ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวกลาวาเพลิงเฮ! แมตช์หน้าได้สุริยาคืนสนามตะบันแข้งเทพ

สาวกลาวาเพลิงเฮ! แมตช์หน้าได้สุริยาคืนสนามตะบันแข้งเทพ

Posted 16/02/2011 by thaileagueonline

 

สุริยา ดอมไธสง ดาวยิงตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี เผยข่าวดีกับสาวกลาวาเพลิงอาการบาดเจ็บใกล้หายดีแล้ว  ขอพักอีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น มั่นใจนัดดวลแข้งเทพ 26 ก.พ. นี้ พร้อมลงประเดิมสนามแน่นอน ตั้งเป้าประเดิมประตูให้ได้ด้วย


หลังจากที่ทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ลงประเดิมสนามในศึกดิวิชั่น 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการเปิดบ้านถล่ม อาร์แบค เอฟซี ไปอย่างสวยหรู 3-0 พร้อมทั้งขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตาราง แต่อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวเจ้าสุ สุริยา ดอมไธสง หังหอกตัวเก่งต้องพลาดการลงสนามเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายอยู่

โดยล่าสุดเจ้าสุออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับชัยชนะในนัดแรกของทีม แต่อย่างไรก็ตามนัดดังกล่าวตนก็ได้เข้าไปให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในสนามด้วย ส่วนอาการบาดเจ็บในตอนนี้นั้นแม้ใกล้จะหายดีแล้วแต่ยังคงจะต้องพักแข้งอีก 1 สัปดาห์ ซึ่งจากนี้ก็เป็นช่วงที่ทีมไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน 2 อาทิตย์ ซึ่งตนก็จะมีเวลาฟิตร่างกายและน่าจะกลับมาฟิตทันลงประเดิมสนามในนัดที่จะออกไปเยือนทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 26 ก.พ. นี้ด้วย

นอกจากนี้ดาวยิงตัวความหวังลาวาเพลิงยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนเริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อร่วมทีมได้แล้ว ซึ่งตนได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าหากพักอีก 1 สัปกาห์ก็จะมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ตนอยากจะลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบแล้ว เพราะอยากที่จะยิงประตูแรกในสีเสื้อ บุรีรัมย์ เอฟซี ให้ได้ ซึ่งถ้าดูจากศักยภาพตอนนี้แล้วเราไม่ได้เป็นรองทีมใดในศึกดิวิชั่น 1 เลย ซึ่งหากเรารักษามาตราฐานเอาไว้ได้ก็มีโอกาสที่จะจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน

สำหรับเกมนัดที่ 2  บุรีรัมย์ เอฟซี มีคิวยกพลไปเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ที่ม.กรุงเทพ (รังสิต) เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »