ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบ็กกี้ส์ขอลองของ!เตรียมตั้งฮ็อดจ์สันคุมทัพ

แบ็กกี้ส์ขอลองของ!เตรียมตั้งฮ็อดจ์สันคุมทัพ

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมเข้าคุมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สัปดาห์หน้า หลัง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ คริส ฮิวจ์ตัน อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด น่าจะชวดงานนี้ เนื่องจากประธาน "เดอะ แบ็กกี้ส์" ชื่นชอบอดีตบอส ฟูแล่ม มากกว่า


      รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในช่วงสัปดาห์หน้า จากการรายงานเมื่อศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       ฮ็อดจ์สัน เป็นบุคคลที่ เวสต์บรอม เชื่อมั่นว่าจะสามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ขณะที่ คริส ฮิวจ์ตัน ซึ่งถูก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปลดเมื่อเดือนธันวาคม ก็เป็นอีกคนที่มีสิทธิ์เข้ารับตำแหน่งต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อย่างไรก็ตาม เจเรมี่ เพียร์ซ ประธานสโมสร "เดอะ แบ็กกี้ส์" อยากได้อดีตกุนซือ ฟูแล่ม มากุมบังเหียนแทนมากกว่า

       เวสต์บรอม ซึ่งอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ประตูได้เสียที่ดีกว่า มีโปรแกรมสำคัญที่จะเจอกับคู่แข่งที่ลุ้นอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีกเช่นกัน อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส วันเสาร์นี้ แต่ ไมเคิ่ล แอปเพิ่ลตัน กุนซือชาวคราว คาดว่าจะรับหน้าที่คุมทีมในแมตช์นั้น 

       ฮ็อดจ์สัน วัย 63 ปี ถูก ลิเวอร์พูล ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 8 มกราคม เนื่องจากไม่สามารถนำทีมลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ก็ตัดสินใจหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมแทน หลังจากโค้ชชาวอังกฤษไม่ได้รับความเชื่อใจจากทุกคนในห้องแต่งตัว

       สำหรับ ดิ มัตเตโอ ถูก เวสต์บรอม ไล่ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากคุมทีมนานเกือบ 2 ปี และ ฮ็อดจ์สัน จะเป็นกุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" รายที่ 9 นับตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอ็กเกอร์รับหงส์ห่วยแตกในยุคฮ็อดจ์สัน
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล รับทีมเล่นได้ห่วยแตกในยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน แต่ทุกอย่างดูดีขึ้นหลัง เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม ชี้เวลาแพ้อะไรก็แย่ไปหมด แต่ตอนนี้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนกลับมามั่นใจอีกครั้ง พร้อมยันไม่มีเจตนาอัด เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตเพื่อนร่วมทีม และหวังดาวยิงตัวใหม่ เชลซี จะประสบความสำเร็จในอนาคต
  • หงส์ส่อแห้วแต่หัววัน!อีริคเซ่นยังไม่คิดย้ายทีม
    แค่ตกเป็นข่าวยังไม่ทันได้ยื่นซื้อลิเวอร์พูลมีแววชวดคริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดโคนมของ อาแจ็กซ์ เสียแล้วเมื่อเจ้าตัวยืนยันไม่สนใจย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ในตอนนี้ โดยจะขออยู่พัฒนาฝีเท้าในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ไปก่อนจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2014
  • แค้นฝังหุ่น!แอ็กเกอร์จวกตอร์เรสจอมทรยศ
    ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง โคนม ของ ลิเวอร์พูล ได้ใจแฟนบอล "หงส์แดง" สุดๆ หลังออกมาจวก เฟร์นานโด ตอร์เรส เน้นๆ ว่าการย้ายไปเล่นกับ เชลซี ที่เป็นคู่แข่งสำคัญร่วมลีกผู้ดี แสดงให้เห็นว่า ไม่มีความจงรักภักดี และไม่เคารพทีมเลย
  • ปูด!หงส์เอาจริงล่าดาวโรจน์อาแจ๊กซ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมออกล่าตัวคริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของอาแจ๊กซ์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หลังส่งแซมมี่ ลีซุ่มดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องที่เดนมาร์กพ่ายอังกฤษ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามรายงานจากเดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »