ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรัชญ์ฟิตเต็มร้อยอาสาปลุกชีพมังกรไฟให้กลับมาลุกโชติช่วง

ปรัชญ์ฟิตเต็มร้อยอาสาปลุกชีพมังกรไฟให้กลับมาลุกโชติช่วง

Posted 06/02/2011 by thaileagueonline

 

ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กองหลัง มังกรไฟ เทโรฯ ออกมาบอกว่าฟิตสมบูรณ์เต้มที่แล้ว  พร้อมประกาศขอปลุกชีพมังกรไฟสู่ความสำเร็จ โวปีนี้มีแชมป์ติดมือแน่

ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กองหลังทีมชาติไทยของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโร ศาสน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยถึงสภาพร่างกายล่าสุดของเจ้าตัวว่า “ตอนนี้ร่างกายของตนก็กลับมาฟิตสมบูรณ์เกือบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว อาการบาดเจ็บก็หายเป็นปกติ จะเหลือก็แค่เพียงการยืนระยะในสนามเท่านั้น ที่คงต้องใช้เวลาฟื้นฟูสมรรถภาพเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรตนก็พร้อมที่จะลงสนามยืนคุมแผงหลังให้ทีมในนัดเปิดสนามไทย พรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ อย่างแน่นอน”

ปราการหลัง วัย 26 รายนี้ ยังได้ออกมาประกาศอีกด้วยว่า “ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ตนจะขอเป็นคนที่ปลุกชีพวิญญาณของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโร ศาสน ให้กลับมาลุกโชติช่วงอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายกับความสำเร็จในสยามประเทศไปกว่า 10 ปีด้วยกัน ซึ่งการที่ปีนี้เทโรฯ มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ตนเชื่อว่าเราจะมีแชมป์ติดมือแน่แล้วคอยดู”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุทธนาเกทับแข้งปตท.มีดีไม่แพ้ใคร
    ยุทธนา ไชยแก้ว กัปตันทีม พลังเพลิง ปตท.ระยอง ออกมาโวแหลกหลังพาทีมคว้าแชมป์ 4 เส้า ได้เมื่อวาน (5 ก.พ.) ว่า ปตท.ระยอง มีดีไม่แพ้ใคร สู้ได้ทุกทีมในไทยเวลานี้ บอกพร้อมแล้วกับ ด.1 ที่จะออกไปเยือน ฟอร์ซ่า ในนัดเปิดสนาม
  • วุ่นไม่เลิกบิ๊กท่าเรืออาจพักส่งทีมบู๊ 1 ปี
    แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือฯ อาจงานเข้า มีโอกาสไม่ได้ตามลุ้นทีมรักตัวเองลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เมื่อ เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือฯ ยอมรับเองว่า หากเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว อาจพักส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 1 ปี หลังอดีตประธานสโมสร พิเชฐ มั่นคง จัดหนักขู่ฮึ่มไม่เลิก จะไม่ให้นักเตะของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ตัวเองดูแล และจ่ายค่าเหนื่อยให้มาตลอด 2 ปี กับการท่าเรือแห่งประเทศไทยไปใช้งานกับทีมใหม่ ที่จะฟอร์มขึ้นมา
  • กูปรีอันตราย บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ไทยลีก 2011
    พลพรรค กูปรีอันตราย จัดการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยการเดินสายบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด ด้าน เฮียฮวด เชื่อจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีกับทุกๆ คนได้อย่างแน่นอน
  • แม็กซิมแข้งเดี้ยง บียู กระชากอดีตแข้งเปเอชเชเสริมแทน
    บียูมีเซ็งแม็กซิม เดี้ยงก่อนเปิดฤดูกาลหลังหมอพบกระดูกข้อเท้าแตก พักยาว 3 เตรียมกระชาก ซามูเอล ปีเตอร์ อดีตนักเตะเปเอชเช (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)ร่วมทีมแทน แก้ปัญหาเฉพาะกิจ พร้อมเตรียมพบการเปิดตัวเสื้อใหม่ฤดูกาล 2011 และลุ้นเป็นเจ้าของคนแรก 7 ก.พ.นี้ที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »