากกามิกาเซ่ ต่างหาก

มีข่าวเม้าท์ว่า “อวบอ้วน” กำลังคุยอยู่กับ “จินนี่ กามิกาเซ่” จริงรึเปล่า?
“กับพี่จินนี่ ก็สนิทครับ เป็นพี่ เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดในตอนนี้ครับ คือผมจะคุยปรึกษากัน คุยกันเข้าใจดีครับ ก็ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนครับ แต่ว่าจินนี่ก็น่ารัก เค้าอายุมากกว่า ผมชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่านะเพราะรู้สึกว่าเค้าดูเป็นผู้ใหญ่กว่าผมครับ ผมจะเด็กๆ กับจินนี่ก็ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนครับ ก็เป็นผู้หญิงที่เข้าใจง่าย ไม่จุ๊กจิ๊กครับ”

แล้วความสัมพันธ์ กับ “ครี” เป็นยังไงเอ่ย เห็นควงออกงานบ่อยๆ?
“กับพี่ครี ก็ไม่มีอะไรครับผม คือผมกับพี่ครีสนิทกันอยู่แล้ว พี่เค้าน่ารัก เป็นพี่สาวที่ให้คำปรึกษาที่ดีครับ รวมถึงเรื่องจินนี่ก็มีเล่าให้พี่ครีฟังเหมือนกันครับ เค้าก็ให้คำปรึกษาที่ดี”

มีข่าวกับสาวๆ บ่อยๆ เพราะต้องการสร้างกระแสรึเปล่า?
“ไม่เกี่ยวครับ ผมก็อยู่ของผม ไม่ได้สร้างกระแสอะไรครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตจัด!! “โดม” ต่อยอดธุรกิจผุดทีวีออนไลน์เอาใจสาว
    ทำเรียลลิตี้ของตัวเองลง You Tube ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ พ่อหนุ่มนักร้องหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” จึงหาช่องทางต่อยอดทำธุรกิจทีวีออนไลน์แบบจริงจังเต็มรูปแบบเสียเลย โดยจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ อีกทั้งงานอื่นๆ ก็ยังรัดตัวอย่างนี้ หนุ่มโดมจะมีเวลาให้หวานใจ “น้องเพ้นท์” มั๊ยน๊า เพราะได้ข่าวว่าสาวเพ้นท์น้อยอกน้อยใจหนุ่มโดมจึงไประบายความในใจใส่เฟสบุ๊ค ว่าหนุ่มโดมไม่ค่อยจ...
  • “เอ” ประกาศ ค่าตัว “ณเดชน์” งานละ 1.2 แสน ขาดตัว ลั่น ไม่รับงานบุญเพราะไม่ได้เงิน
    “เอ” ประกาศค่าตัว “ณเดชน์” 1.2 แสน ไม่แพงเกินไป ยัน ไม่ลดราคาแล้ว บอก เรียกสมน้ำสมเนื้อลูกค้าใช้งามคุ้ม เจ้าตัวโว ถึงจะอัพค่าตัวสูงแต่มีคนจ้างตลอดทั้งปี รีบดัก ไม่รับงานบุญเพราะไม่ได้เงิน ด้านพระเอกหนุ่มเผย ไม่ซีเรียสงานฟรีก็ไปได้ แต่ติดที่ต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมโต้ แอบจีบ “แพนเค้ก”เป็นพระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ที่มาแรงสุดในเวลานี้ สำหรับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่า...
  • “มด ทรีจี” รับ คบ “ดวงเฉลิม” มา 2 เดือน ชมน่ารักนิสัยดีทั้งบ้าน
    “มด ทรีจี” รับ ดูใจ “ดวงเฉลิม” มา 2 เดือน หลังอีกฝ่ายแอบชอบมานาน บอก ฝ่ายชายพาเข้าบ้านแล้ว ชมน่ารักนิสัยดีทั้งบ้าน ไม่ได้เป็นอย่างภาพที่เห็นภายนอก เจ้าตัวเขิน ยังไม่อยากออกตัวแรง รอให้ดวงเฉลิมพูดเอง แต่แอบเผื่อใจไว้ผิดหวังหากความสัมพันธ์ไม่เป็นอย่างที่คิดเคยช้ำรักถึงขั้นร้องไห้ออกสื่อมาแล้ว สำหรับสาว “มด กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” หรือที่รู้จักกันในนามนักร้องสาว “มด ทรีจี” หลังจากใช้เวลาพักฟื้นหัวใจอ...
  • Valentines Present!
    แอมม่า สุรตี กามล 34-24-35 
กิจกรรมในวันวาเลนไทน์แบบใด ที่คุณคิดว่าโรแมนติกที่สุด1.ทานดินเนอร์ กัน เบสิคที่สุดแล้ว2.ดูหนังกันในห้อง 2 ต่อ2 แต่ต้องเป็นหนังญี่ปุ่นนะ (หัวเราะ)3.ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เดินเล่นบนชายหาดดูพระอาทิตย์ตกดิน4.ในกรณีไม่ได้เจอกัน แต่คุยบีบีถึงกันแบบเหงาๆ5.เล่นตีหมอนกันบนเตียง6.ให้ดอกไม้โดยใส่แหวนไว้ในช่อ จากนั้นถือโอกาศขอแต่งงาน7.บอกรักกับคนที่เราแอบชอบ8.โดดบันจี้จัมพ์พร้อมกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »