ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซูเปอร์โบว์ล45ทุบเรตติ้งสูงสุดทีวีมะกัน

ซูเปอร์โบว์ล45ทุบเรตติ้งสูงสุดทีวีมะกัน

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

        ศึก ซูเปอร์โบว์ล ระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เมืองลุงแซม ทุบสถิติเดิมที่ทำไว้ในการชิงแชมป์คนชนคนเมื่อปีก่อนสำเร็จ ระบุชาวมะกันเปิดทีวีเชียร์ 2 ทีมแกร่งมากถึง 71 เปอร์เซ็นต์ของการรับชมรายการในประเทศเลยทีเดียว

 

       ศึกชิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ที่สนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม เมืองอาร์ลิงท์ตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-25 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำสถิติมีเรตติ้งผู้ชมทางสถานีโทรทัศน์มากที่สุดของสหรัฐอเมริกาขึ้นมาใหม่ จากการเปิดเผยของ นีลเซ่น คอมพานี บริษัทวิจัยทางการตลาดชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       เกมชิงแชมป์ศึกคนชนคน 2010 ระหว่าง นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส กับ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส เคยทำสถิติมีผู้สนใจเชียร์ผ่านหน้าจอทีวีกว่า 106.5 ล้านคนด้วยกัน และแม้ว่า นีลเซ่น ยังไม่ได้ระบุจำนวนผู้รับชมในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จากการประเมินเบื้องต้นคาดว่า เกมการแข่งขันในปีนี้มีเรตติ้งสูงกว่าเมื่อปีก่อนราวๆ 3 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

       นอกจากนั้น ศึก ซูเปอร์โบว์ล ครั้งล่าสุด ที่ถ่ายทอดสดผ่านทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ ฟ็อกซ์ ยังมีส่วนแบ่งการรับชมถึง 71 เปอร์เซ็นต์ หรือมากกว่า 2 ใน 3 ของการรับชมโทรทัศน์ในประเทศ ณ ช่วงเวลาเดียวกัน อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลสันเพลย์ออฟซิวแชมป์ฟีนิกซ์ฯ
    มาร์ค วิลสัน โปรชาวมะกัน โชว์ฟอร์มสุดยอด คว้าแชมป์รายการที่ 2 ในรอบปี หลังควงก้านเหล็กชนะเพลย์ออฟ เจสัน ดัฟเนอร์ เถลิงแชมป์ศึกกอล์ฟ รายการ เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น ที่ต้องเลื่อนมาแข่งขันสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • แบโผ5ฮีโร่สาวลุ้นยอดเยี่ยมสยามกีฬาอวอร์ดส์
    5 ฮีโร่สาวผลงานกระหึ่ม เข้าลุ้นรางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยมหญิง "สยามกีฬา อวอร์ดส์" ครั้งที่ 5 โดย "น้องหยิน" สริตา ผ่องศรี จอมเตะสาวเจ้าของเหรียญทองแรกกว่างโจวเกมส์ ครั้งที่ 16 ติดโผตามคาด พร้อม "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยมหัศจรรย์ที่คว้ารางวัลนักแบดฯ เยาวชนดีเด่นของโลก และแชมป์โลก 2 ปีซ้อน รวมถึง "น้องนาย" นพเก้า พูนพัฒน์ นักแล่นใบวัย 15 ปี ที่กวาดแชมป์มาแล้วนับไม่ถ้วน
  • ติ๊น่าโดนด่าดำน้ำร้องเพลงชาติเปิดซูเปอร์โบว์ล
    คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องซูเปอร์สตาร์สุดเซ็กซี่ โดนรุมวิจารณ์สับเละในเว็บไซต์สังคมออนไลน์ หลังจากร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ผิดท่อน และมั่วเนื้อ ระหว่างพิธีเปิดศึกซูเปอร์โบว์ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ร็อดเจอร์สปลื้มสานฝันวัยเด็กซิวซูเปอร์โบว์ล
    อารอน ร็อดเจอร์ส ยอดจอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่สามารถสานฝันวัยเด็กในการคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลได้สำเร็จ หลังขว้าง 3 ทัชดาวน์ ช่วยทีมเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-25 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ หัวหน้าโค้ช ชื่นชมลูกทีมที่ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักจนประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »