ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหรั่งเสียดายไม่ได้เรียกลูกครึ่งมะกันมาคัดชุดโอลิมปิก

โค้ชหรั่งเสียดายไม่ได้เรียกลูกครึ่งมะกันมาคัดชุดโอลิมปิก

Posted 06/02/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน เสียดายไม่ได้เรียกแอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ นักเตะเชื้อสายสหรัฐฯ-ไทย จาก ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์ ทีมดังแห่งสายตะวันตกของศึกเมเจอร์ ลีก มาร่วมคัดตัวชุดโอลิมปิกหลังจากรู้ข้อมูลช้าไป

ทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับปากีสถานในวันที่ 9 ก.พ. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทางกุนซือใหญ่ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้กล่าวว่า ขณะนี้เรามีนักเตะอยู่ 50 คน หลังจากจบเกมอุ่นเครื่องกับปากีสถานน่าจะได้ผู้เล่น 18 คน ที่จะใช้แข่งในรอบคัดเลือกกับปาเลสไตน์ในวันที่ 23 ก.พ.

สำหรับการคัดตัวที่ผ่านมานั้นไม่ได้มีนักเตะลูกครึ่งจากลีกต่างประเทศเข้ามา คัดด้วย ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายเนื่องจากได้ข้อมูลมาช้าเกินไปโดยเฉพาะในรายของ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ นักเตะสหรัฐฯเชื้อสายไทยวัย 22 ปี ดูจากประวัติแล้วถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเพราะเคยติดทีมชาติสหรัฐฯชุดอายุไม่ เกิน 17 ปี ส่วนปีที่แล้วก็พาทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยแอครอน ในมลรัฐโอไฮโอ คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์มหาวิทยาลัยแห่งชาติของสหรัฐฯ (NCAA) ล่าสุดนี้เพิ่งร่วมทีมซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ทีมดังแห่งสายตะวันตกของศึกเมเจอร์ ลีก
 
รวมทั้งนักเตะลูกครึ่งจากลีกต่างประเทศถ้าหากจะเรียกมาคัดตัวก็ต้องเป็น โอลิมปิกรอบสุดท้ายเท่านั้น เพราะในรอบคัดเลือกไม่สามารถส่งชื่อได้ทันแล้ว ทว่าในการแข่งขันซีเกมส์ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเรียกมาคัดตัวเพราะใช้นักเตะชุด 23 ปีเหมือนกันกับโอลิมปิก "โค้ชหรั่ง" กล่าวปิดท้าย

ขณะที่ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ นักเตะเชื้อสายสหรัฐฯ-ไทย ที่ยังหาโอกาสเดินทางมายังประเทศไทยเป็นครั้งแรกให้ได้นั้นเคยกล่าวว่า ขณะนี้ต้องการพิสูจน์ตัวเองในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ได้ให้เสียก่อน ซึ่งหมายมั่นว่าจะก้าวขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ให้ได้ หากสามารถพิสูจน์ตัวเองในเมเจอร์ ลีกได้อย่างเต็มภาคภูมิแล้ว ก็จะมองหาโอกาสอื่นๆรวมถึงการเล่นให้ทีมชาติไทยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรัชญ์ฟิตเต็มร้อยอาสาปลุกชีพมังกรไฟให้กลับมาลุกโชติช่วง
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กองหลัง มังกรไฟ เทโรฯ ออกมาบอกว่าฟิตสมบูรณ์เต้มที่แล้ว พร้อมประกาศขอปลุกชีพมังกรไฟสู่ความสำเร็จ โวปีนี้มีแชมป์ติดมือแน่
  • ยุทธนาเกทับแข้งปตท.มีดีไม่แพ้ใคร
    ยุทธนา ไชยแก้ว กัปตันทีม พลังเพลิง ปตท.ระยอง ออกมาโวแหลกหลังพาทีมคว้าแชมป์ 4 เส้า ได้เมื่อวาน (5 ก.พ.) ว่า ปตท.ระยอง มีดีไม่แพ้ใคร สู้ได้ทุกทีมในไทยเวลานี้ บอกพร้อมแล้วกับ ด.1 ที่จะออกไปเยือน ฟอร์ซ่า ในนัดเปิดสนาม
  • วุ่นไม่เลิกบิ๊กท่าเรืออาจพักส่งทีมบู๊ 1 ปี
    แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือฯ อาจงานเข้า มีโอกาสไม่ได้ตามลุ้นทีมรักตัวเองลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เมื่อ เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือฯ ยอมรับเองว่า หากเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว อาจพักส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 1 ปี หลังอดีตประธานสโมสร พิเชฐ มั่นคง จัดหนักขู่ฮึ่มไม่เลิก จะไม่ให้นักเตะของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ตัวเองดูแล และจ่ายค่าเหนื่อยให้มาตลอด 2 ปี กับการท่าเรือแห่งประเทศไทยไปใช้งานกับทีมใหม่ ที่จะฟอร์มขึ้นมา
  • กูปรีอันตราย บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ไทยลีก 2011
    พลพรรค กูปรีอันตราย จัดการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงบู๊ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยการเดินสายบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด ด้าน เฮียฮวด เชื่อจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีกับทุกๆ คนได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »