ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดีกิเลนตองคัมแบ็ค,อุ่นแข้งเจ๊าชัยนาท2-2

ข่าวดีกิเลนตองคัมแบ็ค,อุ่นแข้งเจ๊าชัยนาท2-2

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

       "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อุ่นฝืด บุกไล่เจ๊า "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนนาท เอฟซี น้องใหม่ศึกดิวิชั่น 1 2-2 คาร์ลอส โรเเบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ ไม่ปลื้ม พร้อมเผยจะไม่เน้นสตาร์ในการจัดทีมลงสู้ศึกฤดูกาลนี้ แต่ยังมีข่าวดี "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่บาดเจ็บไปนาน กลับมาลงสนามได้แล้ว แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นลงเกมที่ต้องออกไปเยือน ศรีวิจายา วันที่ 12 ก.พ. นี้ อีกด้วย

 

       เกมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนที่ลีกอาชีพเมืองไทย ที่กำลังจะเปิดขึ้น โดยเป็นเกมระหว่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนนาท เอฟซี ทีมน้องใหม่ใน ด.1 พบกับ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย

         ซึ่งเกมนี้เล่นกันที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายในการลองทีมของทั้งคู่ ก่อนที่เจ้าบ้านจะเปิดศึก ด.1 ในวันที่ 12 ก.พ.นี้ และเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนศรีวิจายา ในการเล่นเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกที่ประเทศอินโดนีเซีย

         ทั้งสองทีมจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามกันพร้อมหน้า ชัยนาท เอฟซี "โค้ชระ" อิสระ ศรีทะโร ส่งนักเตะอย่าง ณรงค์ชัย วชิรบาล ที่สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม สุรเชษฐ์ งามทิพย์, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ 2 นักเตะชุดปรีโอลิมปิก
 
         ส่วนฝั่งเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คาร์ลอส โรเเบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ ส่งนักเตะตัวหลักที่คาดว่าจะเอาไปเล่นกับเกมที่เจอ ศรีวิจายา ลงสนาม ชุดแรกนำโดย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ดัสกร ทองเหลา, ธีรศิลป์ แดงดา และ ดักโน่ เซียก้า

         เริ่มเกมทางทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแลกกันสนุกเลยทีเดียว และเป็นทางด้านเมืองทองฯ ที่น่าจะได้ประตูขึ้นนำ ใน น.14 จากการขึ้นโหม่งโล่งๆ ของ ธีรศิลป์ แดงดา แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
 

         หลังจากนั้นทั้งสองทีมมีจังหวะปะทะกันหนัก ก่อนที่ท้ายเกม น.42 เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ ตะบันเต็มข้อจากลูกฟรีคิกกว่า 25 หลา วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษประตูทีมเยือนปัดไม่ออก บอลเข้าประตูไป จบครึ่งแรก ชัยนาท ออกนำก่อน 1-0

         ครึ่งหลัง คาร์ลอส ส่ง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ลงเฝ้าเสาแทน วีระ เกิดพุดซา ในน.50 เป็นทางด้าน จักรพันธ์ พรใส ที่หลุดเข้าไปยิงให้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 1-1 ถัดมาเพียงนาทีเดียว ชัยนาท ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง ในน.51 จากการยิงไกลของ ณรงค์ชัย วชิรบาล เจ้าถิ่นนำอีกครั้ง 2-1

         จากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันสูสี ก่อนที่ เมืองทองฯ จะมาตีเสมอได้อีกครั้ง ในน.62 จากการยิงบนเส้น 18 หลาของ ดัสกร ทองเหลา สกอร์กลับมาเสมอกัน 2-2 โดยเวลาที่เหลือทั้งคู่ทำได้แค่หวาดเสียวทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 2-2


   

"คาร์ลอส" ยันไม่ยึดสตาร์

         พร้อมกันนี้ คาร์ลอส กุนซือใหญ่ของทัพกิเลนผยอง ออกอาการเครียด หลังจากที่ลูกทีมทำผลงานออกไม่เป็นที่พอใจนัก และปฏิเสธ ที่จะให้ความเห็นกับเกมนี้ โดยก่อนเกม เจ้าตัวได้ย้ำชัดในเรื่องของการวางตัวลงสนามในแต่ละเกมฤดูกาลนี้ ซึ่งตนนั้นไม่เน้นสตาร์ของทีม แต่ดูจากความพร้อมของนักเตะในแต่ละเกมมากกว่า

         "แน่นอนนักเตะที่เป็นสตาร์ของทีมย่อมมีฝีเท้าที่ดีอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราเลือกใช้งาน แต่หากไม่พร้อมพอกับการเล่นในเกมนั้นๆ เราก็จำเป็นที่ต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม"

   

"กวิน" คืนสนามลุ้นลงเจอศรีวิจายา

         โดยเกมนี้ทางด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมได้โอกาสลงสนามในช่วงครึ่งหลัง นับว่าเป็นเกมแรกของ เจ้าตอง หลังจากที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ที่มือจากการเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ ในเอเชียนเกมส์ ประเทศจีน

         ซึ่งสภาพโดยรวมของอาการบาดเจ็บที่มือของ กวิน นั้นดูไม่น่ามีปัญหาอะไร และเจ้าตัวยังมีสิทธิ์ลุ้นในการลงสนามช่วยทีมในเกมที่ต้องออกไปเยือนศรีวิจายา ในวันที่ 12 ก.พ. นี้ นับเป็นข่าวดี สำหรับทัพกิเลนผยองเลยทีเดียว

   

"ตอง" ซูฮก "เซอร์วิช" โค้ชประตู

         ทางฝั่งของ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทัพ "กิเลนผยอง" ที่ตอนนี้เพิ่งกลับมาสมบูรณ์เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว หลังจากต้องพักรักษามือที่แตกจากการเล่นเอเชียนเกมส์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการกลับมาหายเป็นปกติครั้งนี้ ทางด้านโค้ชประตูอย่าง มิลาน เซอร์วิช ที่เข้ามาช่วยจัดโปรแกรมให้ตนนั้นหายกลับมาไวกว่าที่คิด พร้อมกับยกย่องว่า แผนการฝึกซ้อมของโค้ชรายนี้ ทำให้ตนนั้นพัฒนาขึ้นมาก

         "ตั้งแต่ที่ มิลาน เซอร์วิช โค้ชประตูคนปัจจุบันของทีม เข้ามาฝึกซ้อมให้กับนั้น ต้องชมเลยว่าแบบฝึกที่เขานำเข้ามาทำให้ผมมีการพัฒนามากขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญการจัดโปรแกรมฟื้นฟูอากาบาดเจ็บที่มือผม โค้ชคนนี้ ก็มีส่วนช่วยให้อาการดีขึ้น และกลับมาเป็นปกติได้เร็วกว่าที่คิด"

         ส่วน วีระ เกิดพุดซา อีกหนึ่งนายด่านของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาดกล่าวในทำนองเดียว เพราะนอกจากที่เจ้าตัวจะพัฒนาฝีมือมากขึ้นแล้ว เขายังน้ำหนักลดไปอีกด้วย ซึ่งกลายเป็นแรงขับ ที่จะให้เข้าโชว์ผลงานเพื่อให้เข้าตาโค้ชในการเบียดมือ 1

   

ซิว "สิทธิศักดิ์" ปีกทีโอที

         ขณะเดียวกัน เมืองทองฯ ได้จัดการคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่ เข้ามาเสริมทีมอีกหนึ่งคน คือ สิทธิศักดิ์ ตาระพัน ปีกซ้ายหน้าขาวของทีโอที เอฟซี โดยได้จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยเวลา 1 ปี จากการเปิดเผยของ "เสี่ยเป้"  รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ

         ทั้งนี้ สิทธิศักดิ์ ตาระพัน ถือเป็นลูกหม้อของทีโอที สมัยที่ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์  วงษ์สุวรรณ เป็นกุนซือ โดยรับใช้สโมสรมานานเกือบ 10 ปี แต่หลังจากที่มีปัญหาเรื่องแย่งสิทธิ์การทำทีมขององค์กร ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเมืองทองฯ ในที่สุด โดยสโมสรจะส่งชื่อเล่นฟุตบอลไทยลีก และฟุตบอลถ้วยในประเทศสำหรับฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ลับแข้งต้อนยโสธรนิ่ม2-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ลงสนามลับแข้งโชว์ฟอร์มหรู ไล่สอนเชิง "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด 2-0 "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยิ้ม แต่ยังต้องปรับจังหวะจบให้เฉียบคมกว่านี้ โดยวันที่ 8 ก.พ. นี้ จะมีการเปิดตัวสโมสร พร้อมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกด้วย
  • กวินสุดฮอตลีลาเฝ้าเสาตีแผ่ถึงเว็บวิดีโอพรีเมียร์ฯ
    ฮอตไม่เลิก "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยอดนายทวารมือ 1 ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ล่าสุดถูกเว็บไซต์ บาเคลย์ พรีเมียร์ลีกวิดีโอ นำคลิปวิดีโอการเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัด ไปโพสต์ลงเว็บให้แฟนบอลทั่วโลกได้ยลฝีมือ โดยแฟนบอลชมเปาะว่า ลีลาละม้ายคล้าย "ยักษ์เดน" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย
  • กรุงเทพธนฯเทงบ2ล้านหากขึ้นชั้นฟุตซอลลีก ส่ง3ทีมชาติมาเลเซียบู่เพลย์ออฟ
    สโมสรมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่อยู่ในระหว่างการเตรียมทีมเข้าแข่งรอบเพลย์ออฟไทยแลนด์ฟุตซอลีก 2011 ในช่วงต้นเดือน มี.ค. หากขึ้นลีกสูงสุดได้ทางสถาบันหนุนงบ 2 ล้านบาท อ.บุญเลิศ ยืนยันส่ง 3 ทีมชาติมาเลเซียลงบู๊รอบเพลย์ออฟ
  • โค้ชหรั่งเสียดายไม่ได้เรียกลูกครึ่งมะกันมาคัดชุดโอลิมปิก
    โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน เสียดายไม่ได้เรียกแอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ นักเตะเชื้อสายสหรัฐฯ-ไทย จาก ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์ ทีมดังแห่งสายตะวันตกของศึกเมเจอร์ ลีก มาร่วมคัดตัวชุดโอลิมปิกหลังจากรู้ข้อมูลช้าไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »