ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แกรนด์สปอร์ตเผยบอล"พริเมโร่โกลด์"กับลีกภูมิภาค

แกรนด์สปอร์ตเผยบอล"พริเมโร่โกลด์"กับลีกภูมิภาค

Posted 09/02/2011 by rakball.net

 

       แกรนด์สปอร์ต เตรียมมอบลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ พริเมโร่โกลด์ ฟีฟ่า ควอลิตี้ ที่ออกแบบมาเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ปี 2011 ให้กับทั้ง 77 ทีม ก่อนระเบิดแข้งวันที่ 26 ก.พ. นี้พร้อมสิทธิ์พิเศษทุกสโมสรหาซื้อได้ในราคาพิเศษ

      สุเมต สุวรรณพรหม รองประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 และ ประธานศูนย์ภาคกรุงเทพและปริมณฑล เปิดเผยว่า บ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัดผู้สนับสนุนรายใหญ่ของลีกระดับรากหญ้า ได้ออกแบบลูกฟุตบอลสำหรับฤดูกาล 2011 ออกมาเรียบร้อยแล้วในชื่อรุ่น “พริเมโร่โกลด์ ฟีฟ่า ควอลิตี้”และจะเร่งมอบให้กับทั้ง 77 สโมสร ผ่านทางศูนย์ของแต่ละภูมิภาคในเร็วๆนี้

      รองปธ.ด.2 ยืนยันว่า พริเมโร่โกลด์ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้สอยในระดับลีกภูมิภาคโดยเฉพาะ และเป็นไปตามคุณภาพระดับที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)รับรอง รูปลักษณ์สวยงามสีบรอนซ์เงินซึ่งตัวแทนของแกรนด์สปอร์ตได้นำตัวอย่างมามอบให้ฝ่ายจัดฯผ่าน นายวิมล กาญจนะ ประธานดิวิชั่น 2 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

      นอกจากนี้ทุกสโมสรยังสามารถหาซื้อลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ของแกรนด์สปอร์ตในราคาพิเศษเพื่อใช้สำหรับจัดการแข่งขัน นอกเหนือจาก 8 ลูกที่จะได้รับไว้ใช้ฝึกซ้อมฟรีๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด็อกเตอร์ยอมให้นาวีใช้ สพล.ชล หากโปรแกรมไม่ชนพัทยา
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยลีก ออกมาเผยถึงเรื่องสนามของทีมราชนาวี ที่ยังมีปัญหาอยู่ว่า จะยอมให้ใช้ สพล.ชลบุรี ได้ ถ้าโปรแกรมนั้นไม่ตรงกับพัทยา ที่ใช้ร่วมกัน แต่ยอมเลกแรกเท่านั้น เลกสองต้องพร้อมทุกทีม
  • กิเลนคอนเฟิร์ม ตอง ตัวจริงหวด ศรีวิจาย่า เสาร์นี้
    "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ออกโรงคอนเฟิร์ม กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ ศรีวิจาย่า เสาร์นี้ หลังอาการบาดเจ็บที่มือหายสนิท มั่นใจบุกไปโค่นทีมดังจากแดนอิเหนาได้แน่
  • ใกล้ได้เฮ! เอเย่นต์เผย นาเด้ จ่อซบ ทีโอที
    เอเย่นต์ของ คริสเตียน นาเด้ ยืนยันเองว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังจะบรรลุข้อตกลงกับ ทีโอที เอสซี โดยเหลือแค่การเจรจาเงื่อนไข ส่วนตัวทันทีที่เจ้าตัวเดินทางมาถึงเมืองไทยเร็วๆนี้เท่านั้น ขณะที่สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ปลื้มสุดขีดเตรียมบึ่งไปรับที่สนามบินด้วยตัวเอง
  • พลังเอ็มเปิดตัวแข้งใหม่พร้อมชุดแข่งซีซั่น 2011เป้าคืนพื้นที่ท็อปไฟว์
    พลังเอ็ม เปิดตัวยิ่งใหญ่ลงบู๊ไทยลีก 2011 บิ๊กต้อมขอแชมป์หนึ่งรายการ ผจก.ทีมเผยงบ 60 ล. ขอฉลอง 120 ปี บริษัทโอสถฯ เบ๊บอกพร้อมแล้วไทยลีก ขอคืนพื้นที่ท็อปไฟว์กลับมา ชุดแข่งซีซั่นใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »