ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พิ้งกี้” จวก ข่าวคั่วหนุ่มในเครื่องแบบสุดมั่ว อ้าง เป็นผจก.ส่วนตัวใส่วิกเลียนแบบตน

“พิ้งกี้” จวก ข่าวคั่วหนุ่มในเครื่องแบบสุดมั่ว อ้าง เป็นผจก.ส่วนตัวใส่วิกเลียนแบบตน

Posted 08/02/2011 by ผู้จัดการ

“พิ้งกี้” แทคทีมผู้จัดการส่วนตัวโต้ข่าว เช่าอพาร์ทเม้นท์หรูย่านนครปฐมเป็นรังรักซุกหนุ่มในเครื่องแบบ อ้าง ขาเม้าท์เข้าใจผิด เห็นผู้จัดการส่วนตัวใส่วิกเลียนแบบตน บอก ไม่คิดสืบหาต้นตอคนปล่อยข่าว คาด หากไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวข่าวก็เงียบไปเอง ด้านผู้จัดการส่วนตัววอน เสนอข่าวดาราสาวในแง่ดีบ้าง อะไรที่มันจบไปแล้วก็ให้จบกันไป 
      
เรียกว่าเป็นช่วงผีซ้ำด้ำพลอยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่หลังจากประกาศอำลาวงการชั่วคราวเพื่อหนีข่าวเป็นมือที่ 3 แทรกกลางในระหว่างครอบครัวของสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์” กับหนุ่ม “เป๊ก สัญชัย เองตระกูล” แต่ก็ไปได้เพียงไม่กี่เดือน เจ้าตัวก็กลับมาขอโอกาสรับงานละครในเมื่อไทย แม้ผู้ใหญ่ที่เคยปลุกปั้นอย่าง “กันตนา” จะใจดีเมตตามอบโอกาสให้กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “อิเหนา” แต่ก็ดูเหมือนว่าจะต้านทนกระแสสังคมจากเรื่องฉาวรักสามเส้าไม่ไหวทำเอาถูกสั่ง ปลดกลางอากาศ
      
ข่าวเก่ายังไม่ทันจาง ล่าสุดก็มีคนเห็นสาวพิ้งกี้ควงหนุ่มในเครื่องแบบไปไหนมาไหนด้วยกันที่จ.นครปฐมเป็นประจำ แถมยังเข้าออกอพาร์ทเม้นท์หรูของฝ่ายชายเป็นว่าเล่น จนมีข่าวเม้าท์ตามมาว่าสาวพิ้งกี้คงเปิดใจมีรักใหม่แล้วแหงๆ เมื่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยังสาวพิ้งกี้ ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวก็รีบออกตัวแทนว่าไม่เป็น ความจริง ส่วนสาวพิ้งกี้เองก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน แต่เป็นผู้จัดการส่วนตัวที่ใส่วิกเลียนแบบตน บอก คงเป็นข่าวโปรโมทคอนโดดังกล่าวมากกว่า
      
ผู้จัดการส่วนตัว : “(หัวเราะ) เดี๋ยวเต้ตอบเอง เรื่องนี้คือพิ้งกี้เขาไปคอนโดที่นครปฐมครั้งเดียว เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนไปถ่ายเวดดิ้ง ซึ่งเป็นการโปรโมทกิจการของเขามันก็จะมีคนแก่ที่แต่งงานอะไรอย่างนี้ แล้วหลังจากนั้นน้องก็ไม่เคยไปที่นั่นกับใคร นอกจากเต้คนเดียว”
      
พิ้งกี้ “ อาจจะเป็นพี่เต้ซึ่งคืนนั้นใส่วิก จริงๆ กี้ว่ามันเป็นข่าวที่มั่วมากๆ อย่างน้อยข่าวมันน่าจะมีมูลหน่อย ซึ่งกี้คิดว่าจริงๆ อาจจะเป็นการโปรโมทคอนโดของเขาหรือเปล่า”
      
ผู้จัดการส่วนตัว : “จริงๆ มันเป็นคอนโดที่ไม่น่าไปเท่าไหร่ เพราะมันมั่ว น้องเขาไม่เคยไปที่นี่ แล้วเหตุการณ์ทุกอย่างมันอาจจะเป็นพี่เต้ ข่าวมั่วทุกอย่างเลย”
      
พิ้งกี้ “ เห็นข่าวแล้วก็ว่าแบบ...เอาอีกแล้วหรอ เล่มนี้บอกว่าเป็นทหาร บางเล่มก็บอกเป็นหนุ่มใหญ่ในเครื่องแบบ ก็ดีเนอะ...คิดกันได้ แต่เราก็คิดว่ามันเป็นข่าว ก็เข้าใจ แต่ข่าวก็เขียนว่าเราไปหาหลานด้วย ซึ่งเราไม่มีหลานที่โน่น กี้ว่าถ้าพี่ๆ คิดถึงกี้...(ผู้จัดการแทรกเสียงพูด)”
      
ผู้จัดการส่วนตัว : “จริงๆ เต้ว่าข่าวไม่มีมูลก็เขียนถึงน้อง แต่น้องก็มีในส่วนเรื่องดีๆ ก็น่าจะเขียนบ้าง บางอย่างน่าจะจบก็จบไปเหอะ ขอร้อง คือมันไม่น่าจะเป็นอย่างนี้ อย่างเรื่องไปนครปฐมไม่มีแน่ อย่างที่นครปฐมดาราหลายคนก็เคยไปถ่ายแฟชั่น คือเป็นสถานที่ที่สวยมาก แต่เรื่องการโปรโมทไม่น่าจะมี เพราะที่นี่เขาเซฟดาราค่อนข้างดีที่หนึ่ง”
      
พิ้งกี้ : “กี้ ยืนยันว่าไม่เคยไป(หัวเราะ) ย้ำชัดๆ ว่าไม่ใช่ ต้องถามคนเขียนว่าเขาไปเอามาจากไหน”
      
ผู้จัดการส่วนตัว : “ตัวเต้จะไปทุกอาทิตย์ถ้าเต้หยุด เพราะบ้านอยู่นครปฐม ก็จะไปเที่ยว”
      
ลั่น ไม่คิดสืบหาต้นตอคนปล่อยข่าว บอกไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวข่าวก็เงียบไปเอง ยันหากตนจะควงใครไม่คิดปิดอยู่แล้ว
      
พิ้งกี้ : “พอข่าวออกมาเราก็ไม่ได้ติดต่อสอบถามไปกับทางหนังสือเล่นที่ลงนะ เพราะถ้ามัน ไม่ใช่จะไปติดต่อเขาทำไม ไม่อยากไปว่าเขาก็ปล่อยมันไปเถอะค่ะ มันไม่จริงเดี๋ยวมันก็ไม่ใช่เอง กลัวว่ามันจะไปตอกย้ำกับภาพเก่าๆ ไหมจริงๆ เราก็อยู่บ้านเฉยๆ นะ แล้วก็อยู่อย่างนี้ แล้วอยู่ๆ ก็มีโผล่ไปโน่นไปนี่ ถ้าเกิดมีจริงๆ กี้ก็คงเดินโชว์ไปแล้ว คงไม่ปิด เพราะถ้าเรามีแฟนแล้วก็คงไม่แอบค่ะ ก็อยากให้มีวิจารณญาณในการเสพข่าวหน่อยค่ะ คือเขียนมาเราก็มีหน้าที่ตอบ สิ่งที่เราทำได้ก็คือตอบ คงไม่มีกำลังภายในไปทำอะไรใครได้”
      
ผู้จัดการส่วนตัว : “ก็อยากจะให้เขียนในส่วนดีๆ ของน้องบ้าง บางอย่างก็ให้มันจบเหอะ มันไม่มีมูลความจริงก็หยุดกันไปเลยดีกว่าน้องจะได้ทำงานได้ เพราะทุกวันนี้น้องก็มีอีเว้นท์ติดต่อมาอยู่ ไม่ใช่ไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ก็มีงานอีเว้นท์ปกติ”
      
พิ้งกี้ : “แต่กี้ว่าเดี๋ยวนี้สื่อมันมีหลายข่าวหลายกระแส คือมันปากต่อปาก กี้ว่าอยากให้นึกถึงตัวเองว่าถ้าเป็นตัวเองโดนจะรู้สึกอย่างไร จริงๆ เราก็เป็นลูกคนนึง มีครอบครัว มีพ่อแม่ที่เราต้องเลี้ยงดู ก็อยากจะให้ร่วมมือกัน ให้สามัคคีกัน เราก็เป็นคนนึงซึ่งเป็นคนไทย ก็อยากจะให้อภัยกันและกัน ให้โอกาสกัน กี้ก็คงจะอยู่กับครอบครัวแบบนี้ไปตลอด ไม่มีอะไรที่ทำให้เราสามารถไปทำอะไรใคร เราก็ทำได้เท่านี้ค่ะ”
      
กับกรณีดังกล่าวนี้ “นางสรินยา ไชยเดช” คุณแม่ของดาราสาวก็ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริงอย่างเด็ดขาด บอก ครอบครัวของตนไม่เคยรู้จักนายทหารสักคน อีกทั้งยังพ้อเดี๋ยวจะไปไหนมาไหนต้องยกกันไปทั้งครอบครัว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดข่าวเสียหายอีก ล่าสุดมีข่าวลือสะพัดว่า หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเล็ดลอดออกไป ทางสาวพิ้งกี้ก็ได้จัดการอาละวาดชุดใหญ่สั่งผู้พันหนุ่มในเครื่องแบบให้ปลด รปภ. และแม่บ้านออกนับ 10 ราย ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอคำตอบจากปากสาวพิ้งกี้เอง

                   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พิ้งกี้” ปิดปากเงียบ “ละครอิเหนา” รอผู้ใหญ่ตัดสิน
    หลังมีข่าวว่าจะได้ลงเล่นละครเรื่อง "อิเหนา" กับค่ายกันตนา นางเอกสาวส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หลังจากที่มีข่าวฉาววงการ ทำให้พักหลังไม่ค่อยจะได้เห็นสาวพิ้งกี้เล่นละคร แต่ล่าสุดก็มีผู้ใหญ่ใจดีจะให้สาวพิ้งกี้ได้ลงเล่นละครเรื่อง “อิเหนา” โดยประกบคู่กับพระเอก “สเตฟาน-ฐศิษฐ์ สินคณานุวัฒน์” ที่ ป้อนให้กับโมเดิร์นไนน์ทีวี แต่ทว่ามีข่าวลือหนาหูว่า ทางผู้ใหญ่ของช่อง ดันไม่พอใจสาวพิ้งกี้ ถึงขั้นจะ ...
  • “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หึ่ง “ช่อง9” ทนแรงยี้ไม่ไหว อาจปลดพ้น “อิเหนา”
    “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หลังมีกระแสข่าวช่อง 9 ทนเสียงยี้ไม่ไหว อาจสั่งปลดพิ้งกี้จากละคร “อิเหนา” ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายกันตนาไม่รับไม่ปฏิเสธข่าวดังกล่าว บอกจะมีการแถลงข่าวอย่างชัดเจนในเร็ววันนี้เป็นประเด็นสังคมให้พูดถึงกันมาข้ามปีสำหรับกรณีสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นมือที่ 3 แทรกกลางครอบครัวของนักแสดงสาว “ธัญญาเรศ รามณรงค์” กับสามี “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ซ้ำยังมีคลิปเสียงสนทนาออกมาคอนเฟิร...
  • "พิ้งกี้"ควงหนุ่มโผล่นครปฐม
    หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมตลอดปีที่แล้วจวบจนวันนี้ สําหรับนักแสดงสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ส่งผลกระทบทั้งชีวิตส่วนตัวและการงาน จนทําให้เจ้าตัวถึงกับรู้สึกท้อแท้ใจ และประกาศว่าจะพักงานวงการบันเทิง ทว่าจนแล้วจนรอดสาวกี้ก็ยังคงมีข่าวฉาวโฉ่ไม่ค่อยดีออกมาอยู่เป็นระยะและล่าสุดหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ได้รับทราบข้อมูลซีฟซี้ดจากแหล่งข่าวว่าระหว่างนี้ "พิ้งกี้"ได้เดินทางมาที่จังหวัดนครปฐมเป็นประจํา โ...
  • “บอสกันตนา” เลี่ยงตอบเรื่องดึง “พิ้งกี้” เล่น “อิเหนา” แย้ม ทุ่มทุนเรื่องนี้มาก ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอ
    "บอสกันตนา" ยังมุบมิบ ไม่ตอบเรื่องดึง "พิ้งกี้" กลับรังเล่นเรื่อง "อิเหนา" โบ้ย รอให้ช่อง 9 แถลงผังอย่างเป็นทางการก่อน บอก ไม่เคยถือสาพิ้งกี้ ถ้าได้กลับมาร่วมงานกันอีกก็ยินดีเพราะผูกพันเหมือนลูก แย้ม กันตนาทุ่มทุนสร้างอยากให้ออกมาดีเพอร์เฟค ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอตกเป็นกระแสให้สังคมพูดถึงไม่เลิกอีกแล้ว กับกรณีของนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มีทั้งกระแสมือที่สาม และล่าสุดกับกระแสของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »