ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิน-พีชญา"อึ๋มทะลักกลางกองถ่าย

"มิน-พีชญา"อึ๋มทะลักกลางกองถ่าย

Posted 09/02/2011 by msn บันเทิง

แม้จะไม่ใช่นางเอกแนวขายอึ๋มขายเซ็กซี่ แต่สาวหน้าหวานจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็มีฉากหลุดโชว์หวิวมาให้หนุ่มได้ใจเต้นๆ ตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกัน ในละครเรื่อง ''บันไดดอกรัก'' ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้เข้าฉากกับพระเอกที่กำลังมีข่าวด้วยกันอย่าง ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งในบทต้องเกิดอุบัติเหตุจนเป็นที่มาของภาพหลุดขาวอึ๋มดังกล่าว

สำหรับเบื้องหลังของฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม  เป็นตอนที่ ''เทียน'' (อ๋อม) เมาแล้วขับรถจนตกข้างทาง จึงเดินมาหาโทรศัพท์เพื่อขอยืมโทร.ขอความช่วยเหลือ พอดีเจอ ''กระเช้า'' (มิน) ที่เพิ่งได้รางวัลจากเวทีประกวดเทพีส้มโอหวาน และกำลังเดินคุยโทรศัพท์อยู่ เทียนจึงปรี่เข้าไปจะยืมโทรศัพท์แต่กลับสะดุดล้มถลาไปกอดนางเอกแถมยังพากันเซไปนอนกองบนกองส้มโอ ทำให้กระเช้าเข้าใจผิดจึงคว้าถ้วยรางวัลมาฟาดจนสลบเหมือด

อย่างไรก็ดี งานนี้ต้องถ่ายทำกันอยู่หลายเทก หนุ่มอ๋อมเลยได้กอดน้องมินอยู่หลายรอบ โดยเฉพาะตอนที่พระเอกต้องดึงสไบของนางเอกจนโป๊เหลือแต่เกาะอก ทำให้เห็นทั้งความขาวความอึ๋มของสาวมินแบบเต็มๆ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงติดตามได้ในละคร ''บันไดดอกรัก'' ทุกวัน พุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ออกอากาศวันที่ 9 ก.พ.54 เป็นตอนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...
  • ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา
    กระแสกิ๊กกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มฮอตข้ามปี ณเดชน์ คูกิมิยะดอดข้ามช่องไปจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ซะแล้ว เจ้าตัวทราบข่าวรีบแก้ตัวไม่ได้จีบ รู้จักกันเพราะอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเท่านั้น แปลว่าตอนนี้ยังโสดจ้า...มีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบ มิน พีชญา? "อ๋อ ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ (แต่รู้จักกัน?)ก็รู้จักกันครับ เป็นคนขอ...
  • อ๋อม ปัด กิ๊ก มิน นอกจอ
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัด! บีบีหวานจีบ นางเอกดาวรุ่ง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก กันนอกจอแน่นอน แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่สนิท ยันไม่อึดอัดถูกจับคู่ มิน พิชญา ตลอดเวลา ประกาศลั่นยัง โสดสนิท ไม่พร้อมมีใคร ขอทำงาน เร่งเก็บตังค์ซื้อบ้านในอนาคต!!!พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ปัด! บีบีจีบ นางเอกสาว มิน พีชญา กลางกลองถ่าย ยันสัมพันธ์พี่ น้อง"จริงๆ ต้องบอกว่า บีบี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »