ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮา!! เฮียฮวดแถลงไขกูปรีไม่ได้คว้าเยาวชนทีมชาติอังกฤษ ย้ำแค่ชื่อเหมือน

ฮา!! เฮียฮวดแถลงไขกูปรีไม่ได้คว้าเยาวชนทีมชาติอังกฤษ ย้ำแค่ชื่อเหมือน

Posted 09/02/2011 by thaileagueonline

 

หายสงสัย เอ็มมานูเอล ฟริมปง กองกลางชาวกาน่าได้เซ็นสัญญาร่วมทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2 ปี เฮียฮวดยืนยันไม่ใช่เยาวชนทีมชาติ อังกฤษตามที่เป็นข่าวลือ แค่ชื่อและนามสกุลตรงกันไม่ผิดเพี้ยน โว โชล่า จิมมี่ กองหน้ารายใหม่อย่างเทพ


ยันคว้าเด็กปืนแค่ข่าวลือ
ภายหลังที่มีข่าวออกมาว่า ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ใกล้ได้ตัวนักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษจากอาร์เซน่อลมาร่วมทัพ ล่าสุดนี้ "เฮียฮวด" สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไป "กูปรีอันตราย" ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ข่าวลือดังกล่าวเกิดจากการที่มีนักเตะต่างชาติรายหนึ่งได้เข้ามาร่วมซ้อมกับเรา และบังเอิญว่ามีชื่อและนามสกุลเดียวกันกับนักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี นั่นก็คือ เอ็มมานูเอล ฟริมปง จึงทำให้เกิดความสับสนขึ้นมา

หลังจากที่ เอ็มมานูเอล ฟริมปง (ซ้าย) มิดฟิลด์จากกาน่าได้ซ้อมกับทีมมาระยะหนึ่งจึงได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 18 นอกจากนี้ยังได้ โชล่า จิมมี่ (ขวา) ที่ได้เสื้อหมายเลข 39 เป็นกองหน้าชาวไนจีเรียที่เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปีเช่นเดียวกัน

ชู จิมมี่ สุดเทพ
"เฮียฮวด" กล่าวต่อไปอีกว่า โชล่า จิมมี่ กองหน้ารายใหม่ที่ได้เข้ามาเสริมก่อนปิดตลาดนักเตะจะเข้ามาสร้างชื่อในลีกสูงสุดของไทยได้อย่างไม่ยาก และจะประสานงานกับผู้เล่นคนอื่นๆช่วยยกระดับสโมสรให้สามารถสู้กับทีมใหญ่ได้อย่างสนุกกว่าปีที่ผ่านมา

แฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้ามาดูในสนามฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าเป็นเงินที่คุ้มค่าอย่างมากเมื่อเทียบกับราคา เพราะจะได้เห็นลีลาการเล่นของนักเตะต่างชาติของแท้ทั้งหลายยอมทุ่มทุนไปหลายล้านเพื่อมาเอาใจแฟนบอล จีเอ็มของศรีสะเกษกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »