ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'มิน' สยิวจน 'อ๋อม' ใจสั่น

'มิน' สยิวจน 'อ๋อม' ใจสั่น

Posted 15/02/2011 by ไทยรัฐ

มีข่าวก่อนหน้านี้ว่ากิ๊กกั๊กกัน แต่ทั้ง อ๋อม-อรรคพันธ์ กับ มิน-พีชญา ก็ปฏิเสธว่าไม่มีอาร้าย! อย่างไร ก็ตาม เมื่อเห็นแต่ละฉากในละคร "บันไดดอกรัก" ทางช่อง 7 ทั้งคู่เล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว กลัวเป็นข่าวซะที่ไหน? อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ กระเช้า (มิน) พา ธูป (อ๋อม) ไปอาบน้ำที่น้ำตก แต่ชายหนุ่มเรื่องมาก กระเช้า เลยแกล้งหลอกว่ามีตุ๊กแก

อยู่ข้างหลัง ธูป ตกใจเลยกระโดดลงน้ำไปเอง ธูป แกล้งกลับด้วยการสาดน้ำใส่จน กระเช้า เสียหลักตกน้ำไปด้วยกัน ---ฉากนี้ไปถ่ายที่น้ำตกแถวสระบุรี ตอนแรกก็ดูเหมือนไม่มีอะไร แค่ อ๋อม กับ มิน เกี่ยงว่าน้ำเย็นมาก ขอถ่ายแค่เทกเดียวละกัน หลังจาก ซ้อมจนแม่นคิวแล้วก็ถ่ายจริงเลย อ๋อม โดดลงน้ำไปก่อน แล้ว มิน ก็ตกน้ำตามไป โดย อ๋อม ต้องคอยรับอยู่ในน้ำ ก่อนจะกอดกันแบบเนื้อแนบเนื้อพอเสื้อของ มิน โดนน้ำเลยรู้ว่ามันบางจนเห็นไปถึงชั้นใน เล่นเอา อ๋อม เล่นไปใจสั่นไป...ตามดูกะตาวันพุธนี้.


 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย"กรี๊ด!โดนห้ามจิกตาต้อง(แอ๊บ)แบ๊ว
    ถูกลบภาพ "นางฟ้ามาเฟีย" ก็ครานี้ เมื่อ "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย"กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการของช่อง 3 สั่งเบรกนักแสดงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ห้ามจิกตา ถอดคราบ "หวานหวาน" ออกจากร่างให้ได้ เพราะละครอีก 2 เรื่องที่สาวพลอยต้องเล่นเรื่อง "รักไม่มีวันตาย" ประกบกิ๊กเก่า "โดม-ปกรณ์ ลัม" และเรื่อง "รักออกอากาศ" ประชันพระเอกตาคม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่มาประเดิมวิกหนองแขมครั้งแรกนั้น เป็นละครเบาๆ หรร...
  • อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
    อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
  • "มิน-พีชญา"อึ๋มทะลักกลางกองถ่าย
    แม้จะไม่ใช่นางเอกแนวขายอึ๋มขายเซ็กซี่ แต่สาวหน้าหวานจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็มีฉากหลุดโชว์หวิวมาให้หนุ่มได้ใจเต้นๆ ตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกัน ในละครเรื่อง ''บันไดดอกรัก'' ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้เข้าฉากกับพระเอกที่กำลังมีข่าวด้วยกันอย่าง ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งในบทต้องเกิดอุบัติเหตุจนเป็นที่มาของภาพหลุดขาวอึ๋มดังกล่าวสำหรับเบื้องหลังของฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เป็น...
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »