ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพซัดไม่ลงอุ่นเจ๊าขุนศึก 0-0

แข้งเทพซัดไม่ลงอุ่นเจ๊าขุนศึก 0-0

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอสระบุรี เอฟซีไป 0-0 เท่านั้น หลังลงอุ่นเครื่องยาวถึง 3 ควอเตอร์ น้าเหม่งไม่เครียด เตรียมปล่อยเด็กพักพรุ่งนี้ โค้ชแบน เผยทดสอบแท็คติกและนักเตะใหม่ หากไม่ดีต้องเร่งแก้ในเลกสอง พร้อมเปิดตัวเสื้อบียู 2011


ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ การแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องดิวิชั่น 1 ก่อนเปิดฤดูกาล 2011 คู่ระหว่างแบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ทีมสระบุรี เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 1 โดยเกมการแข่งขันในวันนี้เพื่อเป็นการทดสอบฝีเท้าของนักเตะใหม่รวมไปถึงการวางแท็คติกใหม่ของทีม โดยเกมนี้ทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด นำทีมโดยน้าเหม่ง ประพล พงษ์พาณิช ส่งนักเตะใหม่มากหน้าหลายตาลงทดสอบ โดย 11 ผู้เล่นชุดแรกที่ถูกส่งลงไปประกอบไปด้วย อดิศักดิ์ ดวงศรี , พลวัฒน์ ปิ่นกอง ,คมกริช คำโสกเชือก , เดวิด , ศุภชัย แม้นจิตต์ , จาง จิล ยอง , จาง จิล ฮยอค ,โรม็อง กาสมี่ , วิทยา หมัดหลำ

ส่วนทางด้านสระบุรี เอฟซี นำโดย โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน จัดทัพนักเตะใหม่ลงทดสอบเต็มพิกัด โดย 11 ผู้เล่นชุดแรก ประกอบไปด้วย จักรินทร์ บุญมี , ยุทธพงษ์ ศรีละคร , ณรงค์ศักดิ์ สดใส, อัสนี อ่องลออ, นรินทร์ บุญไทย , นิเวศ พิมพ์รัตน์ , วาเรลรี่ เอ็น'โจม่อน , แลนดรี้ กามาร่า , สมบูรณ์ ทรัพย์พาณิชย์ , เอกภพ สนิทวงศ์

โดยเกมการแข่งขันในวันนี้แบ่งออกเป็น 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาที ซึ่งในควอเตอร์แรกเป็นทางสระบุรี เอฟซีที่สามารถเล่นได้ดีกว่า มีโอกาสเข้าทำหลายๆครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถจบสกอร์ได้ จบคอวเตอร์แรกไปเสมอกันอยู่ 0-0  จากนั้นควอเตอร์ที่สอง แบงค็อก ยูไนเต็ดเริ่มทำเกมรุกได้ดีขึ้นหลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนกองกลางตัวใหม่ลงไปแทน ทำให้เกมรุกเริ่มมีมิติสามารถบุกได้ถึงเส้นหลังและมีโอกาสเข้าทำหลายๆครั้ง แต่ก็ยังจบควอเตอร์สองไปอย่างไร้สกอร์ 0-0 มาต่อกันที่ควอเตอร์ที่สาม แบงค็อก ยูไนเต็ดเริ่มเหนือกว่าและมีจังหวะเข้าทำแบบมีโอกาสเป็นประตูถึง 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถปิดบัญชีได้จบ 3 ควอเคอร์ แบงค็อก ยูไนเต็ด เสมอ สระบุรี เอฟซี 0-0

โดยน้าเหม่ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ดได้เปิดเผยภายหลังเกมวันนี้ว่า ไม่ได้กังวลกับผลการแข่งขันอุ่นเครื่องในวันนี้ เนื่องจากต้องการให้นักเตะได้ลงทดสอบฝีเท้าและในวันพรุ่งนี้ (8 ก.พ.) ก็จะปล่อยตัวนักเตะกลับบ้านเพื่อทำการพักผ่อน โดยรวมก็พอใจแล้ว ส่วนทางด้านโค้ชแบน กุนซือสระบุรี เอฟซีได้เปิดเผยว่า วันนี้เป็นเพียงการลองทดสอบฝีเท้านักเตะใหม่ และแท็คติกของทีมเท่านั้น โดยรวมก็พอใจแต่เพียงสระบุรี เอฟซีมีเวลาเตรียมทีมน้อย หากมีปัญหาก็คงต้องแก้ไขในเลกที่สอง

ซึ่งภายหลังเกมการแข่งขันได้มีการเปิดตัวเสื้อสโมสรฤดูกาล 2011 โดยมีสามชุด โดยชุดทีมเหย้าในฤดูกาลนี้จะเป็นเสื้อสีส้มสลับกับเส้นสีขาว คอเสื้อจะเป็นแบบคอวี ขณะที่กางเกงเป็นสีขาว และถุงเท้าเป็นสีส้ม ขณะนี้ชุดเยือนในสีนี้จะแปลกตาไปกว่าที่ผ่านๆมา เนื่องจากเสื้อเป็นสีขาวสลับเทา กางเกงเป็นสีดำ และถุงเท้าเป็นสีขาว ส่วนชุดที่สามซึ่งจะใช้เป็นชุดหลักในการแข่งขันบอลถ้วยจะใช้เป็นเสื้อสี เขียวสลับกับเส้นสีขาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลฟันฉับไม่เซ็นอดีตเด็กชุดขาว
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ฟันฉับไม่เอา อดีตนักเตะฝึกหัดของทีม "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด แน่นอนแล้ว หลังทำผลงานไม่เข้าตาทั้งคู่
  • ไทยพรีเมียร์ลีกเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้ว
    ศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ต้องเปลี่ยนโลโก้ใหม่แน่แล้ว โดยจะมีรูปอักษรตัว S และมีคำว่า THAI PREMIER LEAGUE ด้านล่าง ซึ่งจะนำมาใช้เป็นอาร์มติดแขนเสื้อของทุกทีม และใช้เฉพาะไทยลีกเท่านั้น ส่วนดิวิชั่น 1 ยังเป็นโลโก้เดิม
  • พัทยาตั้งค่าตัว20ล้านใครสนทาคาม
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกแคเมอรูน เจ้าของดาวซัลโว ไทยพรี เมียร์ลีก 2010 ที่ผ่านมาไว้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท หากใครอยากได้ ผจก.ทีม พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา เผยก่อนหน้านี้มีทีม ในยุโรป และทีมในไทยลีกเองสนใจ แต่ทีมไม่ปล่อย พร้อทจับเซ็นสัญญาอยู่กับทีมยาวจนถึงปี 56 แล้ว
  • โชนันฯถึงไทยดวลเจ้าท่าโตโยต้าพรีเมียร์
    "เจ้าทะเล" โชนัน เบลล์มาเร่ ยกพลถึงไทยเรียบร้อย ขนดาวเตะระดับพระกาฬมาเพียบ เพื่อดวลแข้งกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม เจ้าท่า ยืนยันลงหวดแน่นอน เผยคลื่นสงบขอเก็บชัยประเดิมรับฤดูกาลใหม่ ในศึกฟาดแข้งนักพิเศษ "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2010" วันที่ 13 ก.พ. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »