ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาตั้งค่าตัว20ล้านใครสนทาคาม

พัทยาตั้งค่าตัว20ล้านใครสนทาคาม

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

       "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกแคเมอรูน เจ้าของดาวซัลโว ไทยพรี เมียร์ลีก 2010 ที่ผ่านมาไว้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท หากใครอยากได้ ผจก.ทีม พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา เผยก่อนหน้านี้มีทีม ในยุโรป และทีมในไทยลีกเองสนใจ แต่ทีมไม่ปล่อย พร้อทจับเซ็นสัญญาอยู่กับทีมยาวจนถึงปี 56 แล้ว

 

       บิ๊กทีม "โลมามหาภัย" พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ออกโรงยัน ทีมอื่นอย่าหวังคิด ที่จะมาแย่งยอดกองหน้าชาวแคเมอรูน ดีกรีดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่าง "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม ไปร่วมทัพด้วยภายใน 2-3 ปีนี้เพราะจับนักเตะรายดังกล่าว เซ็นสัญญายาวอยู่กับทีมเป็นเวลา 3 ปี ถึงปี พ.ศ. 2556 แล้ว
 
         ในเรื่องนี้ นายพันธุ์ ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวกับสยามกีฬาว่า ทีมเราจะไม่ปล่อยตัว ลูโดวิค ทาคาม ออกจากทีมไป ไหนแน่นอน เขาจะอยู่กับเราต่อไปจนถึงสิ้นสุดปี 56 อย่างแน่นอน
 
         เพราะสัญญาฉบับใหม่ ที่เรายื่นให้เขานั้นเซ็น 3 ปี รวด เริ่มจากปี 54 เป็นต้นไป ปีที่ผ่านมาเหตุที่ทีมเราทำผลงานที่ดีออกมาได้ นอกเหนือจากทุกคนในทีมจะร่วมมือร่วม ใจกันทำผลงานแล้วต้องยอมรับเลยว่า หากเราไม่มีกองหน้าชาวแคเมอรูนผู้นี้ เราคงไม่สามารถจบด้วยอันดับ 6 ได้ อย่างน่าทึ่งได้แน่นอน

    

ทีมยุโรปสนได้ตัว หากขายอย่างต่ำ 20 ล.

         ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาก่อนฤดูกาลใหม่ จะเริ่มนั้นมีทีมจากยุโรป ทีมหนึ่งรวมถึงอีกหลายๆ ทีมติดต่อมายังเรา ว่าสนใจอยากจะได้ "ลูโด้" ไปร่วมทัพด้วย แต่อย่างที่บอก เราไม่ขาย เพราะต้องการเก็บเขาไว้เป็น กำลังหลักให้กับทีม

         ส่วนอนาคตหลังเขาหมดสัญญากับทีมแล้วเป็นอีกเรื่องหนึ่ง โดยถ้าเราจะขายจริงอย่าง น้อยบอกไว้เลยว่า ค่าตัวของนักเตะรายนี้ จะต้องไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาทอย่างแน่นอน กับราคาที่เราจะตั้งค่าตัวเขาไว้
  

หนุน "จุ่น" คุมยาวเชื่อกึ๋นดี

         สำหรับอนาคตของกุนซือใหม่อย่าง "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล ผจก.ทีม พัทยาฯ ออกมากล่าวเพื่อลบ กระแสที่มีข่าวลือมาตลอดว่า กุนซือรายนี้ไม่เป็นที่ปลื้มของนักเตะเท่าไหร่ หากเทียบกับโค้ชเก่าอย่าง นายธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ว่าไม่เป็นความจริง นักตะทุกคนมีความสุขดีกับทีม และให้การยอมรับกับตัวโค้ชจุ่นเป็นอย่างดี
 
         "ผมว่า โค้ชคนนี้เป็นกุนซือที่มีฝีมือดีอีกคนของเมืองไทย และมีดีกรีโค้ชเอไลเซนส์อีกด้วย ผมพร้อมจะหนุนหลังให้เขาทำ ทีมอย่างเต็มที่ และเชื่อว่า "โค้ชจุ่น" จะอยู่กับเรายันจบฤดูกาลนี้ ด้วยการพาทีมทำผลงานที่ดีออกมาได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชนันฯถึงไทยดวลเจ้าท่าโตโยต้าพรีเมียร์
    "เจ้าทะเล" โชนัน เบลล์มาเร่ ยกพลถึงไทยเรียบร้อย ขนดาวเตะระดับพระกาฬมาเพียบ เพื่อดวลแข้งกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม เจ้าท่า ยืนยันลงหวดแน่นอน เผยคลื่นสงบขอเก็บชัยประเดิมรับฤดูกาลใหม่ ในศึกฟาดแข้งนักพิเศษ "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2010" วันที่ 13 ก.พ. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย
  • โลมาได้อดีตกองหลังเม็ตช์มาเทส โค้ชจุ่นหนักใจเลือกต่างชาติตัวสุดท้าย
    ซามูเอล อัลเลโกร กองหลังจากฝรั่งเศสได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ทางด้านของ โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล รับเป็นนักเตะในตำแหน่งที่ต้องการแต่ยังไม่รีบเซ็นสัญญาเพราะขอชั่งใจว่าจะเลือกต่างชาติรายสุดท้ายเป็นกองหลังหรือกองหน้า
  • วิชิตยันไม่หวั่นไทยรบกัมพูชาชี้ไม่กระทบไทยลีก
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ใจดีสู้เสือไม่ซีเรียสกับสถานการณ์การปะทะกันระหว่างทหารไทยกับกัมพูชา ที่ล่าสุดเมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมาเปิดฉากยิงใส่กันอีกครั้งบริเวณชายแดน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เชื่อไม่กระทบกับศึกไทยลีก โดยเฉพาะเกมนัดเหย้าของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่จะประเดิมสนามนัดแรกในถิ่นตัวเอง 19 ก.พ. 54 นี้บอกจุดปะทะอยู่ชายแดนห่างจากรังเหย้าของศรีสะเกษ ที่อยู่ตัวเมืองนับร้อยกิโล
  • ปลาทูอุ่นโหดถล่มเจ้าสัวน้อยยับ3-0
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่อง ไล่ถล่มน้องใหม่ ดิวิชั่น 2 โซน กทม. "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ธนบุรี กระจุย 3-0 สมเกียรติ ฟองเพชร สตาฟฟ์โค้ขบอกพอใจฟอร์มอุ่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บไปหลายราย โดยได้เซ็น ฟลาบิโอ กองหน้าชาวบราซิล มาเพิ่มอีกหนึ่งรายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »