ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบ็กกี้ส์โอเค!ประกาศตั้งฮ็อดจ์สันกุมบังเหียนแล้ว

แบ็กกี้ส์โอเค!ประกาศตั้งฮ็อดจ์สันกุมบังเหียนแล้ว

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกาศแต่งตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน เข้ามากุมบังเหียนแทน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เรียบร้อย หลังกุนซือวัย 63 ปี เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา


       เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากสั่งปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ออกจากตำแหน่งในช่วงต้นสัปดาห์

       ฮ็อดจ์สัน วัย 63 ปี ถูก ลิเวอร์พูล ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนม.ค. เนื่องจากไม่สามารถนำทีมลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ก็ตัดสินใจให้ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีมแทน หลังจากโค้ชชาวอังกฤษ ไม่ได้รับความเชื่อใจจากทุกคนในห้องแต่งตัว

        "เดอะ แบ็กกี้ส์" แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยินดีที่จะประกาศว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่แล้ว อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน, สวิตเซอร์แลนด์, ฟูแล่ม และ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคุมทีมจนถึงเดือนมิ.ย. 2012" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลเซ่นมั่นใจยังมีอนาคตกับหงส์
    คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อยังมีอนาคตกับ "หงส์แดง" หากสามารถลงซ้อมแล้วทำผลงานเข้าตา เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ มั่นใจรับมือกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ ได้ไม่มีปัญหา บอกทำใจแล้วว่าต้องโดนอะไรบ้างนับตั้งแต่ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "เร้ด แมชีน"
  • แบ็กกี้ส์ขอลองของ!เตรียมตั้งฮ็อดจ์สันคุมทัพ
    รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมเข้าคุมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สัปดาห์หน้า หลัง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ คริส ฮิวจ์ตัน อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด น่าจะชวดงานนี้ เนื่องจากประธาน "เดอะ แบ็กกี้ส์" ชื่นชอบอดีตบอส ฟูแล่ม มากกว่า
  • แอ็กเกอร์รับหงส์ห่วยแตกในยุคฮ็อดจ์สัน
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล รับทีมเล่นได้ห่วยแตกในยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน แต่ทุกอย่างดูดีขึ้นหลัง เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม ชี้เวลาแพ้อะไรก็แย่ไปหมด แต่ตอนนี้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนกลับมามั่นใจอีกครั้ง พร้อมยันไม่มีเจตนาอัด เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตเพื่อนร่วมทีม และหวังดาวยิงตัวใหม่ เชลซี จะประสบความสำเร็จในอนาคต
  • หงส์ส่อแห้วแต่หัววัน!อีริคเซ่นยังไม่คิดย้ายทีม
    แค่ตกเป็นข่าวยังไม่ทันได้ยื่นซื้อลิเวอร์พูลมีแววชวดคริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดโคนมของ อาแจ็กซ์ เสียแล้วเมื่อเจ้าตัวยืนยันไม่สนใจย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ในตอนนี้ โดยจะขออยู่พัฒนาฝีเท้าในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ไปก่อนจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »