ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใกล้ได้เฮ! เอเย่นต์เผย นาเด้ จ่อซบ ทีโอที

ใกล้ได้เฮ! เอเย่นต์เผย นาเด้ จ่อซบ ทีโอที

Posted 08/02/2011 by thaileagueonline

 

เอเย่นต์ของ คริสเตียน นาเด้ ยืนยันเองว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังจะบรรลุข้อตกลงกับ ทีโอที เอสซี โดยเหลือแค่การเจรจาเงื่อนไข ส่วนตัวทันทีที่เจ้าตัวเดินทางมาถึงเมืองไทยเร็วๆนี้เท่านั้น ขณะที่สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ปลื้มสุดขีดเตรียมบึ่งไปรับที่สนามบินด้วยตัวเอง


คริสเตียน นาเด้ กองหน้าร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศส เตรียมจะเก็บข้าวของออกจาก อัลกี้ ลาร์นาก้า ต้นสังกัดในไซปรัส เพื่อมาค้าแข้งในทวีปเอเชียครั้งแรก หลังจาก เอเย่นต์ส่วนตัวเผยว่า ทีโอที เอสซี ตอบรับข้อเสนอในการซื้ออดีตหัวหอกเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในราคาราว 2 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว

นายหน้าของดาวยิงวัย 26 ปี ซึ่งเคยมีค่าตัวสูงถึง 35 ล้านบาทสมัยค้าแข้งกับ “เดอะเบลดส์” ยืนยันว่า การเจรจากับ “ฮัลโหล”เป็นไปอย่างราบรื่น พวกเขาแสดงความต้องการจะได้ตัว นาเด้ เป็นอย่างมาก  ส่วนนักเตะของเขาก็อยากมาหาความท้าทายใหม่ที่ประเทศไทย และไม่น่าจะมีอะไรมาเปลี่ยนแปลงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ได้ 

“ผมได้คุยกับเขา(นาเด้)ซึ่งอยู่ที่ไซปรัสแล้ว เขาพร้อมจะบินมาเมืองไทยเร็วๆนี้ เพื่อพูดคุยกับ ทีโอที เขาดีใจที่จะได้ลองเริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง และทุกอย่างจะจบสิ้นในไม่ช้า”

ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมดังแห่งแจ้งวัฒนะ ซึ่งใช้เงินไปหลายล้านบาทในการคว้าตัวผู้เล่นต่างชาติระดับแนวหน้ามาแล้วถึง 5 รายก่อนหน้านี้ ให้ความเห็นว่า เขายินดีหากได้นักเตะระดับพรีเมียร์ลีกมาร่วมทัพจริงๆ และคงช่วยให้ประสิทธิภาพในแนวรุกของทีมสูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่มากทีเดียว และทันทีที่ นาเด้ มาถึงซึ่งเชื่อว่าคงอีกไม่กี่วัน เขาและทีมงานจะเดินทางไปรับถึงสนามบินด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ ทีโอที เอสซี ยังพอมีเวลาพิจารณาผู้เล่นต่างชาติทั้ง คริสเตียน นาเด้ และ ไอลตัน ที่ตกเป็นข่าวพร้อมๆกันหลังจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีกขยายเวลาปิดตลาดนักเตะนอกจากเดิมวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เป็นวันที่ 9 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »