ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาได้อดีตกองหลังเม็ตช์มาเทส โค้ชจุ่นหนักใจเลือกต่างชาติตัวสุดท้าย

โลมาได้อดีตกองหลังเม็ตช์มาเทส โค้ชจุ่นหนักใจเลือกต่างชาติตัวสุดท้าย

Posted 07/02/2011 by thaileagueonline

 

ซามูเอล อัลเลโกร กองหลังจากฝรั่งเศสได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ทางด้านของ โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล รับเป็นนักเตะในตำแหน่งที่ต้องการแต่ยังไม่รีบเซ็นสัญญาเพราะขอชั่งใจว่าจะเลือกต่างชาติรายสุดท้ายเป็นกองหลังหรือกองหน้า


พัทยา ยูไนเต็ด ที่เปิดตัวสโมสรไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่และยังมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการซื้อนักเตะใหม่เป็นระยะ โดยผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล ผู้ฝึกสอนคนใหม่ว่า จากการฝึกซ้อมที่ผ่านมาสภาพทีมเริ่มลงตัวขึ้นเรื่อยๆ ทว่ายังต้องการเสริมนักเตะกองหลังและกองหน้าอย่างละตำแหน่ง ในขณะนี้ยังไม่มีนักเตะไทยเข้ามาทดสอบฝีเท้าเพิ่ม แต่มีนักเตะต่างชาติในตำแหน่งกองหลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อมด้วย

สำหรับนักเตะต่างที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าคนล่าสุดคือ ซามูเอล อัลเลโกร นักเตะกองหลังที่เป็นอดีตนักเตะของเม็ตช์ทีมดังในฝรั่งเศส โดยตอนนี้เรามีนักเตะต่างชาติ 6 คนแล้ว ซึ่งเรายังไม่รีบเซ็นสัญญากับ อัลเลโกร แม้ว่าเป็นตำแหน่งที่ต้องการ เพราะว่าโควต้านักเตะต่างชาติรายสุดท้ายต้องชั่งใจว่าจะเลือกกองหลังหรือกองหน้า

ทางด้านของ ซามูเอล อัลเลโกร ที่กำลังจะอายูครบ 33 ปีมีข่าวว่าจะไปทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน แต่ทางเอเย่นต์ได้เปลี่ยนใจนำมาให้ "โลมาฟ้าขาว" พิจารณาแทน หากดูจากประวัติแล้วถือว่าไม่ธรรมดา เคยเล่นอยู่ในลีกของฝรั่งเศสและเป็นตัวหลักกับหลายๆทีมทั้ง เม็ตช์ ชาโตรูช์ และ อาเมียงส์ มาแล้ว สำหรับผลงานกับอาเมียงส์ต้นสังกัดล่าสุดนั้นลงเล่นไป 61 นัดตั้งแต่ปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิชิตยันไม่หวั่นไทยรบกัมพูชาชี้ไม่กระทบไทยลีก
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ใจดีสู้เสือไม่ซีเรียสกับสถานการณ์การปะทะกันระหว่างทหารไทยกับกัมพูชา ที่ล่าสุดเมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมาเปิดฉากยิงใส่กันอีกครั้งบริเวณชายแดน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เชื่อไม่กระทบกับศึกไทยลีก โดยเฉพาะเกมนัดเหย้าของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่จะประเดิมสนามนัดแรกในถิ่นตัวเอง 19 ก.พ. 54 นี้บอกจุดปะทะอยู่ชายแดนห่างจากรังเหย้าของศรีสะเกษ ที่อยู่ตัวเมืองนับร้อยกิโล
  • ปลาทูอุ่นโหดถล่มเจ้าสัวน้อยยับ3-0
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่อง ไล่ถล่มน้องใหม่ ดิวิชั่น 2 โซน กทม. "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ธนบุรี กระจุย 3-0 สมเกียรติ ฟองเพชร สตาฟฟ์โค้ขบอกพอใจฟอร์มอุ่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหานักเตะตัวหลักเจ็บไปหลายราย โดยได้เซ็น ฟลาบิโอ กองหน้าชาวบราซิล มาเพิ่มอีกหนึ่งรายแล้ว
  • ข่าวดีกิเลนตองคัมแบ็ค,อุ่นแข้งเจ๊าชัยนาท2-2
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อุ่นฝืด บุกไล่เจ๊า "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนนาท เอฟซี น้องใหม่ศึกดิวิชั่น 1 2-2 คาร์ลอส โรเเบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือ ไม่ปลื้ม พร้อมเผยจะไม่เน้นสตาร์ในการจัดทีมลงสู้ศึกฤดูกาลนี้ แต่ยังมีข่าวดี "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่บาดเจ็บไปนาน กลับมาลงสนามได้แล้ว แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นลงเกมที่ต้องออกไปเยือน ศรีวิจายา วันที่ 12 ก.พ. นี้ อีกด้วย
  • บุรีรัมย์ลับแข้งต้อนยโสธรนิ่ม2-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ลงสนามลับแข้งโชว์ฟอร์มหรู ไล่สอนเชิง "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด 2-0 "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยิ้ม แต่ยังต้องปรับจังหวะจบให้เฉียบคมกว่านี้ โดยวันที่ 8 ก.พ. นี้ จะมีการเปิดตัวสโมสร พร้อมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »