ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด็อกเตอร์ยอมให้นาวีใช้ สพล.ชล หากโปรแกรมไม่ชนพัทยา

ด็อกเตอร์ยอมให้นาวีใช้ สพล.ชล หากโปรแกรมไม่ชนพัทยา

Posted 08/02/2011 by thaileagueonline

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยลีก ออกมาเผยถึงเรื่องสนามของทีมราชนาวี ที่ยังมีปัญหาอยู่ว่า จะยอมให้ใช้ สพล.ชลบุรี ได้ ถ้าโปรแกรมนั้นไม่ตรงกับพัทยา ที่ใช้ร่วมกัน แต่ยอมเลกแรกเท่านั้น เลกสองต้องพร้อมทุกทีม


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องของสนามแข่งขันของทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้ยังเหลืออีก 1 ทีมที่ยังไม่มีสนามเหย้าที่แน่นอนคือ "ตะหานน้ำ" ราชนาวีสโมสร โดยก่อนหน้านี้ได้ส่งชื่อสนาม สพล.ชลบุรี ไปยังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติมาจากทีพีแอล

ล่าสุดนายใหญ่ของทีพีแอล ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้ออกมาให้ความกระจ่างว่า "สำหรับทีมราชนาวี ตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะใช้สนามไหนเป็นสนามเหย้า ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนบอกไปว่าทุกทีมจะใช้สนามเดียวกันไม่ได้ แต่ดูแล้วไทยพรีเมียร์ลีกของเราก็ยังไม่พร้อมอยู่ดี ดังนั้นหากทีมราชนาวี ต้องการที่จะใช้ สพล.ชลบุรี ตนก็จะอนุญาตให้ใช้ได้ แต่โปรแกรมจะต้องไม่ชนกับพัทยา ยูไนเต็ด ที่ใช้สนามแห่งนี้ด้วยเหมือนกัน"

และเมื่อลองไปตรวจสอบดูโปรแกรมการแข่งขันแล้วปรากฏว่าทั้งสองทีมนั้นมีโปรแกรมที่เล่นในบ้านไม่ตรงกัน ซึ่งก็น่าจะไม่มีปัญหาสำหรับทีมราชนาวี ที่จะใช้สนาม สพล.ชลบุรี แต่ถึงอย่างไร ดร.วิชิต ก็ได้ย้ำทิ้งท้ายด้วยว่า "สำหรับทีมที่ใช้สนามซ้ำกันจะอนุญาติเฉพาะเลกแรกเท่านั้นส่วนในเลกที่สองทุกทีมจะต้องพร้อมในเรื่องสนามเหย้าที่ต้องมีเป็นของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »