ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกหนังรับทราบข้อหาจ่ายเช็คเด้ง !

นางเอกหนังรับทราบข้อหาจ่ายเช็คเด้ง !

Posted 15/02/2011 by siamdara

นางเอกหนังดังเรื่อง ห้าแถว, สี่สิงห์คอนเฟิร์ม ขวัญใจ จันทอง วิ่งแจ้นขึ้นโรงพักสน.ลาดพร้าวรับวาเลนไทน์โดนคดีจ่ายเช็คเด้ง 1.6 ล้านบาทของบริษัท 96 ฟิล์ม หลังผู้กำกับหนังวิทเลิฟด้วยรัก และผู้ดำเนินการสร้าง แจ้งความดำเนินคดี ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือรับทราบข้อกล่าวหาขอให้การในชั้นศาล


ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 10 .00 น. ของวันที่ 14 ก.พ. ที่สน.ลาดพร้าว ผู้กำกับหนัง วิทเลิฟด้วยรัก และ น.ส.องค์อร ดีขาว กรรมการผู้จัดการบริษัท เซแซมป้า จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินการสร้าง ภ.วิทเลิฟด้วยรัก ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าว ร.ต.ต.สุภัทร เหมจินดา กรณี บริษัท 96 ฟิล์ม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนต์ โดย น.ส.ขวัญใจ จันทอง กรรมการผู้มีอำนาจ ได้สั่งเช็คจ่ายจำนวน 1,652,934.29  ล้านบาท ของธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว 101 ลงวันที่ 3 พ.ย. 2553 แต่ไม่สามารถขึ้นเงินได้  ซึ่งเช็คดังกล่าว เป็นค่าจำหน่ายวีซีดีงวดสุดท้าย ของภาพยนตร์วิทเลิฟด้วยรัก นำแสดงโดย ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี, ''ปอย'' ตรีชฎา มาลยาภรณ์, ''ต้อล-วันธงชัย'', อินทิรา เกตุวรสุนทร, ศรศิลป์ มณีวรรณ์ โดยมี นายนะติ พันธ์มณี เป็นโปรดิวเซอร์ ได้เข้าฉายเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2553 ซึ่ง บริษัท 96 ฟิล์ม จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย

 

หลังจากภาพยนตร์เข้าฉายและมีการจำหน่ายวีซีดี ให้บริษัทผู้จัดจำหน่ายวีซีดี แห่งหนึ่งซื้อลิขสิทธิ์วางจำหน่ายวีซีดี ซึ่งเงินงวดสุดท้าย จำนวน 1.9 ล้านบาท บริษัท 96 ฟิล์มจำกัด ได้สั่งเช็คจ่าย 1,652,934.29  ล้านบาทให้ตัวแทนผู้ดำเนินการสร้างปรากฏว่าว่าเช็คเด้ง จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สน.ลาดพร้าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียก น.ส.ขวัญใจ จันทอง มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเจรจาต่อผู้เสียหาย ซึ่ง น.ส.ขวัญใจ จันทอง เป็นกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท 96 ฟิล์ม จำกัด ยังเป็นนางเอกหนัง ภ.สี่สิงห์คอนเฟิร์ม และมีผลงานภาพยนตร์มาหลายเรื่อง อาทิ 5 แถว และเป็นสแตนด์อินโชว์บู๊ผาดโผนแทนจีจ้ามาแล้ว ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 54 เวลา 10.00 น. พร้อมด้วยทนายความ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล

 

ทางด้าน น.ส.องค์อร ดีขาว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซแซมป้า จำกัด ผู้ดำเนินงานสร้าง เผยว่า เช็คดังกล่าวเป็นเงินค่าจำหน่ายวีซีดีภาพยนตร์เวิฟเลิฟด้วยรัก งวดสุดท้ายที่บริษัท 96 ฟิล์ม รับเงินมาเรียบร้อยแล้ว จึงได้สั่งเช็คจ่ายให้เป็นเงิน 1,652,934.29 ล้านบาทแต่ปรากฏว่าเช็คเด้งและรอมานานกว่า 3 เดือนบริษัท 96 ฟิล์มผลัดมาหลายเดือนไม่สามารถจ่ายเงินตามจำนวนดังกล่าวได้สร้างความเดือดร้อนเสียหายต่อหลายฝ่าย จึงต้องแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งนอกเหนือจากนี้ ยังได้มีการจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องวิทเลิฟด้วยรัก ให้ทรูวิชั่นส์ อีกประมาณ 3 แสนบาท ไม่รู้ว่าถ้าทรูจ่าย 96 ฟิล์มมาแล้วจะเกิดปัญหาเช่นเดียวกับกรณีค่าจำหน่ายวีซีดีอีกหรือไม่ อย่างไรก็ตามถ้าหาก 96 ฟิล์ม ยังมีปัญหาทางด้านการเงินก็คงดำเนินธุรกิจด้วยกันยาก ยกเว้นเสียแต่มีการเจรจาชำระเงินดังกล่าวอย่างด้วยความถูกต้อง ซึ่งต่อไปคงต้องยกเลิกให้บริษัท 96 ฟิล์ม เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์วิทเลิฟด้วยรัก โดยบริษัท เซแซมป้า ดูแลดำเนินการด้านลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายเอง ตอนนี้ก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มิน' สยิวจน 'อ๋อม' ใจสั่น
    มีข่าวก่อนหน้านี้ว่ากิ๊กกั๊กกัน แต่ทั้ง อ๋อม-อรรคพันธ์ กับ มิน-พีชญา ก็ปฏิเสธว่าไม่มีอาร้าย! อย่างไร ก็ตาม เมื่อเห็นแต่ละฉากในละคร "บันไดดอกรัก" ทางช่อง 7 ทั้งคู่เล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว กลัวเป็นข่าวซะที่ไหน? อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ กระเช้า (มิน) พา ธูป (อ๋อม) ไปอาบน้ำที่น้ำตก แต่ชายหนุ่มเรื่องมาก กระเช้า เลยแกล้งหลอกว่ามีตุ๊กแกอยู่ข้างหลัง ธูป ตกใจเลยกระโดดลงน้ำไปเอง ธูป แกล้งกลับด้วย...
  • ฮือฮา "เลดี้ กาก้า" นอนในไข่เข้างานแกรมมี่ฯ 53 ก่อนคว้าอัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยม
    ผ่านไปแล้วแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 53 ในช่วงเช้าวันนี้(14)ของบ้านเรา โดยมีนักร้องดังตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่งงานนี้ต้องบอกว่ามีเสียงฮือฮากันตั้งแต่การเดินทางมาร่วมงานของศิลปินชื่อดังอย่างนักร้องหญิง "เลดี้ กาก้า" หลังเจ้าตัวนอนขดอยู่ในไข่ใบยักษ์ให้คนแบกเข้างานบนพรมแดงแทนพื่อรอขึ้นแสดง พร้อมคว้ารางวัลอัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยมไปครองเป็นรางวัลแรกเลดี้ กาก้า นักร้องสาววัย 24 ป...
  • “แพง ขวัญข้าว” ไม่โต้ “ขวัญข้าว” หลังอีกฝ่ายยัวะพ่อ เหตุเข้าใจเขียนเหน็บ
    “แพง ขวัญข้าว” งดแสดงความคิดเห็นหลัง “สันติ เศวตวิมล” ผู้เป็นพ่อเขียนคอลัมน์แก้ต่างหลังคนอื่นเข้าใจไปถ่ายนู้ด พร้อมไม่ขอยุ่งกรณี “ขวัญข้าว กานต์พิชชา” ออกอาการไม่พอใจบิดาเหตุเข้าใจว่าถูกพาดพิงกลายเป็นเรื่องใหญ่โตหลังจากที่ “สันติ เศวตวิมล” คอลัมน์นิสต์ชื่อดังได้เขียนบทความเรื่อง “แพง ขวัญข้าว...แพง กานต์พิชชา คนละขวัญ คนละข้าวอย่าเข้าใจผิด” ลงหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง โดยมีเนื้อหาแก้ต่างให้ลูกสาว“แพง ...
  • "เป้ย"ไม่นอยด์หมอดูทักเลิก"พี่เต็ม"
    ถึงแม้จะมีหมอดูใจดีมาดูดวงให้ฟรีๆ ว่าคู่ของ "สาวเป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" จะไปกันไม่รอด แต่ "สาวเป้ย" ไม่ได้แคร์หมอดูจนต้องมานั่งนอยด์แต่อย่างใด มิหนําซ้ำยังหวานกับ "พี่เต็ม" ต่อไปล่าสุดก็เพิ่งจะได้ต่างหูมาเป็นของขวัญ ยังไม่นับรวมถึงวาเลนไทน์ที่ต้องมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็แหม "สาวเป้ย" จัดเต็มจัดหนักขนาดนี้ มีหรือ "พี่เต็ม" จะหนีไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »