ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรุงเทพธนฯเทงบ2ล้านหากขึ้นชั้นฟุตซอลลีก ส่ง3ทีมชาติมาเลเซียบู่เพลย์ออฟ

กรุงเทพธนฯเทงบ2ล้านหากขึ้นชั้นฟุตซอลลีก ส่ง3ทีมชาติมาเลเซียบู่เพลย์ออฟ

Posted 06/02/2011 by thaileagueonline

 

สโมสรมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่อยู่ในระหว่างการเตรียมทีมเข้าแข่งรอบเพลย์ออฟไทยแลนด์ฟุตซอลีก 2011 ในช่วงต้นเดือน มี.ค. หากขึ้นลีกสูงสุดได้ทางสถาบันหนุนงบ 2 ล้านบาท อ.บุญเลิศ ยืนยันส่ง 3 ทีมชาติมาเลเซียลงบู๊รอบเพลย์ออฟ

ส่ง3ทีมชาติมาเลเซียลงแข่งแน่
สโมสรมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ภายใต้การคุมทีมของ อ.บุญเลิศ เจริญวงศ์ ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟเพื่อขึ้นชั้นไปร่วม แข่งขันในศึกไทยแลนด์ฟุตซอลลีกว่า ตอนนี้ได้ซ้อมทุกวันซึ่งสภาพความพร้อมของทีมเวลามีประมาณ 70 % แต่คาดว่าถึงเวลาการแข่งขันทีมจะมีความพร้อมสมบูรณ์ สำหรับในการเพลย์ออฟจะส่ง 3 นักเตะทีมชาติมาเลเซียทั้ง ไคเซอร์ เดห์ฮัม,โมฮัมเหม็ด อิซูวาน บิน และ โมห์ด ไครูล เอฟเฟนดี้ ลงเล่นด้วยแน่นอน

ทุ่ม2ล้านหากขึ้นลีกสูงสุด
นอกจากนี้ทางสโมสรยังได้งบในการเตรียมทีมครั้งนี้ถึง 300,000 บาท จากสปอนเซอร์รายหนึ่ง และถ้าหากว่าทะลุขึ้นไปเล่นในฟุตซอลลีกได้ทางสถาบันจะมีงบประมาณถึง 2,000,000 บาทเพื่อใช้ในการเตรียมทีมในลีกสูงสุด และยังมีเงินก้อนโตให้เป็นรางวัลกับนักเตะอีกส่วนหนึ่งด้วย

พร้อมเป็นเจ้าภาพรอบเพลย์ออฟ
สำหรับในส่วนของเรื่องสนามแข่งขันของทางสถาบันที่อาจจะได้ใช้เป็นสังเวียน แข้งในรอบเพลย์ออฟนั้น ทาง อ.บุญเลิศ ก็ได้กล่าวว่า ทางสถาบันมีความยินดีหากฝ่ายจัดการแข่งขันจะมาใช้สนามของทางสถาบันเพราะทาง สถาบันพร้อมจะทาสีสนามใหม่พร้อมทั้งจะปรับปรุงภูมิทัศน์รอบสนามให้พร้อมใช้ ในการแข่งขันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชหรั่งเสียดายไม่ได้เรียกลูกครึ่งมะกันมาคัดชุดโอลิมปิก
    โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน เสียดายไม่ได้เรียกแอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ นักเตะเชื้อสายสหรัฐฯ-ไทย จาก ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์ ทีมดังแห่งสายตะวันตกของศึกเมเจอร์ ลีก มาร่วมคัดตัวชุดโอลิมปิกหลังจากรู้ข้อมูลช้าไป
  • ปรัชญ์ฟิตเต็มร้อยอาสาปลุกชีพมังกรไฟให้กลับมาลุกโชติช่วง
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กองหลัง มังกรไฟ เทโรฯ ออกมาบอกว่าฟิตสมบูรณ์เต้มที่แล้ว พร้อมประกาศขอปลุกชีพมังกรไฟสู่ความสำเร็จ โวปีนี้มีแชมป์ติดมือแน่
  • ยุทธนาเกทับแข้งปตท.มีดีไม่แพ้ใคร
    ยุทธนา ไชยแก้ว กัปตันทีม พลังเพลิง ปตท.ระยอง ออกมาโวแหลกหลังพาทีมคว้าแชมป์ 4 เส้า ได้เมื่อวาน (5 ก.พ.) ว่า ปตท.ระยอง มีดีไม่แพ้ใคร สู้ได้ทุกทีมในไทยเวลานี้ บอกพร้อมแล้วกับ ด.1 ที่จะออกไปเยือน ฟอร์ซ่า ในนัดเปิดสนาม
  • วุ่นไม่เลิกบิ๊กท่าเรืออาจพักส่งทีมบู๊ 1 ปี
    แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือฯ อาจงานเข้า มีโอกาสไม่ได้ตามลุ้นทีมรักตัวเองลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เมื่อ เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือฯ ยอมรับเองว่า หากเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว อาจพักส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 1 ปี หลังอดีตประธานสโมสร พิเชฐ มั่นคง จัดหนักขู่ฮึ่มไม่เลิก จะไม่ให้นักเตะของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ตัวเองดูแล และจ่ายค่าเหนื่อยให้มาตลอด 2 ปี กับการท่าเรือแห่งประเทศไทยไปใช้งานกับทีมใหม่ ที่จะฟอร์มขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »