ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูอุ่นโหดถล่มเจ้าสัวน้อยยับ3-0

ปลาทูอุ่นโหดถล่มเจ้าสัวน้อยยับ3-0

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

       "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่อง ไล่ถล่มน้องใหม่ ดิวิชั่น 2 โซน กทม. "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ธนบุรี กระจุย 3-0 สมเกียรติ ฟองเพชร สตาฟฟ์โค้ขบอกพอใจฟอร์มอุ่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บไปหลายราย โดยได้เซ็น ฟลาบิโอ กองหน้าชาวบราซิล มาเพิ่มอีกหนึ่งรายแล้ว

 

       เดินหน้าปรับปรุงสภาพสนามกีฬากลางของ จ.สมุทรสงคราม อย่างเร่งด่วนเพื่อให้ทันเปิดบ้านเล่นนัดแรกกับศรีสะเกษ วันที่ 27 ก.พ.นี้ สำหรับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม โดยช่วงปิดซีซั่นได้ปรับในส่วนของพื้นสนามหญ้าไปแล้ว และล่าสุดก็ได้สร้างอัฒจันทร์ใหม่ที่มีความจุเพิ่มอีก 1,200 ที่นั่ง ส่วนสุดท้ายก็คือการติดตั้งไฟส่องความสว่าง
 
         ซึ่งทาง "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเผยว่า มีการเจรจากับผู้รับเหมาแล้ว คาดว่าจะทราบราคาในวันจันทร์นี้ แต่ยังไง เราเดินหน้าที่จะติดตั้งไฟแน่ เบื้องต้นจะมีความสว่างที่ 650 ลักซ์ โดยวางแปลนมีเสาไฟถึง 6 ต้นเหมือนกับสนามศุภชลาศัย ที่จะให้ความสว่างทั่วทั้งสนาม และเป็นการรองรับที่จะเพิ่มความสว่างในอนาคตด้วย


   

อุ่นหญ้าเทียมถล่มเจ้าสัวน้อย 3-0

         ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 6 ก.พ. ที่สนามหญ้าเทียม เดอะ แพค พระราม 2 ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้ทำการอุ่นเครื่องเป็นนัดสุดท้าย ก่อนเปิดฤดูกาลด้วยการพบกับสโมสรอัสสัมชัญ ธนบุรี รองแชมป์ถ้วย ข ที่ก้าวขึ้นมาเล่นดิวิชั่น 2 ในโซนกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ทั้งนี้ ทีมแม่กลองต้องการความคุ้นเคยกับการเล่นหญ้าเทียมให้มากที่สุด ก่อนเยือนศรีราชา ในวันที่ 12 ก.พ.

         การจัดทัพ 11 คนแรกของทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ประกอบด้วย ประตู พุทธศาสตร์ บุญปรก กองหลัง เอ็นจี้ ดีวาย, ยันนิค จอร์จส์, ธนาดร ศรีพันดร, วุฒิศักดิ์ มูลมณี กองกลาง มิเชล ชาร์ลีน, ชัชปภพ อุสาพรม, ราฟ เดอเชโก้ กองหลัง เจษฎา ภู่เล็ก, วิทยา นนทะลี และ ฟลาบิโอ กองหน้าที่มาคัดใหม่ชาวบราซิล

         เกมครึ่งแรกแข้ง ปลาทู ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และพังประตูขึ้นนำจากการยิงของ ชัชปภพ อุสาพรม ส่วนครึ่งหลังทีมมีการเปลี่ยนแปลงอีกหลายตำแหน่ง เพื่อเป็นการทดสอบตัว โดยส่งทั้ง ปินโต้ ประตูลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล และ เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าตัวหลัก ก่อนที่ทีมจะยิงได้อีก 2 ประตู จาก ราฟ เดอ เชนโก้ ที่เติมขึ้นมายิง และ เอฟเฟ่ ที่โขกเข้าไป จบเกมเอสซีจี สมุทรสงคราม ถล่มชนะไป 3-0

   

ระส่ำแข้งหลักเจ็บเยอะ

         ภายหลังการอุ่นเครื่อง สมเกียรติ ฟองเพชร สตาฟฟ์โค้ขของทีมปลาทูคะนอง ก็เผยว่า เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายที่จะอุ่น จากนี้ไปจะเดินทางไปเก็บตัว ที่สระบุรีจนถึงวันแข่งขันนัดแรก กับ ศรีราชา เลย
 
         โดยผลงานที่ผ่านมาอยู่ในขั้นที่น่าพอใจ เพราะเราทดลองการเล่นในหลายๆ รูปแบบ และนักเตะก็มีความเข้าใจมากขึ้น โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นไทยกับต่างชาติ ที่เราจะเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งก็พอใจแล้ว
 
         จากนี้ไปก็จะเหลือแค่เก็บรายละเอียดเท่านั้น แต่ว่าปัญหาก็มีบ้าง เมื่อตัวหลักหลายคนมีอาการเจ็บ ไม่ว่า ดิยุฟ บีรัม, พานุวัฒน์ ยิ้มสง่า, วิศรุต พันนาศรี, ชัยวุฒิ วัฒนะ ซึ่งก็จะใช้เวลาที่เหลือรักษาให้หายทัน แต่ถ้าไม่ทันเราก็พร้อมมีตัวที่จะทดแทนไว้แล้ว

   

พร้อมเซ็นกองหน้าบราซิลเพิ่ม

         ส่วนเรื่องของการทดสอบกองหน้าอย่าง ฟลาบิโอ ที่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมได้ 2 สัปดาห์ และได้ลงสนามทดสอบแข้งในเกมนี้ด้วย ทางด้าน สมเกียรติ ฟองเพชร ก็เผยว่า ผลงานค่อนข้างน่าพอใจ เพราะเป็นกองหน้าที่เราต้องการอยู่แล้ว

         เพียงแต่ก่อนหน้านี้เราก็รอ เดฟ ซิมสัน อยู่ แต่ก็ไม่ทีท่าว่าจะเข้ามาซ้อมกับทีม ทำให้เราเสียระบบไปพอสมควร มาตอนนี้ก็คงจะต้องตัดสินใจแล้วว่า น่าจะเอา ฟลาบิโอ เข้ามาอีกราย โดยฝีเท้าถือว่าสอบผ่าน ก็จะเหลือแต่การเจรจาเรื่องค่าตัว และสัญญาต่างๆ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีกิเลนตองคัมแบ็ค,อุ่นแข้งเจ๊าชัยนาท2-2
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อุ่นฝืด บุกไล่เจ๊า "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนนาท เอฟซี น้องใหม่ศึกดิวิชั่น 1 2-2 คาร์ลอส โรเเบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ ไม่ปลื้ม พร้อมเผยจะไม่เน้นสตาร์ในการจัดทีมลงสู้ศึกฤดูกาลนี้ แต่ยังมีข่าวดี "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่บาดเจ็บไปนาน กลับมาลงสนามได้แล้ว แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นลงเกมที่ต้องออกไปเยือน ศรีวิจายา วันที่ 12 ก.พ. นี้ อีกด้วย
  • บุรีรัมย์ลับแข้งต้อนยโสธรนิ่ม2-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ลงสนามลับแข้งโชว์ฟอร์มหรู ไล่สอนเชิง "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด 2-0 "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยิ้ม แต่ยังต้องปรับจังหวะจบให้เฉียบคมกว่านี้ โดยวันที่ 8 ก.พ. นี้ จะมีการเปิดตัวสโมสร พร้อมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกด้วย
  • กวินสุดฮอตลีลาเฝ้าเสาตีแผ่ถึงเว็บวิดีโอพรีเมียร์ฯ
    ฮอตไม่เลิก "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยอดนายทวารมือ 1 ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ล่าสุดถูกเว็บไซต์ บาเคลย์ พรีเมียร์ลีกวิดีโอ นำคลิปวิดีโอการเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัด ไปโพสต์ลงเว็บให้แฟนบอลทั่วโลกได้ยลฝีมือ โดยแฟนบอลชมเปาะว่า ลีลาละม้ายคล้าย "ยักษ์เดน" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย
  • กรุงเทพธนฯเทงบ2ล้านหากขึ้นชั้นฟุตซอลลีก ส่ง3ทีมชาติมาเลเซียบู่เพลย์ออฟ
    สโมสรมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่อยู่ในระหว่างการเตรียมทีมเข้าแข่งรอบเพลย์ออฟไทยแลนด์ฟุตซอลีก 2011 ในช่วงต้นเดือน มี.ค. หากขึ้นลีกสูงสุดได้ทางสถาบันหนุนงบ 2 ล้านบาท อ.บุญเลิศ ยืนยันส่ง 3 ทีมชาติมาเลเซียลงบู๊รอบเพลย์ออฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »