ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้งเบิร์บขอค่าเหนื่อย1.75แสนปอนด์ต่อวีค

ผีสะดุ้งเบิร์บขอค่าเหนื่อย1.75แสนปอนด์ต่อวีค

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

        สื่อผู้ดีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องคิดหนักหลัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวความหวังต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจำนวน 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้หวังเลียนแบบกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำสำเร็จหลังขู่ย้ายทีมจนสุดท้ายได้สัญญใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสูงลิบ

 

       "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" สื่อท้องถิ่น ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี คงต้องคิดหนักเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกฟอร์มฮอต วัย 30 ปี เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 175,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

       หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ เบอร์บาตอฟ กลายเป็นผู้เล่นตัวความหวังของ "ผีแดง" ในการกระชากแชมป์ลีกสมัยที่ 19 โดยตอนนี้สถานการณ์เรื่องการต่อสัญญาใหม่ของ "เบิร์บ" ยังไม่มีความคืบหน้าเนื่องจาก เอมิล ดานท์เชฟ เอเยนต์ของสตาร์เลือดบัลแกเรีย เรียกร้องค่าเหนื่อยของนักเตะเพิ่มสูงขึ้นจากเดิมที่รับสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.8 ล้านบาท) เป็น 175,000 ปอนด์ เฉกเช่นกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ได้เงินค่าเหนื่อยสูงถึง 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จากการต่อสัญญาใหม่เมื่อต้นซีซั่นนี้

       ทั้งนี้ โดยปกติแล้ว นโยบายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" จะยื่นข้อเสนอให้กับผู้เล่นที่อายุเกินกว่า 30 ปี ด้วยสัญญาเพียง 1 ปีเท่านั้น เหมือนกับกรณีของ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ 2 ผู้เล่นมากประสบการณ์ของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้มร่า!รายได้โฆษณาทะลุ100ล้านปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมเมืองผู้ดี มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นสโมสรแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่มีรายได้จากค่าโฆษณาอย่างเดียวทะลุ 100 ล้านปอนด์ หรือราวห้าพันล้านบาท ในปีนี้ หลังจากที่ผลประกอบการในสามเดือนแรกตามรอบบัญชีรับทรัพย์ไปถึง 24 ล้านปอนด์ หรือราว 1,200 ล้านบาท
  • รูนี่ย์ขอมอบประตูชัยดาร์บี้แมตช์ให้แฟนผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอมอบประตูจักรยานอากาศในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน พร้อมมั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" มีประสบการณ์ที่มากพอในการรับมือสถานการณ์การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แน่
  • ผีเอาจริงล่าเบล-คิดหนักไก่เรียก40ล้านปอนด์
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายชาวเวลส์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีเมื่อสเปอร์สตั้งค่าตัวเบื้องต้นไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท)
  • เกลเซอร์หน้าเลือดบอกขายผี1800ล้านปอนด์!
    ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งราคาปล่อยสโมสรออกจากมือตัวเองไว้ที่อย่างต่ำ 1,800 ล้านปอนด์ (ราว 86,400 ล้านบาท) หลังจากปฏิเสธข้อเสนอจากประเทศกาตาร์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงาน จากหนังสือพิมพ์ เมล์ ออน ซันเดย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »