ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ผีคลั่งทุ่ม40ล.ยูโรกระชากเดรอสซี่

สื่อปูด!ผีคลั่งทุ่ม40ล.ยูโรกระชากเดรอสซี่

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

     สื่อผู้ดีปูด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องจอมเก๋า อาแอส โรม่า เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุบคลังกว่า 1,600 ล้านบาท ล่าตัวมาร่วมสังกัด หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้

     เว็บไซต์ โกล์ดอตคอม (Goal.com) กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) กระชาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง อาแอส โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

      รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" เล็งเห็นว่า ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี เหมาะสมจะมาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ หวังจะคว้าเจ้าตัวมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในเดือนมิถุนายนนี้

      คาดว่า ข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสูงถึง 40 ล้านยูโร อย่างไรก็ดี ข่าวดังกล่าวมีขึ้น หลังจากมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิง สนใจอยากได้ เด รอสซี่ ไปเสริมแกร่งเช่นกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่า เจ้าของทีมใหม่ชาวมะกันของ "หมาป่ากรุงโรม" อยากสร้างทีมระดับสุดยอด เพื่อเดินหน้าคว้าแชมป์มาครอง และคงไม่ยอมปล่อยนักเตะที่เป็นสมบัติล้ำค่าของทีมออกไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าว่าไง!โยริสทอดสะพานฝันเฝ้าเสาให้ผี
    อูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ลียง ยืนยัน ใครบ้างไม่อยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในโลบลูกหนัง ชี้หากเป็นจริงคงเหมือนความฝัน แต่ไม่วายออกตัวว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเปลี่ยนสังกัด
  • ผีสะดุ้งเบิร์บขอค่าเหนื่อย1.75แสนปอนด์ต่อวีค
    สื่อผู้ดีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องคิดหนักหลัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวความหวังต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจำนวน 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้หวังเลียนแบบกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำสำเร็จหลังขู่ย้ายทีมจนสุดท้ายได้สัญญใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสูงลิบ
  • ผียิ้มร่า!รายได้โฆษณาทะลุ100ล้านปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมเมืองผู้ดี มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นสโมสรแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่มีรายได้จากค่าโฆษณาอย่างเดียวทะลุ 100 ล้านปอนด์ หรือราวห้าพันล้านบาท ในปีนี้ หลังจากที่ผลประกอบการในสามเดือนแรกตามรอบบัญชีรับทรัพย์ไปถึง 24 ล้านปอนด์ หรือราว 1,200 ล้านบาท
  • รูนี่ย์ขอมอบประตูชัยดาร์บี้แมตช์ให้แฟนผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอมอบประตูจักรยานอากาศในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน พร้อมมั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" มีประสบการณ์ที่มากพอในการรับมือสถานการณ์การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »