ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์รับหงส์ห่วยแตกในยุคฮ็อดจ์สัน

แอ็กเกอร์รับหงส์ห่วยแตกในยุคฮ็อดจ์สัน

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล รับทีมเล่นได้ห่วยแตกในยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน แต่ทุกอย่างดูดีขึ้นหลัง เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม ชี้เวลาแพ้อะไรก็แย่ไปหมด แต่ตอนนี้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนกลับมามั่นใจอีกครั้ง พร้อมยันไม่มีเจตนาอัด เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตเพื่อนร่วมทีม และหวังดาวยิงตัวใหม่ เชลซี จะประสบความสำเร็จในอนาคต


       ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมมีผลงานที่ห่วยแตกภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตผู้จัดการทีม แต่ในเวลานี้ทุกอย่างก็เริ่มดูดีขึ้นเมื่อ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์

        แอ็กเกอร์ ซึ่งเพิ่งทำประตูให้ทีมชาติเดนมาร์ก ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ อังกฤษ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะ 4 นัดรวด และ "หงส์แดง" ก็มีความมั่นใจสำหรับเกมที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ 

        "เมื่อดูทีมแล้ว เราเล่นได้แย่มาก เราห่วยแตก ตอนนี้คุณเห็นได้ว่านักเตะทุกคนในทีมดีขึ้น แต่เวลาที่เราพ่ายแพ้ ทุกทีมอยู่เหนือเรา ทุกคนเล่นได้แย่หมด ความมั่นใจช่วยให้คุณคว้าชัยชนะและ เคนนี่ กับ สตีฟ (คล้าร์ก) ก็นำความมั่นใจกลับมาสู่นักเตะ และเราก็แสดงให้เห็นแล้วใน 4 เกมหลังสุด"

        "เคนนี่ ชอบเล่นฟุตบอลที่ดี เดินหน้าบุกและเล่นบอลบนพื้น เขาเข้ากับนักเตะได้ดี การฝึกซ้อมที่เมลวู้ดเป็นไปด้วยดีมาก และทุกอย่างก็เริ่มต้นที่สนามซ้อม ถ้าคุณทำได้อย่างถูกต้อง คุณมีความได้เปรียบอย่างมากในเกม" แอ็กเกอร์ กล่าว

        แอ็กเกอร์ ได้รับความชื่นชมอย่างมากจากบรรดาเดอะ ค็อป เนื่องจากไม่เพียงแค่เขาช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชลซี 1-0 ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังเป็นคนที่ชักศอกใส่ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ที่ย้ายซบ "สิงห์บลูส์" อย่างกะทันหันด้วย

        "มันคือฟุตบอล กีฬาที่มีการปะทะกัน แต่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทุกคนหวังให้เขาโชคดี ลิเวอร์พูล ได้รับเงินมากมายจากเขา แล้วทำไมเราถึงไม่ควรอวยพรให้เขาโชคดีล่ะ? ทุกคนที่เมลวู้ดยังคงชื่นชอบเขา เพราะเขาเป็นคนดี มันมีช่องว่างใหญ่ แต่ แอนดี้ คาร์โรลล์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถยิงประตูได้ในเกมระดับสูงสุด เราจะต้องรอจนกว่าเขาจะฟิต แต่หวังว่าเขากับ หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของเรา" แอ็กเกอร์ กล่าว

        แอ็กเกอร์ ยังเชื่อว่า ภายใต้การคุมทีมของ ดัลกลิช ลิเวอร์พูล ควรหวังถึงการไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกล่าวว่า "มันมีช่องว่างเพียง 6 คะแนน ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ ด้วยความมั่นใจอย่างนี้ เราก็สามารถขยับเข้าใกล้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อแห้วแต่หัววัน!อีริคเซ่นยังไม่คิดย้ายทีม
    แค่ตกเป็นข่าวยังไม่ทันได้ยื่นซื้อลิเวอร์พูลมีแววชวดคริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดโคนมของ อาแจ็กซ์ เสียแล้วเมื่อเจ้าตัวยืนยันไม่สนใจย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ในตอนนี้ โดยจะขออยู่พัฒนาฝีเท้าในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ไปก่อนจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2014
  • แค้นฝังหุ่น!แอ็กเกอร์จวกตอร์เรสจอมทรยศ
    ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง โคนม ของ ลิเวอร์พูล ได้ใจแฟนบอล "หงส์แดง" สุดๆ หลังออกมาจวก เฟร์นานโด ตอร์เรส เน้นๆ ว่าการย้ายไปเล่นกับ เชลซี ที่เป็นคู่แข่งสำคัญร่วมลีกผู้ดี แสดงให้เห็นว่า ไม่มีความจงรักภักดี และไม่เคารพทีมเลย
  • ปูด!หงส์เอาจริงล่าดาวโรจน์อาแจ๊กซ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมออกล่าตัวคริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของอาแจ๊กซ์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หลังส่งแซมมี่ ลีซุ่มดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องที่เดนมาร์กพ่ายอังกฤษ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามรายงานจากเดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี
  • หงส์ไม่เข็ดแข้งกระทิง!จ้องดึงโบยานจากบาร์ซ่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่เข็ดกับแข้งแดนกระทิงดุเมื่อตกเป็นข่าวเตรียมฉกตัวโบยาน เกร์กิช ดาวยิงบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์นูแบบเต็มตัวได้แต่ต้องแย่งกับนาโปลี และ บาเลนเซีย ที่จ้องคว้าตัวตาเป็นมันเช่นกัน คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »