ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึก สุรินทร์ตามตีทดเจ็บกูปรี 1-1 อุ่นเครื่องเย็นวานนี้

ช้างศึก สุรินทร์ตามตีทดเจ็บกูปรี 1-1 อุ่นเครื่องเย็นวานนี้

Posted 08/02/2011 by thaileagueonline

 

ช้างศึก สุรินทร์ ตามตีเจ๊า กูปรีอันตราย ทดเจ็บครึ่งหลัง หมดเวลาเสมอ 1-1 ณ.สนามศรีณรงค์ 


เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี โดยส่งผู้เล่นตัวจริง ลงสนามกันครบครัน สุรินทร์เปิดเกมรุกใส่ศรีสะเกษเป็นส่วนใหญ่ แต่ศรีสะเกษใช้โอกาสฉาบฉวยได้ดีกว่าเล็กน้อย จบครึ่งแรกสกอร์ยังคงเสมอ 0-0 ต่อมาในครึ่งหลังศรีสะเกษแก้เกมลงมาใหม่ และก็สัมฤทธิ์ผลเมื่อออกนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของ วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของทีม จากนั้นสุรินทร์ก็เปิดเกมรุกอย่างหนักหวังทวงประตูคืน และช่วงทดเวลาเจ็บแฟนบอลสุรินทร์ได้เฮ จากการปั่นฟรีคิก ของอิศเรศ ชัยสุวรรณ ตามตีเสมอได้สำเร็จ หมดเวลาเจ๊ากันไปอย่างสนุก 1-1 ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 1,500 คน

ฐปกรณ์ ดีมาก โค้ชใหญ่ของทีมสุรินทร์ เอฟซี กล่าวถึงเกมนัดดังกล่าวว่า นัดนี้จะเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนจะเก็บตัวเข้าแค้มป์ซ้อมเข้ม โดยรวมพอใจผลงานแต่จะต้องรีดศักยภาพนักเตะและพัฒนาให้มากกว่านี้ โดยนักเตะต่างชาติในตอนนี้มี 6 รายแล้วประกอบด้วย ชาน ริทตี้ ตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย กัปตันทีมชาติกัมพูชา,ไช เซิง มิดฟิล์ดตัวรุก จากลีกรองของประเทศจีน ที่เคยเล่นในลีกกัมพูชา, ไจ เว่ย กองหน้าร่างโย่ง สูง 190 ซม. จากลีกประเทศจีน,อาเบล มิดฟิล์ดตัวรับ จากแคเมอรูน,เรม่อน กองหน้า กินี จากมหาสารคาม ซิตี้ และ แดเนียล เซ็นเตอร์จากปราจีน ยูไนเต็ด ซึ่งทั้ง 6 รายนี้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน! โค้ชไก่ประกาศแยกทางพญาชาละวันแล้ว
    แฟนบอลพิจิตร เอฟซี ต้องตะลึงเมื่อเฮดโค้ชของทีม โค้ชไก่ ทินกร กรกชมาศ ประกาศแยกทางกับต้นสังกัด พญาชาละวัน พิจิตร เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อ้างเวลาทำทีมไม่เพียงพอ
  • แข้งเทพซัดไม่ลงอุ่นเจ๊าขุนศึก 0-0
    แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอสระบุรี เอฟซีไป 0-0 เท่านั้น หลังลงอุ่นเครื่องยาวถึง 3 ควอเตอร์ น้าเหม่งไม่เครียด เตรียมปล่อยเด็กพักพรุ่งนี้ โค้ชแบน เผยทดสอบแท็คติกและนักเตะใหม่ หากไม่ดีต้องเร่งแก้ในเลกสอง พร้อมเปิดตัวเสื้อบียู 2011
  • ฉลามชลฟันฉับไม่เซ็นอดีตเด็กชุดขาว
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ฟันฉับไม่เอา อดีตนักเตะฝึกหัดของทีม "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด แน่นอนแล้ว หลังทำผลงานไม่เข้าตาทั้งคู่
  • ไทยพรีเมียร์ลีกเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้ว
    ศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ต้องเปลี่ยนโลโก้ใหม่แน่แล้ว โดยจะมีรูปอักษรตัว S และมีคำว่า THAI PREMIER LEAGUE ด้านล่าง ซึ่งจะนำมาใช้เป็นอาร์มติดแขนเสื้อของทุกทีม และใช้เฉพาะไทยลีกเท่านั้น ส่วนดิวิชั่น 1 ยังเป็นโลโก้เดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »