ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลฟันฉับไม่เซ็นอดีตเด็กชุดขาว

ฉลามชลฟันฉับไม่เซ็นอดีตเด็กชุดขาว

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

       "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ฟันฉับไม่เอา อดีตนักเตะฝึกหัดของทีม "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด แน่นอนแล้ว หลังทำผลงานไม่เข้าตาทั้งคู่

 

       โชว์ฟอร์มในช่วงการคัดเลือกตัวได้อย่างน่าผิดหวัง สำหรับ 2 นักเตะที่มีข่าวว่า เคยเป็นอดีตนักเตะฝึกหัดของทีม "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด จนทำให้ ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจไม่คว้าตัวไปร่วมทัพด้วยแล้ว
 
         ในเรื่องนี้ "โค้ชเฮง" กล่าวว่า ชลบุรีจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะทั้ง 2 รายที่มีโปรไฟล์เคยเป็นนักเตะฝึกหัดของทีมเรอัล มาดริด อย่างแน่นอนหลังจากดูฟอร์มในการทดสอบฝีเท้าด้วยการให้ลงอุ่นเครื่อง แล้วไม่เข้าตา น่าจะเป็นของปลอมมากกว่าของจริง"

         "ทั้งคู่ไม่มีอะไรพิเศษที่แตกต่างจากนักเตะหน้าเดิมๆ ในทีมอย่าง ลีโอเนล กองหน้าเคลื่อนที่ไปมาตลอดก็จริง แต่เขาปรับเข้ากับระบบทีมเราไม่ได้ ส่วน โบ นั้นเป็นมิดฟิลด์ที่มักจะเติมเกมสูงตลอดเวลา เรียกว่าดีเกมรุก แต่เกมรับไม่ดี"

     

อาจซิวอดีตแข้งเทโรฯ เข้าก๊วน

         สำหรับทีม ชลบุรี เอฟซี คาดว่า น่าจะเก็บอดีตนักเตะบีอีซี เทโรฯ อย่าง คาร์ลอส โซเซม่า เอาไว้ใช้งานหลังจาก มาร่วมทดสอบฝีเท้าแล้วโชว์ฟอร์มได้ดี และเพิ่งจะอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น โดยฝีเท้าเข้าตา "โค้ชเฮง" เพราะครองบอล ดี, มีความเร็ว และช่วยทีมเล่นเกมรับได้ดีมีประโยชน์ต่อทีมมากนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยพรีเมียร์ลีกเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้ว
    ศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ต้องเปลี่ยนโลโก้ใหม่แน่แล้ว โดยจะมีรูปอักษรตัว S และมีคำว่า THAI PREMIER LEAGUE ด้านล่าง ซึ่งจะนำมาใช้เป็นอาร์มติดแขนเสื้อของทุกทีม และใช้เฉพาะไทยลีกเท่านั้น ส่วนดิวิชั่น 1 ยังเป็นโลโก้เดิม
  • พัทยาตั้งค่าตัว20ล้านใครสนทาคาม
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกแคเมอรูน เจ้าของดาวซัลโว ไทยพรี เมียร์ลีก 2010 ที่ผ่านมาไว้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท หากใครอยากได้ ผจก.ทีม พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา เผยก่อนหน้านี้มีทีม ในยุโรป และทีมในไทยลีกเองสนใจ แต่ทีมไม่ปล่อย พร้อทจับเซ็นสัญญาอยู่กับทีมยาวจนถึงปี 56 แล้ว
  • โชนันฯถึงไทยดวลเจ้าท่าโตโยต้าพรีเมียร์
    "เจ้าทะเล" โชนัน เบลล์มาเร่ ยกพลถึงไทยเรียบร้อย ขนดาวเตะระดับพระกาฬมาเพียบ เพื่อดวลแข้งกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม เจ้าท่า ยืนยันลงหวดแน่นอน เผยคลื่นสงบขอเก็บชัยประเดิมรับฤดูกาลใหม่ ในศึกฟาดแข้งนักพิเศษ "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2010" วันที่ 13 ก.พ. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย
  • โลมาได้อดีตกองหลังเม็ตช์มาเทส โค้ชจุ่นหนักใจเลือกต่างชาติตัวสุดท้าย
    ซามูเอล อัลเลโกร กองหลังจากฝรั่งเศสได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ทางด้านของ โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล รับเป็นนักเตะในตำแหน่งที่ต้องการแต่ยังไม่รีบเซ็นสัญญาเพราะขอชั่งใจว่าจะเลือกต่างชาติรายสุดท้ายเป็นกองหลังหรือกองหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »