ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพร่ซิวหอกศรีราชาเสริมคม ส่งชื่อต่างชาติรายเดียว

แพร่ซิวหอกศรีราชาเสริมคม ส่งชื่อต่างชาติรายเดียว

Posted 16/02/2011 by thaileagueonline

 

แพร่ ยูไนเต็ด ฟอร์มทีม 24 แข้งเรียบร้อย สมเกียรติ เสมอใจ กุนซือใหญ่ เผยได้ วัชรพงษ์ มากกลาง มาจากศรีราชา เชื่อช่วยเติมเต็มการจบสกอร์ให้ทีมได้แน่ ได้ไอโมบาย และ องค์การเภสัชฯ เป็นสปอนเซอร์


สโมสร แพร่ ยูไนเต็ด แห่งศึกเอไอเอสลีกภูมิภาค ด.2 โซนเหนือ เดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดก่อนเปิดฤดูกาล 2011 ล่าสุดคว้าตัว วัชรพงษ์ มากกลาง อดีตศูนย์หน้าของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ด้านสมเกียรติ เสมอใจ กุนซือ แพร่ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า วัชรพงษ์ มากกลาง ศูนย์หน้าตัวใหม่รายนี้ จะมาลงทำการฝึกซ้อมกับทีมสิ้นเดือนนี้ทันที หลังเคลียร์เรื่องของการเรียนจบ ทั้งนี้อดีตหัวหอก"บลูมาร์ลิน" จะได้ลงเล่นกับทีมในนัดเเรกของฤดูกาลที่จะเปิดฉากในวันที่ 5 มีนาคม และเชื่อว่าจะสามารถมาเติมเต็มกับการจบสกอร์ให้กับทีมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

กุนซือ  "อาชาศึก" กล่าวต่อว่า สภาพทีมตอนนี้มีความพร้อมอยู่มาก เนื่องจากทีมได้มีการซ้อมและทดสอบร่างกายกันอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องของอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยทีม แพร่ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2011 จะมีนักเตะในทีมทั้งหมด 24 คน เป็นนักเตะไทย 23 คน นักเตะต่างชาติแค่ 1 คน  และคงจะไม่มีมาเสริมอย่างแน่นอน เพราะทีมในตอนนี้มีศักยภาพที่สูงพอแล้ว นักเตะทุกคนก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ อีกทั้งเราได้สปอนเซอร์อย่าง ไอโมบาย และ องค์การเภสัชฯ ช่วยสนับหนุนเต็มที่ จึงไม่มีเรื่องที่ต้องกังวลแต่อย่างใด

สำหรับการแข่งขันศึกเอไอเอส ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 5 มีนาคม 2554 ขณะที่ ตลาดการซื้อขายนักเตะของเลกแรก จะปิดในวันที่ 4 เมษายน 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »