ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เก้า” เคลียร์ ภาพปาร์ตี้ในชุดนักเรียนไม่ได้เมา แจง เป็นงานปีใหม่ของจีทีเอช

“เก้า” เคลียร์ ภาพปาร์ตี้ในชุดนักเรียนไม่ได้เมา แจง เป็นงานปีใหม่ของจีทีเอช

Posted 08/02/2011 by ผู้จัดการ

“เก้า จิรายุ” เคลียร์ ภาพปาร์ตี้ในชุดนักเรียนไม่ได้เมา แจง แค่ธีมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ของค่ายจีทีเอช แล้วแม่ก็อยู่ด้วยตลอด ยัน ไม่ได้ทำอะไรเสียหายจึงไม่ซีเรียส
      
มีภาพหลุดใส่ชุดนักเรียนไปงานปาร์ตี้สนุกสนาน ทำเอาพระเอกหน้าใสที่เพิ่งแตกเนื้อหนุ่ม อย่าง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” งานเข้า โดนมองทำตัวไม่เหมาะสม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธทันควัน ว่า ไม่ได้ริอาจสวมใส่ชุดนักเรียน แล้วไปปาร์ตี้เมามายกับเพื่อนฝูงแต่อย่างใด ภาพดังกล่าวเป็นเพียงธีมงานแบ็คทูสคูล ของค่าย จีทีเอช ที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ฉลองปีใหม่เท่านั้นเอง
      
“เรื่องข่าวที่ว่าผมใส่ชุดนักเรียน แล้วไปปาร์ตี้จนมีภาพหลุด คือมันเป็นปาร์ตี้ของจีทีเอช มันเป็นปาร์ตี้ปกติไม่มีอะไรครับ ก็มีผู้ใหญ่ด้วย มันเป็นคอปเซ็ปต์ฮาๆ แบ็คทูสคูล ให้ผู้ใหญ่หรือผู้บริหารใส่ชุดนักเรียน หรือบางคนก็แต่งเป็นครู เราก็ตั้งใจให้ฮา แต่รูปที่ออกมามันเป็นรูปที่ผมแต่งชุดนักเรียน คือทุกคนในงานแต่งชุดนักเรียน ไม่ใช่นักเรียนไปเที่ยวงานปาร์ตี้ วันนั้นผมก็ไม่ได้เมาอะไรด้วย เพราะปกติหน้าผมก็เหมือนเมาตลอดอยู่แล้ว(หัวเราะ)”
      
“ผมไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าในรูปผมเมา มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาจัดปาร์ตี้ปีใหม่แบบนี้ทุกปีไม่ได้ไปเมาเละเทะอะไร ก็ไปสนุกๆ กันมีผู้ใหญ่อยู่เยอะ ไม่มีอะไรน่าเกลียด แม่ผมก็เห็นรูปแล้วความจริง แม่ผมก็อยู่กับผมตลอดในงาน มันก็มีการถ่ายรูปปกติไม่ได้น่าเกลียดอะไร แม่ผมเขาก็ห่วงเสมออยู่แล้ว เราก็ไม่ได้ทำตัวเละเทะ มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผู้ใหญ่จะถึงขั้นต้องเรียกเตือนอะไร ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียสกับมันอยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นิกกี้” ไม่แคร์คนมองติดยาจนเพี้ยน ลั่นไม่ได้ขอใครแดก ยินดีแก้ผ้าต่อดีกว่าไปตุ๋ยตูดอาเสี่ย
    “นิกกี้” โผล่แก้ตัว กรณีไปลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อุเทนถวาย บอก เครียดแค่อยากไปไหว้พระ ก็เลยเดินจากบ้านแถวรัชดาแวะไหว้พระไปเรื่อย โต้ข่าวติดยา แต่ที่ชอบทำตัวเพี้ยนเพราะเป็นโรคไบโพล่าร์ทำให้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ลั่น ถึงทำตัวแบบนี้ก็ไม่ได้ไปเปิดนมให้ใครดู หรือขายตัวตุ๋ยตูดอาเสี่ย ยกตัวเองเป็นคนจริง ภูมิใจถึงไม่มีใครจ้างก็ผลิตงานนู้ดของตัวเองเพราะไม่ได้ขอใครแดกหลังจากที่ “นิกกี้ สุระ ธีระกล” ไปสร้างวีรกร...
  • "อั้ม-นัท"อีก3ปีแต่ง
    คบหากันมาจะครบ 2 ปีในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาถูกหมอดูหลายสํานักทายทักว่าพระเอก "อธิชาติ ชุมนานนท์" มีดวงแต่งงานกับแฟนรุ่นพี่คนสวย "นัท มีเรีย" ในปีกระต่ายนี้อีกด้วยหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่อาสาลงสำรวจพื้นหัวใจ "อั้ม-นัท" ก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวเพื่อนสนิทในกลุ่มของคู่หวาน "อั้ม-นัท" ว่า ระหว่างนี้ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยวางแผนอนาคตในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันบ้างแล้ว โดยพระเอก...
  • “อวบอ้วน” รับสนิท “จินนี่” ปัดปล่อยข่าวสร้างกระแส
    ไฮโซหนุ่มวัยละอ่อน “อวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา” ตอนนี้กำลังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามอง เพราะล่าสุดเห็นหนุ่มควงนักแสดงสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” จนขาเม้าท์ทั้งหลายคิดว่า สาวครีจะงาบเด็กวัย 15 เป็นแฟนซะแล้ว แต่ทว่าหนุ่มอวบอ้วนกลับเผยว่า แท้จริงแล้วนั้น ไฮโซหนุ่มกำลังเร่ขายขนมจีบกับ นักร้องสาว “จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” จากกามิกาเซ่ ต่างหากมีข่าวเม้าท์ว่า “อวบอ้วน” กำลังค...
  • ฮอตจัด!! “โดม” ต่อยอดธุรกิจผุดทีวีออนไลน์เอาใจสาว
    ทำเรียลลิตี้ของตัวเองลง You Tube ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ พ่อหนุ่มนักร้องหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” จึงหาช่องทางต่อยอดทำธุรกิจทีวีออนไลน์แบบจริงจังเต็มรูปแบบเสียเลย โดยจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ อีกทั้งงานอื่นๆ ก็ยังรัดตัวอย่างนี้ หนุ่มโดมจะมีเวลาให้หวานใจ “น้องเพ้นท์” มั๊ยน๊า เพราะได้ข่าวว่าสาวเพ้นท์น้อยอกน้อยใจหนุ่มโดมจึงไประบายความในใจใส่เฟสบุ๊ค ว่าหนุ่มโดมไม่ค่อยจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »