ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'มิเชล' ทุ่มให้อดีตสามี

'มิเชล' ทุ่มให้อดีตสามี

Posted 08/02/2011 by ไทยรัฐ

การันตีฝีมือคุณภาพเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายและหญิง ทั้ง ไรอัน กอสลิง และ มิเชล วิลเลียมส์ 2 นักแสดงนำ จากหนังแนวรักโรแมนติกลิซึ่ม "บลู วาเลนไทน์" เรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่ง ว่าเริ่มต้นอย่างไรและทำอย่างไรจะรักษารักครั้งนี้ไว้ได้ ฮือฮาตั้งหนังแรงได้รับการจัดเรตในอเมริกาสูงที่สุด NC-17 ซึ่งเป็นเรตที่คนอายุต่ำกว่า 17 ห้ามดู จนได้รับการลดหย่อนเหลือ R เนื่องจากฉากเลิฟซีนร้อนแรงของพระนาง แถม มิเชล วิลเลียมส์ ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงอีกด้วย ซึ่งเธอเผยว่า "ถ้าคุณเคยรักใครแบบหมดใจ หรือหมดรักใครโดยไม่รู้ตัว คุณจะอินกับหนังเรื่องนี้ได้ง่ายๆ และทุกอย่างที่ฉันแสดงในหนังเรื่องนี้ และฉันขอมอบให้แก่ ฮีธ เลดเจอร์ ผู้ชายที่ฉันรักมากที่สุดในชีวิต" ติด ตามได้ 10 ก.พ.นี้ เฉพาะที่เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า, ลิโด มัลติเพล็กซ์ และเฮาส์ อาร์ซีเอ.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรเจ็คหนัง 3D เรื่องใหม่ของเจมส์ คาเมรอน Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย
    สำหรับ “เจมส์ คาเมรอน” ถือว่าเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับมือทองเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ จาก Avatar และ Titanic ที่สร้างมิติให้โลกภาพยนตร์ หลังจากปลุกกระแสภาพยนตร์ Avatar ให้เป็นที่ลือเลื่องไปทั่วโลก และผลักดันระบบ สามมิติ ให้ก้าวล้ำมหัศจรรย์ไปอีกขั้น
  • เจค จิลเลนฮาล เลิก เทเลอร์ สวิฟท์ แล้ว
    เพิ่งจะเริ่มเป็นข่าวกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่เดทคู่หวาน เจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มรูปหล่อแห่งฮอลลีวูดวัย 30 ปี และ เทเลอร์ สวิฟท์ นัก ร้องสาวสวยเสียงดีวัย 21 ปี ที่มีมีข่าวว่าทั้งคู่คบหากัน แถมมีภาพตอนที่ทั้งคู่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันออกมายืนยันความสัมพันธ์อีกแน่ะ
  • Sucker Punch
    Sucker Punch
  • Little Fockers
    เป็นเวลานานมากกว่าหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ภาพยนตร์ตลกแฟรนไชส์เรื่องหนึ่งได้เฉลิมฉลองความเฮฮาที่เกิดจากข้อ บกพร่องและความแตกร้าวที่รู้กันภายในกลุ่มเพื่อน ๆ และครอบครัว Meet the Parents และ Meet the Fockers ซึ่งไต่ระดับทำรายได้ทั่วโลกรวมกันไปมากกว่า $800 ล้าน ก็คือผลงานที่แนะนำให้พวกเราคนดูได้รู้จักกับตัวละครอันเป็นที่รักที่สุดใน แวดวงภาพยนตร์ตลกยุคใหม่นี้ บัดนี้ ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ชุดยอดนิยม ได้ก้าวสู่อีกก้าวหนึ่งของชีวิต และนำเสนอผลกระทบสุดฮาที่มีต่อชีวิตแต่งงานและครอบครัว นั่นก็คือเรื่องของการเลี้ยงดูลูก ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »