ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ส่อแห้วแต่หัววัน!อีริคเซ่นยังไม่คิดย้ายทีม

หงส์ส่อแห้วแต่หัววัน!อีริคเซ่นยังไม่คิดย้ายทีม

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        แค่ตกเป็นข่าวยังไม่ทันได้ยื่นซื้อลิเวอร์พูลมีแววชวดคริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดโคนมของ อาแจ็กซ์ เสียแล้วเมื่อเจ้าตัวยืนยันไม่สนใจย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ในตอนนี้ โดยจะขออยู่พัฒนาฝีเท้าในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ไปก่อนจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2014

      คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมาประกาศว่าเขาต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า จนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2014 หลังจากมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมควักกระเป๋าจ่าย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวไปร่วมทีม
 
      ห้องเครื่องวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมที่ทีมชาติเดนมาร์ก พ่ายคาถิ่นต่อ ทีมชาติอังกฤษ 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา และกำลังเป็นที่สนใจของหลายทีมใหญ่ในยุโรป แต่เขายังไม่คิดย้ายไปไหน โดยกล่าวว่า "ทุกครั้งที่ อาแจ็กซ์ ลงสนาม จะมีสโมสรต่างๆ มาดูผม นั่นคือวิถีที่เป็นไปใน อาแจ็กซ์"
 
      "ลิเวอร์พูล อาจจะมองเห็นผม แต่ผมคงไม่เสียเวลาคิดถึงมัน ผมคิดว่าผมจะเล่นให้ อาแจ็กซ์ จนหมดสัญญา มีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่วุ่นอยู่กับการมองหาการย้ายทีม แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมคิด ยังมีหลายอย่างที่ผมต้องเรียนรู้และพัฒนา และผมทำมันได้ที่ อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่พัฒนาพรสวรรค์ได้ดีที่สุดในโลก ถ้ามองในมุมนั้น ผมไม่สามารถหาที่ที่ดีกว่านี้ได้แล้ว" อีริคเซ่น กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นฝังหุ่น!แอ็กเกอร์จวกตอร์เรสจอมทรยศ
    ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง โคนม ของ ลิเวอร์พูล ได้ใจแฟนบอล "หงส์แดง" สุดๆ หลังออกมาจวก เฟร์นานโด ตอร์เรส เน้นๆ ว่าการย้ายไปเล่นกับ เชลซี ที่เป็นคู่แข่งสำคัญร่วมลีกผู้ดี แสดงให้เห็นว่า ไม่มีความจงรักภักดี และไม่เคารพทีมเลย
  • ปูด!หงส์เอาจริงล่าดาวโรจน์อาแจ๊กซ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมออกล่าตัวคริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของอาแจ๊กซ์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หลังส่งแซมมี่ ลีซุ่มดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องที่เดนมาร์กพ่ายอังกฤษ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามรายงานจากเดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี
  • หงส์ไม่เข็ดแข้งกระทิง!จ้องดึงโบยานจากบาร์ซ่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่เข็ดกับแข้งแดนกระทิงดุเมื่อตกเป็นข่าวเตรียมฉกตัวโบยาน เกร์กิช ดาวยิงบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์นูแบบเต็มตัวได้แต่ต้องแย่งกับนาโปลี และ บาเลนเซีย ที่จ้องคว้าตัวตาเป็นมันเช่นกัน คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์
  • หงส์เซ็ง!เชลวีย์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางทีมลิเวอร์พูล ดวงแตกหลังมีปัญหาเอ็นเข่าฉีกขาดต้องพักฟื้นอย่างน้อยสามเดือนอันหมายถึงการร้างสนามยาวไปจนจบซีซั่นนี้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »