ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ลับแข้งต้อนยโสธรนิ่ม2-0

บุรีรัมย์ลับแข้งต้อนยโสธรนิ่ม2-0

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

       "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ลงสนามลับแข้งโชว์ฟอร์มหรู ไล่สอนเชิง "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด 2-0 "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยิ้ม แต่ยังต้องปรับจังหวะจบให้เฉียบคมกว่านี้ โดยวันที่ 8 ก.พ. นี้ จะมีการเปิดตัวสโมสร พร้อมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกด้วย

 

       ความเคลื่อนไหวการอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมทีมก่อนฤดูกาล 2011 จะมาถึงของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอทีมรองแชมป์ไทยพรีมัยร์ลีก เมื่อปีที่ผ่านมาพบกับทีม "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในปีที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 54 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

         ซึ่งในเกมนี้บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่งผู้เล่นตัวหลักอย่าง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ธีราธร บุญมาทัน, สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรหม และ ซานโต๊ส ลงสนาม ขณะที่ทีมยโสธร ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นที่ดึงตัวมาใหม่ลงสนามอย่างพร้อมหน้าเช่นกัน มี วัชระ เกรียรัมย์, ซูม่า, ณัฐวุฒิ กิ่งพิลา, วีระพงษ์ ป้องเศร้า และ เชาวนัด บุตรดี ลงสนาม โดยทำการแข่งขันครึ่งละ 40 นาที
 
         ผลปรากฏว่าทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ทำผลงานได้ดีกว่า เอาชนะทีมยโสธร ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ประตูจาก กีรติ เขียวสมบัติ น.4 และ ชาสโตน น.9 และเป็นทางด้าน คีล่า อับดุล ผู้เล่นของยโสธรที่มาโดนใบเหลืองที่สองเป็น ใบแดงในนาทีที่ 65


   

"โค้ชแต๊ก" พอใจเกมตึงต้องปรับจังหวะจบ

         หลังเกมการแข่งขัน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม เผยถึงผลงานของทีม ในเกมอุ่นเครื่องในวันนี้ว่า "วันนี้ลูกทีมเล่นได้อย่างน่าพอใจ ถือว่าเป็นเกมที่ได้ลองนักเตะในทีมหลายคนพอใจกับสกอร์ที่ชนะ 2-0 แต่สิ่งที่เราต้องปรับก็คือ การจบสกอร์เพราะในเกมนี้ เรามีจังหวะยิงหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้
 
         ส่วนผู้เล่น 11 คนแรกในตอนนี้มีอยู่ในใจแล้ว แต่ที่ขาดมีอีก 2-3 ตำแหน่ง ที่ยังไม่ชัดเจนนัก ตัวแปลสำคัญคือ ตัวมิดฟิวด์จากแคเมอรูน ที่จะมาใหม่ในเร็วๆ นี้ น่าจะมาถึงในวันเปิดตัว สำหรับนักเตะใหม่อย่าง สมเจตร สัตบุษ, ซาริฟ สายนุ้ย, จักรพันธ์ แก้วพรม ก็คงต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีมต่อไป ทีมน่าจะลงตัวก่อนเกมในแมตช์แรก ที่เราจะบุกออกไปเยือนทีมบีอีซี เทโรศาสน ในวันที่ 12 ก.พ. 54 นี้"

   

เปิดตัวนักเตะ 8 ก.พ. พร้อมอุ่นปรีโอลิมปิก

         นอกจากนั้น "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยังเผยการเตรียมเปิดตัวนักเตะชุดสู้ศึกในฤดูกาล 2011 ทั้งหมด ที่จะมาถึงว่า

         "สภาพความพร้อมของทีมในตอนนี้ ถือว่าเริ่มเต็มร้อยขึ้นเรื่อยๆ ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะมีการเปิดตัวผู้เล่นชุดสู้ศึกในฤดูกาล 2011 ทั้งหมดอย่างเป็นทางการทั้งหมดในวันที่อังคารที่ 8 ก.พ. 54 ที่จะถึงนี้ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม เริ่มเวลาประมาณ 16.00 น. รับรองว่าวานนี้มีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน
 
         เราจะมีการเสริมอาวุธหนัก ซึ่งเป็นนักเตะดีกรีทีมชาติผิวสี เข้ามาเพิ่มอีกประมาณ 3 คน ตอนนี้ยังมาไม่ถึง จากนั้นทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะลงสนามอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่กับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกในเวลาประมาณ 18.00 น. แฟนบอลเข้าชมเข้าเชียร์กันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »