ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่มั่นใจม้าลายสู้งูใหญ่ได้ชัวร์

เดลเนรี่มั่นใจม้าลายสู้งูใหญ่ได้ชัวร์

Posted 13/02/2011 by siamsport

 

        ลุยจิ เดล เนรี่ เชื่อ ยูเวนตุส ฟัดกับ อินเตอร์ ได้อย่างสูสีแน่นอนในวันอาทิตย์นี้ โวแหลก "ม้าลาย" ตอนฟูลทีมสู้กับใครก็ได้ทั้งนั้น ชี้ชัยชนะจากแมตช์นี้สำคัญยิ่งยวด

 

       ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์จอมแท็กติก ยูเวนตุส แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทีมตนกำลังอยู่ในสภาพที่พร้อมสู้กับ อินเตอร์ มิลาน ได้อย่างสุดสูสีแน่นอน ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งทั้งสองสโมสรจะทำศึก "ดาร์บี้ อิตาเลีย" ที่สนาม โอลิมปิโก ตูริน วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.นี้

       กุนซือวัย 60 กะรัต ให้สัมภาษณ์ด้วยความเชื่อมั่นว่า "เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ยามใดที่เราอยู่ในช่วงแกร่งสุดๆ เราสามารถต่อกรกับใครก็ได้ทั้งนั้น และตอนนี้เรากำลังอยู่ในสภาพที่ดีทีเดียว เราได้นักเตะที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับคืนมาตั้งหลายคน จนตอนนี้ไม่เหลือใครนอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว"

       "เวลานี้สภาพทีมเราใกล้สมบูรณ์เต็มทีแล้ว เรามีผู้เล่นเพียงพอในทุกๆ ตำแหน่ง เราจำเป็นต้องเริ่มอย่างรวดเร็ว แต่เราก็ต้องทำแบบนั้นให้ได้จนสุดสายปลายทางเช่นกัน เรามั่นใจว่า เกมนี้เราจะทำผลงานได้เป็นอย่างดีแน่นอน ซึ่งผมก็หวังว่า เกมมันจะออกมาอย่างเข้มข้น, ยุติธรรม และบรรยากาศเยี่ยม"

       "อินเตอร์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่า เราสู้กับพวกเขาได้ ชัยชนะจากเกมนี้จะเป็นแรงใจชั้นดีเลยทีเดียว สำหรับการลุยในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เราจะใส่แบบสุดๆ ไปเลย" อดีตนายใหญ่ ซามพ์โดเรีย, อตาลันต้า และ คิเอโว เวโรน่า ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลโอเคเซ็นต่อสัญญายูเว่อีก1ปี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกตัวเก๋า ยูเวนตุส ตกลงจะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ปี หลัง สเตฟาโน่ พี่ชายเดินทางเข้าไปเจรจาพูดคุยกับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหาร "เจ้าม้าลาย" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • วิอัลลี่เชื่อม้าลายมีสิทธิ์ปราบซ่างูใหญ่ได้
    จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตสตาร์ ยูเวนตุส เชื่อหากต้นสังกัดเก่างัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ก็มีโอกาสที่จะปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมสุดสำคัญวันอาทิตย์นี้ พร้อมหวังเห็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกเพื่อนเก่า เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • ลือราฟาส่อแววเป็นนายใหญ่ยูเว่คนต่อไป
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นข่าวว่า มีสิทธิ์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของ ยูเวนตุส แทนที่ ลุยจิ เดล เนรี่ ที่ปัจจุบันนำทีมทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ และคาดว่า ไม่น่าจะอยู่ในตำแหน่งได้อีกนานสักเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »