ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเปิดตัวแข้งใหม่พร้อมชุดแข่งซีซั่น 2011เป้าคืนพื้นที่ท็อปไฟว์

พลังเอ็มเปิดตัวแข้งใหม่พร้อมชุดแข่งซีซั่น 2011เป้าคืนพื้นที่ท็อปไฟว์

Posted 08/02/2011 by thaileagueonline


งานเปิดตัวทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

 

พลังเอ็ม เปิดตัวยิ่งใหญ่ลงบู๊ไทยลีก 2011 บิ๊กต้อมขอแชมป์หนึ่งรายการ ผจก.ทีมเผยงบ 60 ล. ขอฉลอง 120 ปี บริษัทโอสถฯ เบ๊บอกพร้อมแล้วไทยลีก ขอคืนพื้นที่ท็อปไฟว์กลับมา ชุดแข่งซีซั่นใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์


ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกหนึ่งทีมสำหรับ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เมื่อช่วง 10.00 น.ที่ผ่านมาของวันนี้ (8 ก.พ.54) ที่ห้องประชุมสวัสดี อาคารโอสถสภา 3 โดยมี “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร “พลังเอ็ม” มาเป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผจก.ทีม “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน นายพิชัย วิชชุภาส เลขานุการนายก อบจ.สระบุรี นายธิติ พฤกษ์ชอุ่ม ผอ.ทั่วไป บ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด นายสยามรัฐส์ เลาหสุขเกษม กก.ผจก. เอ็ม แชนแนล รวมไปถึงนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชของทีมร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

บิ๊กต้อมตั้งเป้าต้องมีแชมป์ติดมือ

“บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ ได้กล่าวว่า “ในฤดูกาลนี้ทีม “พลังเอ็ม” ยังมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราจะลงสนามในทุกเกมแบบสุภาพบุรุษมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อยกระดับมาตรฐานของฟุตบอลไทยให้ดียิ่งขึ้น ในเรื่องของผลงานหลังจากฤดูกาลที่แล้วเราตกลงไปอยู่อันดับที่ 7 ซึ่งต่ำกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนหน้า ตั้งนั้นปีนี้เราจะต้องกลับขึ้นไปอยู่หัวตารางให้ได้ อีกทั้งในฟุตบอลถ้วยก็หวังว่าเราจะมีอย่างน้อย 1 แชมป์ติดไม้ติดมือมาเชยชม”

ผจก.ทีมขอเถลิงแชมป์ฉลอง 120 ปี โอสถสภา

ด้านผู้จัดการทีม นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ก็เผยว่า “ในปีนี้เรามีงบประมาณสนับสนุนในการทำทีมถึง 60 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นงบประมาณที่สูงที่สุดกว่าทุกปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองไปกับการครบรอบ 120 ปี ของบริษัทโอสถสภาด้วย”

โค้ชเบ๊กร้าวขอคืนพื้นที่ท็อปไฟว์กลับมา

ส่วนทางด้านกุนซือใหญ่อย่าง “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัมนดิลก ก็เผยถึงสภาพทีมตอนนี้ว่า “สำหรับการเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่าสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็น นักเตะใหม่ที่เราได้เข้ามาทั้งไทยและต่างชาติก็เข้ากันได้ดีเกินคาด ซึ่งบอกได้เลยว่า โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ของเราพร้อมแล้วกับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง และซีซั่นนี้เราจะขอกลับมาทวงคืนพื้นที่ที่เราควรจะอยู่คือท็อปไฟว์ให้ได้”

หลังจากนั้นเป็นการเปิดตัวขุนพลคนใหม่ของทีม “พลังเอ็ม” ทั้ง 10 ราย อย่าง พิพัฒน์ ต้นกันยา จากบุรีรัมย์ พีอีเอ วรรณพล บุษปาคม จากบีจี เชาวลิต ไปแดน จากไทยฮอนด้า ณรงค์ วงษ์ทองคำ ประตูจาก ม.รังสิต รชานนท์ ศรีนอก กลับจาก ปตท. และต่างชาติอีก 5 ราย คารูบี้ คาเลด ฟาริด ลูกครึ่งฝรั่งเศส แอลจีเรีย อันโตนิโอ พีน่า เนโต้ ดาวดังตัวใหม่ชาวแซมบ้า ทีโอดอร์ ยูยุน จากแคเมอรูน คาตาโนะ ฮิโรมิชิ จากญี่ปุ่น และ ลาซารัส คัมเบ้ จากแอฟกาใต้

ปิดท้ายการแถลงข่าวในวันนี้ด้วยการเดินแฟชั่นของเหล่าบรรดานักเตะของทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ในการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยยังคงเป็นแกรนด์สปอร์ตที่เป็นผู้สนับสนุนในเรื่องชุดแข่งขันเหมือนเดิม โดยมี 3 รูปแบบด้วยกัน ชุดเหย้าสีเหลืองแดง ชุดเยือนสีดำ และชุดสำรองสีแดงเหลือง


ชุดแข่งใหม่ฤดูกาล 2011



บิ๊กต้อมมอบผ้าพันคอให้นักเตะใหม่



นักเตะใหม่ต่างชาติ



นักเตะใหม่ของไทย 5 คน



บรรดาผู้สนับสนุนของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »