ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเบลลั่นขอนำประสบการณ์ตอนรับใช้หงส์ช่วยฮอฟฯ

บาเบลลั่นขอนำประสบการณ์ตอนรับใช้หงส์ช่วยฮอฟฯ

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        ไรอัน บาเบล ประกาศชัด ขอทำตัวเป็นประโยชน์ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยันจะพยายามนำประสบการณ์จากตอนค้าแข้งกับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล มาช่วยเพื่อนๆ ร่วมสังกัดให้มากที่สุด แต่ย้ำไม่คิดตั้งตัวเองเป็นพี่ใหญ่ของทีม

 

       ไรอัน บาเบล ปีกซ้ายตีนจรวดทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนจะพยายามนำประสบการณ์อันมีค่า ตอนที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อดีตสโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาช่วยยกระดับให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรต้นสังกัดปัจจุบันในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่เวลานี้  

       "ผมไม่ใช่ครูที่จะมาสอนบรรดาเด็กนักเรียนว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ผมแค่อยากทดสอบตัวเองเท่านั้น และอยากเป็นคนที่มีประโยชน์สำหรับทีม ผมสามารถพูดแบบนั้นได้นะ ถึงแม้ผมยังเด็กอยู่ก็ตาม แต่ผมจะพยายามนำประสบการณ์ที่มีค่าตอนค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล มาใช้ให้เป็นประโยชน์" ดาวเตะผิวสีวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจากค่าย "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เผย

       สำหรับเกมลีกวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ บาเบล ต้องเจอกับบททดสอบครั้งใหญ่ เมื่อต้องนำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ บุกไปเยือนรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ของแชมป์เก่าอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เวลานี้กำลังเดินเครื่องไล่ล่าตำแหน่งรองจ่าฝูงอย่างมุ่งมั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแข่งหงส์เล็งตาอิโว่เสริมแกร่ง
    ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้ายจอมแกร่ง โอลิมปิก มาร์กเซย เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมเปิดศึกชิงตัวไปร่วมสังกัดแบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอเยนต์เผยผี,หงส์ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มโรลันโด้
    เอเยนต์ โรลันโด้ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ เผยมีแมวมองจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะในความดูแลลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส นัดอุ่นเครื่องที่พ่ายต่อ อาร์เจนตินา 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อีกทั้งยังมียอดทีมอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ทาบทามขอซื้อตัวด้วยเช่นกัน
  • แบ็กกี้ส์โอเค!ประกาศตั้งฮ็อดจ์สันกุมบังเหียนแล้ว
    "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกาศแต่งตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน เข้ามากุมบังเหียนแทน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เรียบร้อย หลังกุนซือวัย 63 ปี เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา
  • โพลเซ่นมั่นใจยังมีอนาคตกับหงส์
    คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อยังมีอนาคตกับ "หงส์แดง" หากสามารถลงซ้อมแล้วทำผลงานเข้าตา เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ มั่นใจรับมือกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ ได้ไม่มีปัญหา บอกทำใจแล้วว่าต้องโดนอะไรบ้างนับตั้งแต่ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "เร้ด แมชีน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »