ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนโต้จ้องหาตัวแทน2แข้งพรีเมียร์ลีก เป้คุยแค่นี้ก็พอซิว4แชมป์

กิเลนโต้จ้องหาตัวแทน2แข้งพรีเมียร์ลีก เป้คุยแค่นี้ก็พอซิว4แชมป์

Posted 16/02/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยอง ออกโรงตอบโต้ข่าวเตรียมจะซื้อกองหลังมาเสริมทัพแทนที่ เชซ เรห์มาน และ โทนี่ คาลลิโอ้ อดีต2ฟูลแบ็คฟูแล่ม ที่โชว์ฟอร์มห่วย แตกในแมตช์พ่าย ศรีวิจาย่า “บิ๊กเป้” เชื่อมั่นขุมกำลังแค่นี่ก็พอลุ้นแชมป์ 4 รายการ


เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010  ที่เพิ่งอกหักตกรอบเพลย์อ็อฟ เอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ออกมาตอบโต้ข่าวเตรียมจะทุ่มเงินช็อปนักเตะเข้ามาเสริมทัพแทนที่ เซช เรห์มาน และ โทนี่ คาลลิโอ้ ฟูลแบ็คซ้าย-ขวา ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง ตามการรายงานของเว็บไซต์สโมสร

อดีตกองหลัง ฟูแล่ม ทั้งสองคนที่เคยผ่านเวทีสโมสรระดับโลกอย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้สาวกอุลตร้าเมืองทองได้เลยนับตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และเป็นจุดที่โดนวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดในเกมพ่ายศรีวิจาย่า จากอินโดนีเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป ให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์เอ็มทียูทีดีดอททีวี “ยอมรับว่า ฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ยังไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอลมากนัก เนื่องจากยังอยู่ในช่วงปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในลีกของไทย ขณะเดียวกันก็ถูกทดลองโยกไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ใช่หน้าที่ประจำในช่วงที่ผ่านมาเพื่อแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าตามความเห็นของโค้ช”

“เรามั่นใจว่าจะทำได้ดีกว่านี้แน่นอนในตำแหน่งที่พวกเขาถนัด และเกมการเล่นของทั้งคู่จะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ และจะเป็นกำลังหลักได้ในที่สุดเมื่อปรับตัวได้แล้ว พวกเขาผ่านเกมระดับใหญ่ๆมามก สภาพจิตใจ หรือความุ่งมั่นเพียงพอที่จะผ่านช่วงเวลาที่ยากไปได้ และยังต้องการพาทีมประสบความสำเร็จในที่สุด"

เสี่ยเป้ ยังปฏิเสธว่า กิเลนผยอง ไม่จำเป็นต้องหาใครมาทดแทนในตำแหน่งของ คาลลิโอ้ และ เรห์มาน "แม้ว่าทีมจะไม่หยุดเสริมผู้เล่นที่ดีจนกว่าจะปิดตลาดซื้อขายก็ตาม แต่ก็มั่นใจว่าทีมมีขุมกำลังที่เพียงพอสำหรับการลุ้น 4 รายการในปีนี้ อาจไม่จำเป็นต้องซื้อใครมาเพิ่มเลย โดยเฉพาะกับแนวรับริมเส้น ไม่ว่าจะเป็นด้านซ้ายที่มีทั้ง สันติ ไชยเผือก ,วีระวุฒิ กาเหย็ม ,สิทธิศักดิ์ ตาระพัน ทางด้านขวา ปกาศิต แสนสุข ,ไพฑูรย์ เทียบมา และดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีม อาทิตย์ ดาวสว่าง ถือว่าเพียงพออย่างแน่นอน ขอเพียงรอทีมสต๊าฟโค้ชทำทีมให้ลงตัวกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »